0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001512 | 0 đánh giá | Đã xem: 2719

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Son Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color còn có bộ bám lâu và có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp môi luôn tươi tắn ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Style 71

 Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick Hàn Quốc

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick Hàn Quốc


Style 71 là thương hiệu Hàn Quốc có thiết kế sản phẩm bắt mắt và lấp lánh vô cùng sang trọng. Với những tính năng vượt trội về thành phần và công dụng đi cùng vẻ ngoài hào nhoáng, đảm bảo sản phẩm của hãng không bao giờ làm các nàng phải thất vọng. Gây được tiếng vang về hình ảnh lẫn hiệu quả sử dụng, Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick Hàn Quốc nhanh chóng được đón nhận từ khắp Hàn Quốc và dần nổi tiếng khắp châu Á.

Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick của Hàn Quốc

 

 

Bảng màu:

Bảng màu trẻ trung thời thượng với những tông màu xu hướng nhất được yêu thích bởi các cô nàng. Đây chính là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Hiện chúng tôi có 2 màu:

- 01: Apple Red: Màu Đỏ

- 02: Real Orange: Màu Cam.

 

Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick của Hàn Quốc

 

 

 

Thiết kế độc đáo bên ngoài của Style 71


Hiện nay, trên thị trường nhiều thương hiệu làm đẹp thì để tạo ra chỗ đứng cho riêng mình, các hãng luôn cần có những điểm nhấn, điểm độc đáo không thể nhầm lẫn của riêng mình. Ngoài vấn đề về chất lượng, thương hiệu Style còn tự tạo cho mình điểm nhấn khác biệt của mình trong mắt khách hàng, đó chính là lớp bao bì siêu sang chảnh với chi tiết đính đá thủ công long lanh và sang trọng. Sự tỉ mỉ cũng được thể hiện ở từng viên đá được đính trên nắp, cùng với màu đen ở thân càng tôn vẻ đẳng cấp và sang trọng của thỏi son.

Ngoài ra, các họa tiết được lựa chọn cũng vô cùng sáng tạo và thú vị, tạo cảm giác độc đáo và vô cùng cá tính chỉ có riêng ở Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color. Vì vậy, không chỉ thường xuyên nằm trong bộ sưu tập son của các cô nàng, Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color còn là món quà đầy hấp dẫn thường được lựa chọn để tặng cho phái nữ.

 

Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick của Hàn Quốc

 

Chất son mịn màng của Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color:

Mặc dù là dạng Velvet Lipstick nhưng Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color lại là một thỏi son lì với chất son cực đáng yêu. Chỉ với một lớp son mỏng, màu son của Style 71 đã bao phủ toàn môi với màu sắc tự nhiên và tươi sáng.

Hơn nữa, Style 71 Jewelry Velvet Lipstick Color còn có bộ bám lâu và có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho môi, giúp môi luôn tươi tắn với lớp son mịn màng, không bị bột, khô môi khi đánh.

Chất son lì, lâu trôi mà vẫn mềm mượt và không khô môi sẽ khiến khuôn mặt bạn sang trọng, quyến rũ hơn, trẻ trung, quyến rũ
Với xu hướng tự nhiên mà vẫn cá tính, cuốn hút mà vẫn nhẹ nhàng, xu hướng màu môi  thế giới năm nay chứng kiến sự lên ngôi.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


Mở sản phẩm, thoa son lên lòng môi hoặc full môi đều đẹp. Mách nhỏ, để son lên màu chuẩn và phát huy hiệu quả cao nhất, nên sử dụng một lớp son dưỡng phía dưới sau đó thoa thêm lớp kem che khuyết điểm.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son Style71 Jewelry Velvet Lipstick của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn