0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml

Mã SP: ECS001560 | 0 đánh giá | Đã xem: 4276

Giá: 1.800.000₫

Giá thị trường: 2.160.000₫

Tiết kiệm: 360.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.800.000₫

Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion làm mờ những vùng da sạm, nám, tàn nhang...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:100ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Thành phần:SK-II

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml của Nhật Bản

 


Nước hoa hồng là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của phái đẹp khi chăm sóc da. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm, loại bỏ chất nhờ và se khít lỗ chân lông giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml 

 

Ứng dụng công thức chăm sóc da độc đáo đến từ SK-II, Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml của Nhật Bản có thêm hoạt chất pitera độc quyền mang lại cảm giác mềm mượt như 1 loại mặt nạ dưỡng da, cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời.

 

Đây là dòng sản phẩm mới ra đời từ thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng SKII Nhật Bản. Hơn 30 năm qua, SK II luôn làm hài lòng phái nữ bằng những công dụng tuyệt vời mà mỗi sản phẩm mang lại.

 

Tinh chất dưỡng trắng SK-II Cellumination mang trong mình chất pitera là tinh chất hoàn hảo được chiết xuất từ men sake thiên nhiên, là tinh chất độc quyền và đẳng cấp của thương hiệu SKII.

 

Ngoài ra, trong cellumination mask in lotion chứa công thức đặc biệt Aura Bright Cocktail EX mang lại làn da mềm mượt, sáng bóng gần như ngay lập tức bằng cách làm mờ những vùng da sạm và cả những đốm đen, đồng thời cân bằng pH cho da để chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.

 

 

 

 

 

Thành phần


Aqua (Water), Glycerin, Niacinamide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Galactomyces Ferment Filtrate**, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Glycereth-25 PCA IsostearateAscorbyl Glucoside, Centella Asiatica Extract, Nylon-12, Sodium Hyaluronate, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, , Dipotassium Glycyrrhizate, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Benzyl Alcohol, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Methylparaben, Parfum (Fragrance).

 

Bản chất sk ii cellumination mask in lotion là gì?

Nước hoa hồng SK-II Cellumination Mask In Lotion là một loại toning dạng lotion chứa thành phần làm trắng da tiên tiến Aura Bright Cooctail D và Pitera giúp da ẩm mượt dưỡng sáng từ sâu bên trong. Sử dụng nước hoa hồng đầy đủ trong các quy trình dưỡng da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu 100%, đem lại hiệu quả tuyệt đối.

 

Tinh chất làm trắng da Cellumination Mask In Lotion có dùng được cho da mụn không?

Hoàn toàn là được. Nước dưỡng da Cellumination Mask In Lotion  không chỉ giúp dưỡng ẩm, là sáng da mà còn nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết, đặc biệt do không chứa cồn nên an toàn không chỉ cho da mụn mà cho nhiều loại da khác như da dầu, da khô, da thông thường.

 

Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml 

 

 

 

Công dụng của Lotion Cellumination Nhật Bản


Lotion Cellumination skii được coi như bí quyết làm đẹp là giải pháp giải quyết các vấn đề về da như đen sạm, tàn nhang do các yếu tố thời tiết và tác động môi trường khiến da mặt bị tổn thương. Dùng SK-II Cellumination Nhật Bản có những lợi ích vượt trội sau:

  • Làm sạch da: sk ii cellumination giúp làm sạch sâu, làm sạch ngay cả những tầng biểu bì trong cùng, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng tự nhiên.
  • Làm săn chắc da và dưỡng ẩm da, khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết, thu hẹp lỗ chân lông, cân bằng độ pH tự nhiên của làn da.
  • Khống chế sự xuất hiện của các đốm màu, ngăn ngừa việc sản xuất melanin dưới da, hạn chế các đốm sạm màu xuất hiện.
  • Bảo vệ da: mask in lotion sk ii đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho làn da của bạn, tránh sự ảnh hưởng của các tạp chất có hại từ môi trường bên ngoài.
  • Tái tạo làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. 
  • Cân bằng pH cho da để chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý: tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy theo tình trạng từng người.

 

So với các loại nước hoa hồng khác thì SK-II Cellumination Mask có điểm gì khác biệt?

  • Điểm đặc biệt của sản phầm chính là không chứa nồng độ cồn như các loại nước hoa hồng thông thường, vì vậy không gây dị ứng hay làm tổn thương cho da. Thương hiệu SKII Nhật Bản là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm cao cấp không chứa cồn.

Hiện nay, thương hiệu SK II có những loại nước hoa hồng nào?

  • Thương hiệu SK II nhật Bản không ngừng cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chị em cùng nhau làm đẹp. Riêng dòng nước hoa hồng có thể kể tên một vài loại như: nước hoa hồng của skii.

 

 

 

Hướng dẫn cách dùng


Sau khi rửa mặt sạch, đổ khoảng 1ml tinh chất Cellumination Mask In Lotion vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt để cho nước hoa hồng này hấp thụ hoàn toàn vào da.

Sử dụng ngày 2 lần sáng tối sau bước làm sạch da.

 

Lưu ý:

  1. Dùng mỗi ngày 2 lần: theo các chuyên gia thẩm mỹ cũng như các nhà sản xuất nước hoa hồng, tốt nhất dùng vào buổi sáng và tối ngay sau khi rửa mặt sạch hoặc tẩy trang.
  2. Không nên lạm dụng tinh chất hoa hồng: mặc dù nước hoa hồng của skii rất tốt cho da nhưng bạn không nên sử dụng quá nhiều lần trong ngày vì có thể làm giảm độ ẩm của da, gây khô da và thậm chí khiến da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
  3. Thực hiện thao tác nhẹ nhàng, tránh  chà xát mạnh, kỳ cọ quá nhiều hoặc dùng lực, vì như thế dễ khiến da tổn thương, trầy xước, yếu đi và sớm xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to.
  4. Đậy nắp thật kín sau khi sử dụng: nhằm giữ cho các dưỡng chất có trong nước hoa hồng sk ii cellumination không bị biến đổi.  Đồng thời, bạn cần tránh dùng tay lấy nước hoa hồng, mà phải nhờ đến bông tẩy trang hoặc bông gòn y tế.
  5. Dùng bông tẩy trang mềm mại giúp lấy được nhiều bụi bẩn, chất nhờn và mồ hôi.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng trắng da SK-II Cellumination Mask In Lotion 100ml

Chọn đánh giá của bạn