0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner của Mỹ

Mã SP: ECS001498 | 0 đánh giá | Đã xem: 5276

Giá: 299.000₫

Giá thị trường: 358.800₫

Tiết kiệm: 59.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 299.000₫

Nước hoa hồng Thayers giúp cân bằng pH cho làn da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da, giúp cung cấp độ ẩm....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 355ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Thayers

 Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner 355ml của Mỹ

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Thayers là hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, hãng này rất nổi tiếng với các thể loại nước hoa hồng và chỉ chuyên sản xuất mặt hàng này. Nước hoa hồng Thayer Witch Hazel sẵn sàng chiều chuộng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm dễ nổi mẩn đỏ. Vì sản phẩm chứa công thức lô hội dịu nhẹ, bổ sung thêm Vitamin E, tinh chất từ cây Witch Hazel. Hầu hết các sản phẩm của Thayers đều được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho da.

 


Giới thiệu sản phẩm Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner của Mỹ

 


Có bao giờ bạn tự hỏi mục đích và tác dụng của việc sử dụng toner là gì? Có nhất thiết phải đưa toner vào như một bước trong quy trình dưỡng da hằng ngày của mình? Thực tế có nhiều chị em đều bỏ qua bước sử dụng nước hoa hồng này vì cảm thấy không sự cần thiết và không mang lại hiệu quả gì cho da, bên cạnh đó những bước dưỡng khác như dùng kem serum khiến bạn tin rằng đã đủ nuôi dưỡng một làn da sáng khỏe. Tuy nhiên nếu bạn biết chính xác lợi ích mà sản phẩm nước hoa hồng mang lại, chắc chắn bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn. Vậy bãn hãy dùng sản phẩm Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner của Mỹ để thấy điều ngạc nhiên nhé!

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner của Mỹ

 

- Nước hoa hồng Thayers giúp cân bằng pH cho làn da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da, giúp cung cấp một độ ẩm nhất định cho da trước khi đến những bước chăm sóc tiếp theo.

- Hazel là tên thường gọi của một loại cây bụi Hamamelis Virginiana (tên tiếng việt là cây phỉ ấy). Đây là một loại cây chứa hàm lượng chất tannin – chất có tác dụng làm se khít lỗ chân lông – cao nhất, đặc biệt tannin có chứa trong Thayers là tannin được trích xuất từ thân cây phỉ, nơi có chứa hàm lượng tannin tốt nhất trong tất cả các bộ phận của cây.

- Nước hoa hồng Thayers đem lại cho bạn một cảm nhận thơm nhẹ, đằm thắm như mấy cánh hoa hồng vậy. Vì mùi rất được nên khi apply toner này lên mặt sẽ đem lại cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất trong các bước skincare.

- Một điểm cộng cho sản phẩm này là ngoài những thành phần thiên nhiên lành tính, nó còn không chứa cồn, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa Propylene Glycol… khiến cho những ai sở hữu một làn da dễ bị kích ứng đều có thể an tâm sử dụng.

 

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner của Mỹ

 

 

Thành phần


Purified Water, Glycerin (Vegetable), Fragrance (Natural Rose), Aloe Barbadensis Leaf Juice (Certified Organic Filet Of Aloe Vera), Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel), Citric Acid, Rosa Centifolia (Rose) Flower Water, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract.

 

 

 

Công dụng của Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner

 


- Nước hoa hồng không cồn Thayers giúp se khít lỗ chân lông nhẹ nhàng từ thiên nhiên.

- Mùi hương hoa hồng nhẹ, không cồn và thích hợp với những bạn nhạy cảm với mùi hương.

- Witch Hazel giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho làn da mịn và đẹp mà không gây khô da.

- Làm sạch da giúp làn da mềm và trông trẻ hơn.

- Công thức độc quyền Witch Hazel được chiết xuất từ vỏ cây (không phải chưng cất), do đó duy trì được tất cả các tannin có lợi.

- Có công dụng làm mát da sau khi phơi mình ngoài nắng gió.

 

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner của Mỹ

 

 

Với nước hoa hồng Thayers có nhiều mùi, trong đó có 3 mùi được yêu thích nhất 2016:

1/ Rose Petal: dưỡng ẩm, chống oxi hóa và chống nhăn da

2/ Lavender : làm dịu da, khử trùng, se khít lỗ chân lôn và, đóng mụn

3/ Cucumber: dưỡng ẩm, làm dịu da, trị cháy nắng và chống oxi hóa.

 

 

 

Hướng dẫn cách sử dụng


Lấy một lượng vừa phải, cho vào tay rồi thoa đều nhẹ nhàng lên làn da mặt ngay sau mỗi lần rửa mặt hoặc bạn có thể sử dụng bông tẩy trang, nước hoa hồng sẽ làm cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông và bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần áp dụng đầu tiên.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn