0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng Muji 30ml SPF30 PA++ của Nhật Bản

Mã SP: ECS001564 | 0 đánh giá | Đã xem: 5685

Giá: 315.000₫

Giá thị trường: 378.000₫

Tiết kiệm: 63.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 315.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:30ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Muji

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Kem chống nắng Muji SPF30 PA++ của Nhật Bản


Kem chống nắng là một trong những sản phẩm dưỡng da cần thiết mà các chị em không thể bỏ qua. Đặc biệt vào thời điểm đầu hè, nắng nóng bắt đầu xuất hiện với cường độ mạnh hơn, việc sử dụng lớp kem bảo vệ da là cực kỳ quan trọng.

Kem chống nắng Muji 30ml SPF30 PA++ của Nhật Bản

 

Hôm nay chúng tôi xin dành thời gian để giới thiệu tới các bạn sản phẩm kem chống nắng tính chất vật lý, khá an toàn cho da và được nhiều chị em yêu thích.

 

Kem chống nắng Muji SPF 30 PA+++ của Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo, an toàn giúp bảo vệ bé yêu của bạn trước tác hại của tia cực tím, giúp chăm sóc tối ưu làn da cho bé ngay từ lúc khởi đầu.

 

 

 

Chỉ số SPF có ý nghĩa thế nào?


Các loại kem chống nắng khác nhau sẽ có chỉ số SPF khác nhau. Chỉ số SPF thấp nhất trong kem chống nắng thường là 15. Theo nguyên tắc thì chỉ số SPF 30 lọc được 95% các tia UV và chỉ số trên 50 thì lọc được 97%. Vì vậy, chúng ta thường mắc phải sai lầm khi nghĩ rằng chỉ số SPF cao sẽ bảo vệ da tốt hơn mà không biết rằng da đang bị tổn thương khi sử dụng sai chỉ số. Thực chất, chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời được lâu hơn chứ không tốt hơn loại có chỉ số thấp.

 

Kem chống nắng có chỉ số SPF 20 - 30 được chỉ định dùng cho làn da sáng và SPF dưới 20 cho da sẫm. Thông thường, loại được sử dụng nhiều hơn cả là chỉ số SPF 30 - 50. Các chỉ số SPF rất cao (60 - 100) chỉ nên sử dụng ở những vùng da đặc biệt như đang điều trị nám hay dị ứng ánh nắng. Nhiều người chọn dùng kem chống nắng có SPF rất cao (trên thị trường có loại kem chống nắng với SPF 81), tức là thời gian bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời kéo dài hơn. Tuy nhiên, vì độ SPF càng lớn, kem lưu trên da lâu quá, nó sẽ kết hợp với chất tiết của da, dịch mồ hôi tạo ra các phản ứng hóa học, sinh ra các gốc tự do làm cho da tổn thương và biến màu. Khi đó, những hiện tượng đồi mồi, tàn nhang sẽ tăng lên.

 

Kem chống nắng Muji 30ml SPF30 PA++ của Nhật Bản

 

 

 

Công dụng của Kem chống nắng Muji Nhật Bản


- Đây là loại kem chống nắng có chỉ số vừa phải, thích hợp cho sử dụng hàng ngày với mọi loại da, kem dạng lỏng, thẩm thấu qua da nhanh, không gày nhờn, dính.

- Chỉ số chống nắng thấp thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không gây bí ra vì vậy rất an toàn khi sử dụng.

- Kem chống nắng SPF 30 PA+++ có thiết kế đơn giản với dạng xịt vô cùng tiện lợi.

 

Kem chống nắng Muji 30ml SPF30 PA++ của Nhật Bản

 

 

 

Hướng dẫn cách dùng


Dùng sau bước dưỡng hoặc sau các bước trang điểm, để phát huy hiệu quả và tác dụng bảo vệ của kem chống nắng nàng lên thoa kem chống nắng trước khi ra đường khoảng 20 phút để kem có thời gian thấm vào da và sau khoảng 4-5 tiếng nếu nàng vẫn phải hoạt động ngoài trời hay trời vẫn nắng thì nàng lên rửa mặt sạch và thoa lớp kem chống nắng mới để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Muji 30ml SPF30 PA++ của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn