0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001530 | 0 đánh giá | Đã xem: 12633

Giá: 179.000₫

Giá thị trường: 214.800₫

Tiết kiệm: 35.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 179.000₫

Son Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc là dòng son lì đình đám, lên màu chuẩn, không bóng....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi 3,5g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Merzy

 Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Son Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

 


Dù là ngày hay đêm, hãy nuông chiều bờ môi cùng các sắc màu tuyệt vời từ bộ sưu tập đa dạng của Merzy! Chọn màu son cho đôi môi gợi cảm nổi bật, chọn màu son kết nối cùng tâm trạng hay trải nghiệm những gam màu mới nhất của Merzy.

Son Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc là dòng son lì đình đám được xem là đối thủ nặng ký của 3CE Hàn Quốc bởi từ hình dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong.

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

 

Son có chất giống như Espoir No Wear Lipstick nhưng lại được cải tiến màu sắc, mẫu mã cùng kiểu dáng mang đến cảm giác mạnh mẽ ấn tượng chỉ trong cái nhìn đầu tiên. Son hoàn toàn lì, không bóng, tuy nhiên lại có dưỡng chất nên không gây khô môi khi sử dụng và không gây bong tróc hay nức nẻ.

Thỏi son này có chất mềm mịn như nhung, không dày, chỉ cần một lớp lên cũng đủ chuẩn màu, chẳng cần phải tô đi tô lại. Chưa hết, ẻm lại vô cùng nhẹ và dễ chịu không gây nặng môi hay lem nhem khắp nơi bất tiện nên sử dụng vô cùng thoải mái luôn nhé.

Về độ bám màu: Hoàn toàn có thể yên tâm dùng cả ngày dài bởi son bám màu cực lâu nên dù có ăn uống nhiều cũng chẳng sợ trôi. Vì thế nên có thể tự tin xuống phố mà chẳng ngại việc tô son lại bất tiện.

 

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

 

 

 

Đặc điểm của Son Merzy Another Me The First Lipstick


– Son lì merzy hàn quốc là dong son mới được ra đời đầu tháng 3 thôi nhưng sản phẩn đã luôn trong tình trạng cháy hàng,như vậy các bạn đã biết độ hot của em nó rồi ạ.

– Son không làm lộ vân môi nên cô nàng nào môi thâm hay nhiều khuyết điểm cũng có thể yên tâm sử dụng nè.

– Chất son mịn, lì, cực đẹp lun

–  Thân son 3cm dùng cực lâu

–  Bảng màu hiện đại phù hợp với mọi tông da

–  Thiết kế son có nắp hút nam châm cực chắc

–  Độ bám màu lâu, chất son vừa lì vừa dưỡng

– Chât son mịn và vô cùng dễ tán cho tất cả các màu son,màu này thích hợp cho các bạn trưởng thành chín chắn và khẳng định sự trững trạc của mình.

 

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

 

 

 

Bộ sưu tập son này gồm 5 mầu tuyệt đẹp


– L1 Excuse me  hồng đất) đây là 1 mầu hồng đất khá xinh không qua rực rỡ không qua trẻ nhưng khá ấn tượng, đăc biệt màu son này không ken da với các bạn da trắng hay ngăm đều có thể dùng được.

 

 

– L2 Look At Me: (Cam san hô) đây là một màu hồng pha cam nhưng ngả về tone hồng nhiều hơn màu son len môi nhẹ nhà nữ tính các bạn có thể dùng khi đi học đi làm hay đi chơi đều rất ok nhe.

 

 

– L3 Cach Me :(Hồng san hô) đây là màu tone sam hô là màu son cũng không kén da các bạn nhé, và phù hợp với nhiều cách trang điêm khác nhau lên rất dễ sd nhé.

 

 

– L4 whit Me :(Đỏ đất) đây là màu khá đậm vì khá đạm lên các bạn chỉ câm lướt nhẹ lên môi 1 lân là mầu đã lên rõ và chuẩn rồi các bạn nhé.

 

 

– L5 Kiss Me :(Đỏ tươi) là mầu son khá hót hiện nay ,nếu các bạn còn ngại khi son Mac khá cao hay dòng 3CE quá khó mua và khan hiếm thì có thể sở hữu cho mình một e Merzy kiss me này màu lên chuẩn và không hề kém cạnh với các màu son kia nhé, ưu điển của màu son đỏ là giúp khuôn mặ t chúng ta nổi bật và cực kì quyến rũ nhẹ nhàng.

 

 

 

 

Thiết kế


Thỏi son Merzy có thiết kế vỏ vuông màu đen tuyền, vỏ son không bóng nhưng cầm vào lại có cảm giác rất sướng tay cũng như mềm mịn như nhung, khiến bạn hễ cứ chạm đến là cứ muốn cầm hoài và swatch mãi.

Merzy Another Me The First Lipstick có tổng chiều dài là 7cm, rộng 2 và riêng thân son đã chiếm 3cm, nên với một thỏi son Merzy các nàng có thể dùng được rất lâu, có thể tha hồ thoa son cả ngày mà không sợ hết sớm.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Các nàng có thể thoải mái dùng son Merzy Another Me The First Lipstick để kẻ viền và tán màu đều môi từ ombre đến full môi mà không cần dùng cọ.

 Lời khuyên: Để có được một đôi môi đẹp căng mướt, các nàng đừng quên ba bước cơ bản này trước khi thoa son nha, đó chính là: tẩy da chết môi – son dưỡng – tán lớp mỏng kem che khuyết điểm. 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 4,5g của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn