0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

Mã SP: ECS001502 | 0 đánh giá | Đã xem: 5557

Giá: 280.000₫

Giá thị trường: 336.000₫

Tiết kiệm: 56.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 280.000₫

Nước hoa hồng Kosé Moisture Mild Lotion là một sản phẩm chuyên biệt dành cho da khô, với công thức bổ sung độ ẩm hàm lượng cao giúp da mềm mại...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 200ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Kose

 Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Thương hiệu Kose được Kozaburo Kobayashi thành lập vào năm 1946. Kose luôn ghi dấu khi liên tục đi đầu và tiên phong trong những dòng mỹ phẩm dành cho phái đẹp, gây tiếng vang với nhiều sản phẩm làm trắng, chống lão hóa làn da khác nhau cho phũ nữ Châu Á. Nhờ đó năm 1980, thương hiệu này đã nhận được giải thương Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản, đánh dấu vai trò và vị trí quan trọng của thương hiệu này trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh.

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng ẩm da Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

 


- Trong nước hoa hồng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu không chỉ có khả năng hạn chế được sự sản xuất của tuyến bã nhờn trên da dầu, mà còn có công dụng dưỡng ẩm, nên cực kì tốt cho làn da khô. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc típ da khô thì bạn chỉ nên chọn nước hoa hồng không có chất cồn và không có tính kiềm dầu. Vậy bạn sở hữu một làn da khô thì hãy thử dùng sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng ẩm da Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản , bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của sản phẩm này đấy.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

 

- Nước hoa hồng Kosé Moisture Mild Lotion là một sản phẩm chuyên biệt dành cho da khô, với công thức bổ sung độ ẩm hàm lượng cao giúp da mềm mại trông thấy, mịn màngvà ngừa da khô bong tróc đồng thời hỗ trợ se lỗ chân lông và dưỡng da căng mịn.

 

 

 

Công dụng của Nước hoa hồng dưỡng ẩm da Kose Moisture Mild


- Nước hoa hồng dưỡng ẩm dịu nhẹ, với công thức tiên tiến cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tiết dầu, nguyên nhân chính gây mụn. 
- Chuyên biệt dưỡng ẩm cho da: Nhờ dưỡng chất collagen chiết xuất từ tảo biển Nhật, giúp giữ lại lượng nước cần thiết, da căng mọng và không bị khô ráp.
- Dưỡng trắng da: nhờ bổ sung các thành phần ngăn không cho sự hình thành quá mức lượng melamine gây sạm da, sữa dưỡng là một mỹ phẩm được tạo ra để làm trắng da.
- Phục hồi làn da tổn thương do vì nắng và tia tử ngoại
- Bảo vệ làn da không bị nám và tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây ra, giữ cho da không bị rát dưới tác dụng của tia tử ngoại.
- Đem đến một làn da mịn màng, trong suốt: vitamin C tinh khiết đặc biệt thấm sâu vào trong các lớp biểu bì, ngăn chặn lão hóa gây nám da, tàn nhang và nếp nhăn.
- Dưỡng chất AHA làm mềm biểu bì da, lấy đi các lớp biểu bì chết bao gồm cả các lớp melanine, khiến làn da trở nên mềm mại.
- Không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu.

 

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản 

 

 

 

Thành phần


L-ascorbic acid 2 - glucoside,  dipropylene glycol, nước tinh khiết, ethanol, dialkyl carbonate (14,15), oleyl oleate, 1,3 - Butylene Glycol, Glycerin đặc, oyster extract, dịch collagen, vitamin E thiên nhiên, N-stearoyl-N-methyltaurine sodium salt, AHA, glycerin fatty acid ester, aclylonitorile butadiene (1), behenil alcohol, polyacrylic acid amide, polyoxyethylene (7E.O), Tween 80 (20E.O.), sorbitan monostearate, phosphoric acid - sodium hydrogen, light liquid isoparaffin, sodium hydroxide, DCantifoamA, hydroxybenzoate esters...

 

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

 

 

 

Hướng dẫn cách dùng


- Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng Kosé Moisture Mild Lotion chấm trên bông tẩy trang vệ sinh khắp mặt, giúp da được làm sạch sâu, dễ dàng thấm nhanh những chất dinh dưỡng từ serum, sữa dưỡng hay kem dưỡng.

- Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

- Nên sử dụng trọn bộ kem dưỡng ẩm Kosé Moisture Mild Cream, nước hoa hồng Kosé Moisture Mild Lotion, sữa dưỡng Kosé Moisture Mild Milky Lotion để mang lại hiệu quả tối ưu.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng ẩm Kose Moisture Mild 200ml của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn