0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hạt Hạnh Nhân của Úc Australian Large Almond 500G

Mã SP: ECS001609 | 0 đánh giá | Đã xem: 9157

Giá: 310.000₫

Giá thị trường: 372.000₫

Tiết kiệm: 62.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 310.000₫

Hạt hạnh nhân là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời của vitamin E, với 25g có thể cung cấp 70% dưỡng chất cho cơ thể hàng ngày. Ở chúng cũng có một lượng magiê, kali, kẽm, chất xơ, sắt và là nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh nên rất an toàn khi sử d

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:500g
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Kirkland

Hạt Hạnh Nhân Australian Large Almond 500G của Úc

 

Nếu như quả óc chó là vua của các loại hạt thì hạt hạnh nhân được ví như nữ hoàng của tất cả các loại hạt bởi vì trong hạt hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E… đặc biệt chất flavonoids có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ các tế bào bên trong cơ thể. Đối với phụ nữ hạt hạnh nhân còn có tác dụng cải thiện cấu trúc bề bên trong mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da, là sản phẩm bổ ích cần thiết cho bà bầu và là nguồn dinh dưỡng thiết yếu không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi. Không những vậy hạt hạnh nhân còn là một loại hạt rất dể ăn bởi mùi vị thơm ngon vô cùng.

Hạt Hạnh Nhân Là Gì?


  • Hạt hạnh nhân Australian Large Almond là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời của vitamin E, với 25g có thể cung cấp 70% dưỡng chất cho cơ thể hàng ngày. Ở chúng cũng có một lượng magiê, kali, kẽm, chất xơ, sắt và là nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh nên rất an toàn khi sử dụng. Chúng chứa nhiều canxi hơn so với bất kỳ các loại hạt nào khác nên rất tuyệt vời cho người ăn chay hoặc không ăn bất kỳ sản phẩm sữa. Hạt hạnh nhân cũng chứa amygdalin hay còn được gọi là laetrile hoặc vitamin B17, một chất dinh dưỡng chống ung thư.

Hạt Hạnh Nhân Australian Large Almond 500G Của Úc

Công Dụng Của Hạt Hạnh Nhân Úc 500g

Cải thiện sức khỏe cho hệ tim mạch


Trong hạt hạnh nhân Úc 500g có chứa rất nhiều dưỡng chất góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ phòng chống các bệnh về tim mạch, với hàm lượng vitamin E và omega 3 cao có trong hạt đóng vai trò như một hợp chất chống oxy hóa làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh liên quan về tim mạch, đồng thời kiểm soát tốt được các hàm lượng cholesterol có trong máu ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra với những trường hợp như nhồi máu cơ tim….

Thực phẩm cần thiết cho phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ


Với thành phần phenylalanine có trong hạt hạnh nhân Úc 500g là chất quan trọng trong việc hình thành và phát triển trí não, ngay trong giai đoạn đang mang thai người mẹ nên bổ sung đầy đủ lượng hạnh nhân cần thiết hàng ngày như vậy sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển trí não của trẻ nhỏ, đồng thời giúp người mẹ luôn có tinh thần cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi một cách đáng kể. Đặc biệt với chất axit folic có trong hạt hạnh nhân sẽ giúp tái tạo hồng cầu tránh tình trạng thiếu máu trong suốt quá trình mang thai ở người mẹ.

Giảm triệu các chứng đau đầu hiệu quả


Với hàm lượng magie cao ở trong hạt hạnh nhân Úc 500g có tác dụng làm dịu đi các mạch máu, làm giảm các triệu chứng đau đầu hiệu quả. Đặc biệt đối với những người có tiền sử về bệnh đau nửa đầu nếu sử dụng hạt hạnh nhân thường xuyên thì bệnh sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Làm đẹp cho da và tóc


Với thành phần flaynoids trong hạt hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, bảo vệ các tế bào bên trong cơ thể, loại bỏ đi những tế bào xấu, cải thiện cấu trúc làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng. Bên cạnh đó với các thành phần như sắt, magie, vitamin E góp phần giúp tóc bạn khỏe mạnh, bóng mượt một cách tự nhiên.

Thực phẩm hỗ trợ việc giảm cân


Hạt hạnh nhân Úc 500g có một hàm lượng dinh dưỡng khá cao đặc biệt là với lượng tinh dầu nhiều, nên sau khi ăn hạt hạnh nhân bạn sẽ có cảm giác no lâu, tránh được tình trạng thèm ăn khiến cho cơ thể dung nạp lượng thức ăn quá nhiều. Vậy nên để đảm bảo cơ thể vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết mà lại tránh được tình trạng tăng cân do ăn quá nhiều thức ăn thì bạn chỉ cần ăn đầy đủ một lượng hạt hạnh nhân mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

 

==>Tùy thuộc vào chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt và cơ địa của mỗi người mà công dụng của hạt hạnh nhân sẽ khác nhau. Tuy nhiên không thể phũ nhận rằng những giá trị dinh dưỡng mà hạt hạnh nhân mang lại cho sức khỏe con người là tuyệt vời, vì vậy hãy để hạt hạnh nhân Úc 500g trở thành một món ăn vặt vừa ngon và bổ dưỡng không thể thiếu hàng ngày cho gia đình mình nhé.

 

Hạt Hạnh Nhân Australian Large Almond 500G Của Úc

Cách Dùng Hạt Hạnh Nhân


  • Về bản chất cơ bản hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe con người, vì vậy để mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất thì bạn nên sử dụng trực tiếp hoặc kết hợp với những món salad, làm bánh…. khi ăn sẽ rất ngon.
  • Tuy nhiên cách sử dụng hạt hạnh nhân Úc 500g để mang hiệu quả cao nhất đó là trước khi sử dụng nên ngâm hạt hạnh nhân trong nước, vì lúc này lớp vỏ bên ngoài hạt hạnh nhân có chứa tannin acid là một chất gây ức chế dinh dưỡng, khi hạt hạnh nhân được ngâm trong nước lúc này lớp vỏ sẽ dể dàng bóc ra như vậy khi ăn cơ thể sẽ dể dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ bên trong hạt hạnh nhân hơn. Ngoài ra sau khi ngâm trong nước sẽ giúp cho hạt hạnh nhân Almond Úc mềm và ngọt hơn vì vậy mà trẻ em sẽ dể dàng sử dụng hơn.
  • Thời gian để ngâm hạt hạnh nhân Úc 500g trong nước là khoảng 8 tiếng hoặc qua đêm, sau đó vớt ra để ráo nước, bóc vỏ bảo quản trong bao nilon hoặc hộp kín cho vào ngăn mát tủ lạnh như vậy bạn sẽ sử dụng được một tuần. Hoặc nếu muốn ăn giòn bạn có thể cho hạt hạnh nhân vào lò nướng sấy đến khi khô và đạt độ giòn như mong muốn.

Hạt Hạnh Nhân Australian Large Almond 500G Của Úc

*Lưu ý


  • Hạt hạnh nhân Úc 500g tuy có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người là vậy tuy nhiên trong hạnh nhân có chứa oxalate, chất này nếu như quá dư thừa trong cơ thể sẽ gây nên sự kết tinh có thể dẫn đến nguy cơ bị sỏi thận. Vì vậy những người mắc bệnh thận hay sỏi mật thì không nên sử dụng hạt hạnh nhân này.

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Sản phẩm có thể thay thế cho chế độ ăn kiêng, giảm cân được không?

Sản phẩm rất tốt cho chế độ ăn kiêng cũng như giảm cân nhé bạn.

 

Câu 2: Những người nào không nên sử dụng sản phẩm này?

 

Mọi người đều có thể sử dụng được hết trừ những người mắc bệnh thận hay sỏi mật thì không nên sử dụng hạt hạnh nhân Úc 500g.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

 

Thảo Vi

_Canh_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Hạt Hạnh Nhân của Úc Australian Large Almond 500G

Chọn đánh giá của bạn