0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa Tắm Cho Bé Yêu Disney Mickey Nhật Bản 300ml

Mã SP: ECS001618 | 0 đánh giá | Đã xem: 3860

Giá: 190.000₫

Giá thị trường: 210.000₫

Tiết kiệm: 20.000₫ (-10%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 190.000₫

Với thành phần 100% từ tự nhiên, giàu chất dưỡng ẩm và đáp ứng được độ cân bằng pH cho da của bé, thích hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Sữa tắm cho bé Disney mickey 300ml của Nhật Bản rất thích hợp cho việc tắm bồn hoặc tắm vòi cho trẻ. Đặc

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:300ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Disney

 

Sữa tắm dành cho bé Disney mickey là thương hiệu nổi tiếng về sữa tắm và dầu gội dành riêng cho trẻ em được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên không chứa các chất cồn và chất hóa học khác, không làm cay mắt bé hay gây dị ứng cho da. Sản phẩm sữa tắm Disney mickey đã được qua kiểm nghiệm của viện da liễu nên rất an toàn khi sử dụng cho bé yêu của bạn.

 

Đã từ lâu thương hiệu sữa tắm Disney mickey định vị mình là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất  trong việc chăm sóc làn da của bé. Với thành phần 100% từ tự nhiên, giàu chất dưỡng ẩm và đáp ứng được độ cân bằng pH cho da của bé, thích hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Sữa tắm cho bé Disney mickey 300ml của Nhật Bản rất thích hợp cho việc tắm bồn hoặc tắm vòi cho trẻ. Đặc biệt, mẫu chai được thiết kế với các họa tiết hoạt hình nên rất dễ thương và ngộ nghĩnh.

Sữa Tắm Cho Bé Yêu Disney Mickey Nhật Bản 300ml

 

Sữa tắm cho bé cần được các bà mẹ chọn lựa kỹ càng và cẩn thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của bé. Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên các bà mẹ nên mua hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời nên ưu tiên số 1 với các sản phẩm làm từ thành phần tự nhiên, không có phụ phẩm tạo màu nào và cồn để phòng tránh làm cay mắt cũng như gây kích ứng cho da bé khi sử dụng. Với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, sản phẩm Disney của Nhật là dòng sản phẩm sữa tắm, dầu gội thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm gội truyền thống, đã được rất nhiều các bà mẹ rất tin dùng và sử dụng.

Sữa Tắm Cho Bé Yêu Disney Mickey Nhật Bản 300ml

Các cách sử dụng


  • Cách 1: Dùng tắm trực tiếp, không pha thêm bất kỳ một sản phẩm nào khác: Lấy một lượng nhỏ sữa tắm xoa vào lòng bàn tay, dấp thêm một ít nước và nhẹ nhàng xoa, massge khắp đầu và cơ thể bé. Sau đó, rửa thật sạch cơ thể bằng nước. Cách này phù hợp cho những bé yêu thích tắm vòi sen.
  • Cách 2: Pha loãng với nước tắm trong bồn: Hòa một  lượng nhỏ sữa tắm vào nước tắm của bé và sau đó khuấy đều sản phẩm lên cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và hoàn toàn không cần tắm lại bằng nước sạch, không cay mắt. Cách này phù hợp với những bé thích tắm bằng bồn.

Sữa Tắm Cho Bé Yêu Disney Mickey Nhật Bản 300ml

Bảo quản sản phẩm


  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

*Lưu ý


  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Sản phẩm có gây cay mắt khi tắm cho bé không?

Sản phẩm hoàn toàn không gây cay mắt cho bé nhé.

Câu 2: Sản phẩm có thể dùng cho người lớn được không?

Không vì đây là sản phẩm ưu tiên dùng cho trẻ nhỏ vì da của người lớn và trẻ nhỏ khác nhau nên không thể thay thế được nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Thảo Vi

 

 

 

 

 

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa Tắm Cho Bé Yêu Disney Mickey Nhật Bản 300ml

Chọn đánh giá của bạn