0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 50ml Nhật Bản

Mã SP: ECS001521 | 0 đánh giá | Đã xem: 8382

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Dầu tẩy trang Shu Uemura Skin Purifier Hight Performance Balancing Cleansing Oil còn thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 50ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Shu Uemura

   Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 50ml Nhật bản

 

Giới thiệu sản phẩm Dầu tẩy trang Shu nâu Uemura Cleansing Oil của Nhật Bản

- Khi nhắc đến tẩy trang, rất nhiều bạn gái đã trả lời tôi rằng: mình không trang điểm vì vậy việc tẩy trang là không cần thiết. Thực ra để có một làn da đẹp và sạch thì dù chỉ thoa kem chống nắng, bạn cũng nên tẩy trang. Tại sao lại như vậy? Sữa rửa mặt thường không thể tẩy hết được lớp trang điểm hay thậm chí là những bụi bẩn trên da. Nếu làn da không được làm sạch sâu thì rất dễ có mụn và làm lỗ chân lông trở nên to hơn. Ngày nay khi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, các cô gái dường như lại càng có xu hướng quay về với những phương pháp làm đẹp cổ điển và gẫn gũi với thiên nhiên. Tẩy trang bằng dầu giờ trở thành “nghi thức” quen thuộc trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của rất nhiều cô gái.

- Dầu tẩy trang Shu Uemura Skin Purifier Hight Performance Balancing Cleansing Oil có công thức cải tiến tối ưu cùng với thành phần chiết xuất từ dầu Camellia kết hợp cùng tinh dầu rễ cây gừng giúp tác động dịu nhẹ lên bề mặt da, loại bỏ nhanh chóng và hoàn hảo lớp trang điểm, đặc biệt chuyên dụng cho sản phẩm waterproof (không thấm nước), bụi bẩn, tăng cường làm mềm da, lấy đi tế bào da chết xỉn màu, giúp da mềm mại, cân bằng độ pH, sáng màu và rạng rỡ hơn.

- Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultimate 8 tích hợp 8 loại dầu thảo mộc quý hiếm như Jojoba, hoa Trà, hoa Hồng hoa,.... không chỉ có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn trên da mà còn có chức năng chăm sóc làn da, mang lại một cảm giác mềm mại như tơ lụa, mịn màng khi chạm vào làn da. Đây sản phẩm tẩy trang cao cấp nhất và đắt nhất, liên tục thuộc top 3 sản phẩm bán chạy nhất của Shu Uemura Nhật Bản. 

Thành phần

Shea Butter, kem dưỡng ẩm tự nhiên giúp khôi phục độ đàn hồi da. Gừng, giúp làm sáng da, giúp loại bỏ các độc tố biểu bì. Dầu oliu là chất chống oxy hoá, không gây mụn và chống viêm. Dầu jojoba giảm da khô và nứt nẻ, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn.

Đặc điểm nỏi bật của Tẩy trang shu nâu Uemura cleansing oil ultimate8

 - Loại bỏ nhanh chóng lớp trang điểm, đặc biệt chuyên dụng cho các sản phẩm không thấm nước (waterproof)
 - Giúp lấy đi tế bào da chết, xỉn màu, 
 - Giúp da mềm mại, cân bằng độ PH, sáng màu và rang rỡ hơn
 - Dưỡng da, se khít lỗ chân lông và chống lão hoá

Công dụng của Dầu tẩy trang shu nâu Uemura ultimate8 Cleansing Oil

- Dầu tẩy trang Shu Uemura Skin Purifier Hight Performance Balancing Cleansing Oil còn thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, tránh kích ứng hay viêm sưng.

- Sản phẩm với mẫu mã đơn giản, phong cách lạ mắt, rất Nhật Bản. Dầu tẩy trang Shu không dùng hương liệu tổng hợp mà chọn riêng cho mình những mùi hương hoa, cỏ tự nhiên cực kỳ dễ chịu vừa giúp tránh gây hư tổn da lại đem đến cảm giác giải tỏa căng thẳng cho người dùng.

- Dầu tẩy trang Shu đảm bảo tẩy trang sạch vượt trội, hơn bất cứ những sản phẩm tẩy trang nào trên thị trường, chỉ cần nhấn vòi 2 lần cho 1 lần dùng là đã có thể tẩy sạch hết lớp trang điểm, mắt lại không bị cay. Chất dầu lỏng, khá ướt nên dễ dàng xoa đều lên da. Khi kết hợp cùng nước, lớp dầu tẩy trang sẽ nhanh chóng chuyển sang dạng sữa, lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt da.

- Sau khi rửa mặt, da hoàn toàn sạch nhờn, không bết dính, dịu nhẹ và mềm mại, không quá căng bóng khó chịu, lại càng không sợ rơi vào tình trạng overclean khiến da mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên, giúp cân bằng độ pH cho da, giũ da luôn ở trạng thái dịu nhẹ hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng

1. Cho 2 – 3 lần dầu tẩy trang vào lòng bàn tay khô ráo.
2. Thoa và massage nhẹ nhàng đều khắp bề mặt da
3. Thêm một ít nước âm ấm hay nước lạnh vào lòng bàn tay và massge đều cho đến khi dầu chuyển thành dạng sữa.
4. Rửa sạch bằng nước âm ấm hoặc nước lạnh và lau khô.Trong quá trình tẩy trang có thể dùng cọ rửa mặt ở bước 3 để tẩy sạch sâu hơn trên bề mặt da.
5. Rửa mặt lại với sữa rửa mặt chuyên dụng hằng ngày.

Lưu ý khi sử dụng:
- Không sử dụng khi da bị trầy xước, ezema…
- Đóng chặt nắp sau khi sử dụng
- Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu tẩy trang Shu Uemura Cleansing Oil Ultimate8 50ml Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn