0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem Chống Nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray

Mã SP: ECS001632 | 0 đánh giá | Đã xem: 2382

Giá: 299.000₫

Giá thị trường: 310.000₫

Tiết kiệm: 11.000₫ (-4%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 299.000₫

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen của hãng Neutrogena được sử dụng công nghệ độc quyền của Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection, là công nghệ chống nắng phổ biến rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững giúp ổn định hơn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:155g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 

Phần lớn các hoạt chất chống nắng hóa học thường không được bền vững dưới ánh nắng mặt trời và bị phân hủy dần đi, vì thế công thức Heliopex giúp tăng cường độ bền vững dưới ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn và dài hơn. Ngoài tác dụng chống nắng ra, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm và làm làn da đẹp, các vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da. Vậy bạn đã có giải pháp tối ưu nào cho việc bảo vệ làn da của mình trước ánh nắng mặt trời chưa? Nếu chưa, thì Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 của Mỹ là một giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho bạn. Nếu bạn yêu qúy làn da của mình, bạn không muốn nó bị sạm đen và ửng đỏ thì hãy để Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 giúp bạn bảo về và chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất nhé.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen của hãng Neutrogena được sử dụng công nghệ độc quyền của Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection, là công nghệ chống nắng phổ biến rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững giúp ổn định hơn trong việc ngăn ngừa các tia UVA và UVB.

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 Của Mỹ

Công dụng sản phẩm


  • Kem chống nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 với công thức đặc biệt sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng mặt trời gây gắt của mùa hè. Sản phẩm còn giúp bạn loại bỏ các chất nhờn trên da đồng thời với công nghệ Dry-touch này sẽ bảo vệ da bạn tránh khỏi các tia UV và UVB là tác nhân gây đen và sạm trên da.
  • Kem chống nắng Neutrogena Sport rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao, chạy bộ, đánh tennis, cầu lông, bơi lội, đi biển, kể cả khi bạn bị ra mồ hôi quá nhiều cũng không phải lo lắng vì xịt chống nắng neutrogena có khả năng chống thấm mồ hôi và chống nước lên đến 80 phút vì vậy mà da bạn sẽ không bị nám, không bị sạm, không bị lão hóa, và đặc biệt là không bị đen dưới ánh nắng mặt trời.
  • Với sản phẩm kem chống nắng này sẽ cho bạn một cảm giác thật sảng khoái và mát lạnh khi bạn xịt lên người, thấm nhanh và khô thoáng, không gây nhờn rít, không bí da, sản phẩm rất đáng để đầu tư cho mùa hè này nhé.

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 Của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


  • Xịt sản phẩm trực tiếp lên da sau đấy vỗ nhè nhẹ cho lớp kem được thẩm thấu vào da. Đối với những vùng nhạy cảm nhất như gần mắt, cần chú ý không nên xịt trực tiếp mà xịt lên tay sau đấy xoa nhẹ.
  • Nên xịt trước 15 đến 20 phút khi bạn chuẩn bị ra ngoài nắng để kem có thể ngấm sâu vào bên trong da và phát huy tối đa tác dụng.

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray SPF 70 Của Mỹ

*Lưu ý


  • Không nên để kem chống nắng vượt quá ra ngoài khoảng thời gian an toàn nhất mà chỉ số chống nắng (SPF) trên sản phẩm cho phép. Nếu bạn hoạt động ngoài trời cả ngày dài, cần thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ đồng hồ, đặc biệt là khi bơi lội và đổ mồ hôi nhiều.

Câu hỏi thường gặp


Câu 1: Sản phẩm có thể sử dụng cho da nhờn được không?

Được nhé bạn vì sản phẩm thấm nhanh và khô thoáng, không gây nhờn rít nên rất thích hợp cho da nhờn.

Câu 2: Sản phẩm có thể thay thế kem dưỡng da được không?

Hoàn toàn không nhé mà bạn nên kết hợp cả 2 để mang lại hiệu quả bảo vệ làn da cũng như làm đẹp cho da.

Câu 3: Sản phẩm có gây dị ứng cho da không?

Không nhé bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Theo Thảo Vi

 

 

 

 

 

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem Chống Nắng Neutrogena CoolDry Sport Sunscreen Spray

Chọn đánh giá của bạn