0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem Chống Nắng Hiệu Quả Muji SPF 30 PA+++ Nhật Bản 30 ml

Mã SP: ECS001630 | 0 đánh giá | Đã xem: 4983

Giá: 230.000₫

Giá thị trường: 250.000₫

Tiết kiệm: 20.000₫ (-8%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 230.000₫

Kem chống nắng Muji SPF 30 PA+++ của Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo mà lại an toàn giúp bảo vệ làn da yêu của bạn trước tác hại của tia cực tím, giúp chăm sóc tối ưu làn da bạn ngay từ lúc mới khởi đầu.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:30ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Nhật Bản

 

Giới thiệu sản phẩm


Kem chống nắng là một trong những sản phẩm dưỡng da rất cần thiết mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua được. Đặc biệt vào thời điểm đầu mùa hè, nắng nóng bắt đầu xuất hiện với cường độ mạnh nên việc sử dụng một lớp kem để bảo vệ làn da là cực kỳ quan trọng.

Kem chống nắng Muji SPF 30 PA+++ của Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo mà lại an toàn giúp bảo vệ làn da yêu của bạn trước tác hại của tia cực tím, giúp chăm sóc tối ưu làn da bạn ngay từ lúc mới khởi đầu.

Kem Chống Nắng Hiệu Quả Muji SPF 30 PA+++ Nhật Bản 30 ml

Chỉ số SPF có ý nghĩa như thế nào???


  • Các loại kem chống nắng khác nhau nên sẽ có chỉ số SPF khác nhau. Chỉ số SPF thấp nhất trong kem chống nắng thường là chỉ số 15. Theo nguyên tắc thì chỉ số SPF 30 lọc được 95% các tia UV và chỉ số trên 50 thì lọc được 97%. Vì vậy, chúng ta thường mắc phải sai lầm khi nghĩ rằng chỉ có chỉ số SPF cao sẽ bảo vệ làn da tốt hơn mà không biết rằng da bạn đang bị tổn thương khi sử dụng sai chỉ số. Thực chất, chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời được lâu hơn chứ không tốt hơn loại có chỉ số thấp.
  • Kem chống nắng có chỉ số SPF 20 đến 30 được chỉ định dùng cho làn da sáng và SPF dưới 20 cho làn da sẫm màu. Thông thường, loại được sử dụng nhiều hơn cả là chỉ số SPF 30 đến 50. Các chỉ số SPF rất cao (60 đến 100) chỉ nên sử dụng ở những vùng da đặc biệt như đang điều trị nám da hay bị dị ứng dưới ánh nắng. Nhiều người chọn dùng kem chống nắng có chỉ số SPF rất cao (trên thị trường có loại kem chống nắng với SPF 81), tức là thời gian bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời kéo dài hơn. Tuy nhiên, vì độ SPF càng lớn nên kem lưu trên da lâu quá, nó sẽ kết hợp với chất tiết của da, dịch mồ hôi tạo ra các phản ứng hóa học, sinh ra các gốc tự do làm cho da bị tổn thương và biến màu. Khi đó, những hiện tượng đồi mồi, tàn nhang sẽ dần tăng lên.

Công dụng của sản phẩm


  • Đây là loại kem chống nắng có chỉ số trung bình vừa phải nên thích hợp cho sử dụng hàng ngày với mọi loại da, kem thuộc dạng lỏng nên thẩm thấu qua da rất nhanh, không gây nhờn hay bết dính trên da.
  • Vì là chỉ số chống nắng thấp nên rất thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không gây bí vì vậy mà rất an toàn khi sử dụng.

Kem Chống Nắng Hiệu Quả Muji SPF 30 PA+++ Nhật Bản 30 ml

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


  • Dùng sau các bước dưỡng da hoặc sau các bước trang điểm, để phát huy tối ưu hiệu quả và tác dụng bảo vệ của kem chống nắng các nàng nên thoa kem chống nắng trước khi ra đường trước 20 phút để kem có thời gian thấm vào da và sau khoảng 4 đến 5 tiếng nếu nàng vẫn đang hoạt động ngoài trời hay thời tiết vẫn nắng thì nàng nên rửa mặt sạch và thoa thêm lớp kem chống nắng mới để đạt được hiểu quả tốt nhất nhé.

Kem Chống Nắng Hiệu Quả Muji SPF 30 PA+++ Nhật Bản 30 ml

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da được không?

Được nhé bạn vì sản phẩm có chỉ số chống nắng vừa phải nên thích hợp cho mọi làn da.

Câu 2: Sản phẩm có gây dị ứng cho da không?

Không nhé bạn vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không gây bí vì vậy mà rất an toàn khi sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Theo Thảo Vi

 

 

 

 

 

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Hiệu Quả Muji SPF 30 PA+++ Nhật Bản 30 ml

Chọn đánh giá của bạn