0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn của Đức – Gói 500g

Mã SP: ECS001646 | 0 đánh giá | Đã xem: 15796

Giá: 129.000₫

Giá thị trường: 154.800₫

Tiết kiệm: 25.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 129.000₫

Yến mạch Alnatura là sản phẩm được làm từ mầm của lúa mạch vì vậy rất giàu chất dinh dưỡng , vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, Phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 500g
  • Xuất xứ:Đức
  • Hãng SX:Alnatura

 

Giới thiệu sản phẩm Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn 500g của Đức


Để giúp trẻ nhỏ được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, chiều cao và cân nặng thì dinh dưỡng trong thức ăn luôn đóng một vai trò quan trọng hàng đầu. Vì vậy, mẹ đừng quên làm phong phú bữa ăn hằng ngày của bé từ những nguồn thực phẩm khác nhau để tránh tình trạng chán ăn, biếng ăn của trẻ, nhưng tiêu chí nguồn thực phẩm an toàn và có chứa nhiều dưỡng chất luôn phải đặt lên trước. Do đó, một gói Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn 500g của Đức được đánh giá là TOP đầu trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất hiện nay mà các mẹ không bỏ qua.

Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn của Đức – Gói 500g

Yến mạch siêu sạch Alnatura dạng ăn liền được chế biến từ những hạt yến mạch nguyên chất siêu sạch, góp phần cho những bữa ăn của bé thêm ngon ngậy và đáp ứng đủ dưỡng chất thiết yếu hơn. Sản phẩm còn thích hợp dùng cho cả người lớn. Hàng được sản xuất và nhập từ Đức.

Yến mạch siêu sạch được sản xuất theo công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt từ khâu chế biến, đóng gói, xuất ra thị trường của Đức nên có độ an toàn cao và giúp giữ trọn lại nguyên chất dinh dưỡng có trong ngũ cốc. Chính vì thế, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn thức ăn hằng ngày của bé luôn được đảm bảo vệ sinh và có đủ chất, đủ năng lượng cho con yêu lớn nhanh khỏe mạnh từng ngày.

Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn của Đức – Gói 500g

Đặc biệt, yến mạch siêu sạch Alnatura thuộc dạng ăn liền nên mẹ sẽ không quá mất nhiều thời gian để chuẩn bị một bát cháo bổ dưỡng, thơm ngon cho bé dùng ngay khi đói vào bữa sáng, bữa trưa, xế, chiều. Bởi vì, mẹ không cần mất công để ninh, hầm nhừ đồ ăn mà mẹ chỉ cần pha với nước ấm, sữa tươi là được. Hơn nữa, cháo ăn dặm yế mạch có mùi thơm ngon béo ngậy nhưng ăn nhiều lại không thấy bị ngán như ăn thịt mà thay vào đó là nó có mùi thơm dễ chịu thoảng thoảng vì vậy bé càng ăn sẽ càng thấy mê và ăn nhiều hơn.

 

Công dụng của Yến mạch siêu sạch Alnatura cán dẹp


  • Yến mạch là nguồn thực phẩm ngũ cốc giàu vitamin, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, magie, photpho...nên nếu mẹ muốn chọn đồ ăn cho đủ chất để tăng trưởng chiều cao, phát triển hoàn thiện hệ tiêu hóa, miễn dịch và giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn học giỏi hơn thì Yến mạch siêu sạch Alnatura (ăn liền) là sẽ sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất.
  • Sản phẩm còn là thực phẩm cần thiết để bổ sung dưỡng chất cho người già, người đang ốm và thích hợp cho những người ăn kiêng, béo phì cần sử dụng ngũ cốc thay cho cho dùng cơm.
  • Yến mạch siêu sạch Alnatura (ăn liền) là dạn đồ ăn nguyên chất nên có chứa ít cholesterol  nhưng lại giàu Omega 6 và axit linoleic nên có công dụng ngăn ngừa bệnh mỡ máu, xơ vữa động mạch và phòng chống nhiều bệnh ung thư để có thể chúng ta luôn được sống khỏe mạnh hơn.
  • Đặc biệt, với chị em phụ nữ việc làm đẹp được lấy từ nguyên liệu thiên nhiên là vô cùng cần thiết và quan trọng, cho nên yến mạch siêu sạch sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách ấy. Yến mạch có nhiều công dụng trong làm đẹp như tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, làm trắng, sáng da đẹp một cách tự nhiên.
  • Vì thế các mẹ cũng đừng quên tận dụng cháo ăn thừa của bé để làm mặt nạ đắp mặt cho mình, vừa tiết kiệm lại vừa đẹp cho mẹ, quá tiện nghi phải không các mẹ.
  • Chưa hết đâu nhé, yến mạch siêu sạch Alnatura (ăn liền) gói 500g này còn là nguồn dinh dưỡng mẹ nên ăn hàng ngày để cân bằng nội tiết giúp da luôn trẻ hóa, giữ mãi nét thanh xuân cho mẹ nhé.
  • Bột yến mạch nguyên chất là sản phẩm được làm từ mầm của lúa mạch vì vậy rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, Phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt dành cho trẻ em từ 5 tháng tuổi trở lên, người ốm và người cao tuổi ... và đặc biệt là công dụng làm đẹp da hiệu quả kể cả những làn da nhạy cảm.

 Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn của Đức – Gói 500g

 

Thành phần


- 100% yến mạch tự nhiên, không biến đổi gen, không chất bảo quản.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Yến mạch dạng cán vỡ là loại yến mạch được cán vỡ ra thành từng miếng nhỏ tầm 4 đến 5 miếng, bây giờ kích thước và độ dày giảm đi rất nhiều so với yến mạch dạng cán dẹt nên thời gian nấu cũng được giảm đi rất nhiều, do đó bạn cần chú ý mỗi khi chế biến.

- Loại này là yến mạch ăn liền, thích hợp với việc trộn cùng các loại cháo ăn liền hay trộn cùng sữa tươi ấm có thể ăn ngay, thời gian chỉ cần khoảng một vài phút. Bạn nên không nên nấu hoặc để quá lâu vì điều này sẽ khiến cho yến mạch mềm nhũn, ăn không ngon và mất đi các chất dinh dưỡng.

- Những loại yến mạch này hay được dùng để nấu giảm cân và nấu yến mạch cho bé ăn dặm nên cần phải đặc biệt chú ý đến cách chế biến các loại yến mạch để có thể giữ nguyên được chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

- Độ tuổi sử dụng: cho mọi lứa tuổi (trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên).

 >>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàngHàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_
 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Yến mạch siêu sạch Alnatura cán vụn của Đức – Gói 500g

Chọn đánh giá của bạn