0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bàn Chải Đánh Răng Lông Mềm Ebisu Nhật Bản Dành Cho Bé Yêu

Mã SP: ECS001583 | 0 đánh giá | Đã xem: 4073

Giá: 85.000₫

Giá thị trường: 95.000₫

Tiết kiệm: 10.000₫ (-11%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 85.000₫

Đừng lo lắng về điều này nhé@@@ vì hôm nay mình xin giới thiệu đến các bà mẹ một loại bàn chải rất phù hợp mà mình tin chắc rằng khi sử dụng đầu tiên các bà mẹ sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm này vì nó tạo cho bé một cảm giác rất thích thú khi sử dụng sản

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:1 cái
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Ebisu

 

Chăm sóc răng miệng cho bé là một việc rất quan trọng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bé nhằm tạo nên một hàm răng chắc khỏe, không bị sâu răng là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Thường thì đa số chúng ta hay quan tâm đến việc làm thế nào để chọn được loại kem tốt nhất có thể bảo vệ răng miệng cho bé kèm theo đó là sự lựa chọn bàn chải đánh răng, bàn chải đó phải mềm mại khi đánh, dễ cầm… và đặc biệt hơn nữa là bàn chải phải đánh sạch sẽ tận sâu bên trong các mảng bám vi khuẩn. Hiện nay có rất nhiều loại bàn chải trên thị trường nhưng việc chúng ta sở hữu một bàn chải riêng để phù hợp với các tiêu chí trên là điều khó. Đừng lo lắng về điều này nhé@@@ vì hôm nay mình xin giới thiệu đến các bà mẹ một loại bàn chải rất phù hợp mà mình tin chắc rằng khi sử dụng đầu tiên các bà mẹ sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm này vì nó tạo cho bé một cảm giác rất thích thú khi sử dụng sản phẩm đó là bàn chải đánh răng loại mềm Ebisu Nhật Bản.

Việc đánh răng hàng ngày và đúng cách giúp trẻ loại bỏ được những mảng bám vi khuẩn trên răng, với những mảng bám mềm thì điều mà bé cần đến là một chiếc bàn chải lông mềm để có thể dễ dàng làm sạch vi khuẩn bên trong răng miệng. Một chiếc bàn chải lông cứng không hẳn có thể sẽ loại bỏ hết những mảng bám trên răng mà ngược lại sẽ gây nên tổn thương đến nướu, làm mòn men răng của bé khiến răng nhạy cảm và có thể gây chảy máu trong quá trình đánh răng.

Bàn Chải Đánh Răng Lông Mềm Ebisu Nhật Bản

Bàn Chải Đánh Răng Ebisu Nhật Bản

Công dụng sản phẩm


  • Bàn chải đánh răng loại mềm Ebisu với kiểu dáng phần đầu nhỏ sẽ rất phù hợp với miệng của bé, đồng thời dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách trong khoang miệng giúp làm sạch bề mặt răng của bé một cách nhanh chóng, vừa gọn gàng mà không làm ảnh hưởng đến phần nướu non nớt của bé.
  • Bàn chải đánh răng loại mềm Ebisu được làm từ sợi tụ nhiên, lông mềm, là hàng được làm bằng thủ công giúp làm sạch răng, làm bóng men răng sau khi sử dụng. Lông bàn chải được thiết kế một cách khoa học, nhỏ mỏng, nhẹ nhàng chải sạch từng khẽ răng bên trong. Cán cầm của bàn chải thon gọn giúp bé cầm chắc và chải răng một cách dễ dàng.
  • Bàn chải đánh răng loại mềm Ebisu với được làm từ chất liệu nhựa an toàn, lông bàn chải mềm giúp loại bỏ các mảng bám một cách nhẹ nhàng làm sạch răng miệng bên trong và mang lại hơi thở thơm tho khi sử dụng. Đây là sản phẩm đánh răng loại cao cấp tại Nhật Bản được rất nhiều người tin dùng.

Bàn Chải Đánh Răng Lông Mềm Ebisu

 

Bảo quản sản phẩm


  • Sau mỗi lần sử dụng bàn chải bạn phải rửa thật kỹ bàn chải đánh răng lại bằng nước sạch.
  • Luôn giữ cho bàn chải thật khô vì vi khuẩn rất yêu thích môi trường ẩm ướt và chúng ta thì không yêu thích sự tồn tại của chúng trên chiếc bàn chải của mình đúng không nào nên các bạn cần lưu ý nhé.
  • Giữ bàn chải thẳng đứng. Bạn cần có một dụng cụ để cắm bàn chải. Không để chúng nằm hay tiếp xúc với mặt bàn hoặc bất cứ vật gì để tránh nhiễm thêm vi khuẩn.

Bàn Chải Đánh Răng Lông Mềm Ebisu

Lưu ý


  • Tuyệt đối không bao giờ dùng chung bàn chải với bất kì một ai vì những vi khuẩn lạ từ bàn chải người khác có thể còn nguy hiểm hơn vi khuẩn quen thuộc trên bàn chải của bạn đấy nhé.
  • Các bà mẹ nên thay bàn chải đánh răng cho bé 3 tháng một lần nhé nhằm để đảm bảo vệ sinh cũng như hiệu quả làm sạch răng và đánh bay mảng bám vì trong quá trình sử dụng lông bàn chải đã bị mòn, xù lúc này những sợi lông trên bàn chải thường xuyên rụng, có thể khiến bé nuốt phải gây nguy hiểm tới đường ruột của trẻ. Đồng thời với việc đầu bàn chải bị xói mòn đi có thể làm cho bé bị đau nướu khi đánh răng.

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Bao lâu thì thay bàn chải một lần?

==> 3 tháng nhé.

Câu 2: Bàn chải này có cứng không?

==> Không mà rất mềm tạo cảm giác dễ chịu cho mỗi lần đánh răng.

 

Theo Thảo Vi.


 


 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bàn Chải Đánh Răng Lông Mềm Ebisu Nhật Bản Dành Cho Bé Yêu

Chọn đánh giá của bạn