0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng SỮA ONG CHÚA VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Của Pháp

Mã SP: ECS001584 | 0 đánh giá | Đã xem: 38484

Giá: 420.000₫

Giá thị trường: 504.000₫

Tiết kiệm: 84.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 420.000₫

sữa ong chúa VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Tăng cường quá trình trao đổi chất từ đó giúp chị em đẩy lùi lại quá trình lão hóa da, làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Vitaflor Bio
  • Quy cách:1500mg 20 ống & 1500mg 30 ống

Vitaflor Bio là dòng sản phẩm sữa ong chúa cao cấp được điều chế 100% nguyên chất  từ sữa ong chúa tươi thiên nhiên bằng công nghệ sinh học hiện đại, với độ tinh khiết cao và chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới. Vitaflor Bio 1500mg keo đặc trọn vẹn từ những tinh chất quý giá nhất từ thiên nhiên , thêm vào đó là nhiều thành phần dinh dưỡng tuyệt vời giúp bạn sở hữu sức khỏe dẻo dai.

Với một thiên nhiên trong lành, ôn hòa đã tạo nên cho nước Pháp một thương hiệu mật ong luôn được đánh giá rất cao (mỗi năm ước tính chỉ có khoảng 16.000 tấn mật ong chất lượng được lựa chọn và sản xuất tại Pháp) đó là sản phẩm sữa ong chúa VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO đến từ Pháp là một trong những dòng sản phẩm ra đời từ chính nước Pháp, đảm bảo chất lượng cao và giàu dinh dưỡng nhất. Ngoài độ tuổi 25, da chúng ta bắt đầu lão hóa vì vậy mà đừng để đến khi da sạm hoặc xấu đi chúng ta mới lo cải thiện mà ngay từ bây giờ chúng ta nên chăm chút cải thiện làn da cũng như sức khỏe, với sản phẩm sữa ong chúa chứa nhiều công dụng tuyệt vời sẽ là sản phẩm cứu cánh số một cho chị em phụ nữ chúng mình đấy.

SỮA ONG CHÚA VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Của Pháp  2

Vitaflor Bio là dòng sản phẩm sữa ong chúa cao cấp được điều chế 100% từ sữa ong chúa tươi nguyên chất thiên nhiên bằng công nghệ sinh học, với độ tinh khiết cao và chất lượng sử dụng đã được khẳng định trên toàn thế giới. Vitaflor Bio 1500mg được cô đặc trọn vẹn từ những tinh chất quý giá nhất từ thiên nhiên với nhiều thành phần dinh dưỡng tuyệt vời sẽ giúp bạn sở hữu một sức khỏe tốt và một sắc đẹp tràn trề của tuổi thanh xuân.

Công dụng sản phẩm 

- Sữa ong chúa vitaflor 1500mg được chứa từ 22 loại axit amin và các khoáng chất khác như: canxi, đồng, sắt, magiê, kali, kẽm, phốt pho, silic, lưu huỳnh và thành phần lipid gồm axit béo, phospholipid, peptide… trong số đó là các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể có tác dụng chống suy nhược, điều trị các triệu chứng mất ngủ, dùng cho người mới ốm dậy hay sau khi phẫu thuật, phụ nữ sau khi sinh bị băng huyết, bổ sung nhiều sữa. - Tăng cường quá trình trao đổi chất chống lão hóa da giúp làn da mềm mại, mịn màng, tươi trẻ, xóa tan các nếp nhăn trên da, duy trì sắc đẹp kéo dài tuổi thanh xuân của bạn.

- Giúp bồi bổ cơ thể mỗi ngày, tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch, tăng cường thể lực toàn thân, nâng cao tính miễn nhiễm giúp phòng ngừa các bệnh tật, sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do các hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống lại mụn, không có mụn, chống viêm da.
- Hỗ trợ quá trình điều trị nám da, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào da và kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da tươi sáng, mịn màng, chống lại sự già nua của làn da theo năm tháng.- Giúp an thần, chống lại mệt mỏi hay làm việc quá sức, suy nhược cơ thể, giảm stress, lo lắng kéo dài, phòng chống biếng ăn, mất ngủ.

SỮA ONG CHÚA VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Của Pháp  2


- Giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong mỡ máu, hỗ trợ điều trị cao các bệnh về huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, các bệnh về gan.
- Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng đôi mắt.
- S
ữa ong chúa Vitaflor của pháp   ngăn ngừa sự rụng tóc, cho bạn một mái tóc suôn mượt và chắc khỏe.Được đóng gói dưới dạng ống thủy tinh giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Thành phần sản phẩm

- Sữa ong chúa tươi thiên nhiên 100%, nguyên chất (Royal Jelly Fresh): 1500 mg.Nước
- Protein chiếm khoảng 27 đến 41%
- Sự gópmặt của các axit amin với hàm lượng phần trăm cao nhất là: prolin, lysin, axit glutamic, β-alanin, phenylalanine, aspartate và serin.
- Bổ sung vitamin: A, C, D và E, các vitamin nhóm B: B1, B2, B5, B6, B12, niacin, biotin, axit folic, inositol, axit pantothenoic.
- Khoáng chất thiết yếu: canxi, đồng, sắt, magiê, kali, kẽm, phốt pho, silic, lưu huỳnh và thành phần lipid gồm axit béo, phospholipid, peptide, carbohydrates, 10-HAD, giàu axit nucleic, RNA và DNA.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Uống trực tiếp hoặc pha loãng với sữa hoặc nước trái cây tùy theo sở thích của bạn, nên uống buổi sáng.
- 1 hộp gồm 20 ống, uống trong vòng 20 ngày (1 hộp gồm 30 ống, uống trong vòng 30 ngày).

SỮA ONG CHÚA VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Của Pháp  1

Lưu ý 

- Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
- Sữa ong chúa dạng ống thủy tinh giúp bảo vệ tốt những axit amin có trong sữa nên rất nhạy cảm với không khí và nhiệt độ môi trường.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Sản phẩm có thể dùng thường xuyên được không?

⇒ Được nhé bạn.
Câu 2: Đối tượng nào có thể dùng được sản phẩm này?
⇒ Trẻ nhỏ và người lớn đều dùng được nhé.
Câu 3: Sản phẩm này có thể thay thế một số loại thuốc chữa bệnh được không?
⇒ Không nhé bạn, vì đây là sản phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ cơ thể là chính chứ không có tác dụng chữa bất cứ một loại bệnh nào.
Câu 4: Tác dụng phụ của sản phẩm là gì?
⇒ Sản phẩm không có tác dụng phụ vì nó được làm từ sữa ong chúa nguyên chất từ thiên nhiên nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài review sữa ong chúa Vitaflor của chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng gọi về 0935.889.770 hoặc click chuột vào ô mua ngay để tiến hành đặt hàng và thanh toán online. Hàng Ngoại Nhập DHP hân hạnh được phục vụ bạn. 

 


Theo Thảo Vi. 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm SỮA ONG CHÚA VITAFLOR - GELEE ROYALE BIO Của Pháp

Chọn đánh giá của bạn