0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001504 | 0 đánh giá | Đã xem: 4756

Giá: 390.000₫

Giá thị trường: 468.000₫

Tiết kiệm: 78.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 390.000₫

Bảng màu son 3CE Red Recipe hiện tại hút hồn phái đẹp với 5 tông màu đỏ quyến rũ hot nhất thời gian qua từ gam màu đỏ thuần, đỏ pha cam...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:3CE

  Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Son 3CE Red Recipe của Hàn Quốc


- Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc – son 3CE là cái tên hot hit trong làng mỹ phẩm thế giới. Được biết đến với các dòng phấn má, phấn mắt ấn tượng giúp tạo điểm nhấn thành công cho gương mặt. Một lần nữa thương hiệu 3CE lại khiến các cô gái choáng ngợp bởi bộ sưu tập mới ra mắt nhân dịp ngày lễ tình yêu Valentine 2017.

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

- Khiến các cô nàng phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi long lanh, 3CE Red Recipe vẫn sở hữu thiết kế thỏi dạng vuông đặc trưng của thương hiệu 3CE đình đám. Sự thay đổi sáng tạo nằm ở lớp vỏ đỏ sang trọng quý phái và hút hồn bất cứ cô gái nào ngay sau ánh nhìn đầu tiên.

 

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc 

 

 

Bảng màu ngập tràn sắc đỏ


Bảng màu 3CE Red Recipe hiện tại hút hồn phái đẹp với 5 tông màu đỏ quyến rũ hot nhất thời gian qua từ gam màu đỏ thuần, đỏ pha cam đến tông màu đỏ trầm ruby lôi cuốn, giúp các cô nàng trở nên trẻ trung hiện đại, phô diễn nét nổi bật của đôi môi. Với phương châm “bất cứ người phụ nữ nào cũng phải đẹp khi dùng son đỏ” nên bảng màu lần này được cho là chuẩn xác và phù hợp với tất cả các cô gái, vô cùng nổi bật khi sử dụng:

 

1. Màu 211 (Đỏ cam):

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

3CE Red Recipe 211 Dolly là thỏi son màu đỏ cam thiên đỏ, do đó rất thích hợp với những bạn gái sở hữu nước da tối, màu son sẽ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn.

Là một trong 2 thỏi son sở hữu chất son satin nên 211 là chất son mềm mướt, màu son đẹp tươi trẻ nên được những cô nàng môi khô hay những ai yêu thích bờ môi căng mọng lựa chọn rất nhiều

Với thỏi son 3CE Red Recipe màu 211 Dolly bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đánh son lòng môi hay cả môi đều rất hoàn hảo.

 

2. Màu 212 ( Đỏ tươi):

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

Giống với màu 211, son 3CE Red Recipe 212 sở hữu chất son satin chứa dưỡng nên khi dùng sẽ cho hiệu ứng môi căng bóng, mềm mướt

Màu son đỏ tươi thích hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm vì thế nếu không phải là fan cuồng của những thỏi son lì thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình thỏi son màu đỏ tươi mềm mại tuyệt đẹp trong bộ sưu tập son lần này của 3CE. Với những thỏi son bóng trông bạn sẽ quyến rũ và sexy hơn.

 

3. Màu 213 (Đỏ hồng đất):

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

Đặc điểm gây ấn tượng nhất về màu son 213 chính là sự hòa quyện của 3 tone màu đỏ + hồng + nâu, trong đó sắc đỏ chiếm tỉ lệ lớn

Màu son 213 thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày với cách trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra với màu son này bạn hoàn toàn có thể biến hóa với cả kiểu đánh son lòng môi hay cả môi đều rất đẹp

Son 3CE Red Recipe màu 213 sở hữu chất son lì, tuy nhiên so với 2 màu son 214 và 215 thì 213 có chứa một chút dưỡng nhẹ, theo đánh giá của cá nhân mình thì son 3ce màu 213 là thỏi son satin thiên lì hơn là son lì vì khi dùng trên môi son vẫn cho cảm giác môi bóng nhẹ chứ không lì hoàn toàn.

 

4. Màu 214 (Màu đỏ tươi):

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

Nếu như 212 là son màu đỏ tươi với chất son satin (có chứa dưỡng) thì 214 chính là thỏi son màu đỏ tươi dành cho những cô nàng yêu thích son lì. Chất son lì tiệp vào môi rất mịn, không hề bị bột hay tạo cặn trên các rãnh môi.

Sắc son tươi, chất son lì, khả năng lên màu và độ bám màu của son cực tốt. Màu son đỏ tươi cũng dễ dàng hơn để bạn sử dụng trong nhiều trường hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau, là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái.

 

5. Màu 215 (Màu đỏ thẫm):

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

3CE Red Recipe 215 sở hữu chất son lì màu đỏ đậm hiện đang sốt rần rật

So với thỏi son 3CE màu 214 thì 215 sẽ kén da hơn một chút. Thông thường son màu đỏ đậm sẽ thích hợp hơn với những cô nàng sở hữu nước da trắng cùng lối trang điểm đậm, tạo nên sự quyến rũ, sang chảnh,…Nhưng không vì thế mà những cô gái da ngăm không sử dụng được.

5 màu son trong bảng màu son 3CE Red Recipe đều là những màu son cực dễ dùng, thích hợp với nhiều màu da. Mặc dù các màu son không mới, đa phần đều là những màu son truyền thống nhưng với chất son mịn, đa dạng từ satin cho tới son lì, thích hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng.

 

Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son 3CE Red Recipe Lip Color của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn