0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản

Mã SP: ECS001550 | 0 đánh giá | Đã xem: 9692

Giá: 170.000₫

Giá thị trường: 204.000₫

Tiết kiệm: 34.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 170.000₫

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen chứa tinh chất Collagen giúp tái tạo và làm tươi mới làn da, cho bạn một làn da thực sự sạch và khỏe khoắn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:220g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Kose

 Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt Kose Softymo White 220g của Nhật Bản

 


- Một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp chúng ta nhưng những tác hại từ khói bụi, bụi bẩn cùng ánh sáng mặt trời luôn khiến làn da của bạn ngày càng trở nên xỉn màu, kém sức sống. Vì vậy việc chăm sóc da hằng ngày luôn chiếm vị trí cực kì quan trọng đặc biệt là công đoạn làm sạch da nhé!

 

- Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng tinh chất có trong lô hội, dưa leo,… giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết thâm do mụn, nám da khiến da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, hồng hào.

 

- Sữa rửa mặt Kose Softymo White nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn bằng các hạt li ti thấm sâu vào da mang đi các chất dầu trên mặt.

 

- Một điểm cộng ở Kose Softymo Collagen là tinh chất Collagen có trong sản phẩm khá lớn. Một tinh chất làm đẹp nổi tiếng từ xưa đến nay cho phái đẹp. Kose Softymo Collagen giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết nhăn, kích thích sự phát triển của các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da khiến da luôn căng mọng, tràn trề sức sống. Đồng thời Collagen cũng giúp se khít các lỗ chân lông đáng ghét giúp da trở nên mịn màng hơn, tạo một lớp dưỡng mỏng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ môi trường xung quanh cũng như các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

 

Hiện công ty chúng tôi có các loại:

- Kose Softymo Collagen chứa tinh chất Collagen giúp tái tạo và làm tươi mới làn da, cho bạn một làn da thực sự sạch và khỏe khoắn.

 

- Kose Softymo White Chứa tinh chất làm trắng cho da bạn trắng sáng,mịn hơn

 

- Kose Softymo Hyaluronic Acid chứa Các hạt li ti trong Sữa rửa mặt thấm sâu vào trong các khe hở mang đi các chất dầu trên mặt.chuyên dùng cho da dầu và mụn

 

 

 

Công dụng của Sữa rửa mặt Kose Softymo


- Sữa rửa mặt Kose nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn bằng các hạt li ti thấm sâu vào da mang đi các chất dầu trên mặt. Sản phẩm này tăng cường độ ẩm vì có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao.

- Có công dụng làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.

 

 

 

Thành phần 


Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


5 Bước sử dụng Kose Softymo Collagen như sau:

- Rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra.

- Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.

- Đánh nhẹ giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, thêm vào ít nước nếu cần thiết.

- Massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn với hỗn hợp đó.

- Sau đó rửa sạch bằng nước và dùng nước lạnh rửa lại để thu nhỏ lỗ chân lông, còn làm cho đầu óc tỉnh táo, tăng cường khả năng thích nghi với thời tiết.

 

Lưu ý:

- Bạn cần dùng nước tẩy trang để lau lớp trang điểm trên mặt (nếu có) trước khi dùng sữa rửa mặt nhằm làm tăng hiệu quả làm sạch.

- Bạn không nên dùng nước quá nóng (làm da đỏ lên) hoặc quá lạnh (không dùng nước đá đang chảy, càng không dùng đá chà lên mặt), đều có thể gây tổn thương cho da.

- Thích hợp với mọi loại da (ngoại trừ làn da với độ nhạy cảm đặc biệt).

 

Bảo quản: nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn