0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc

Mã SP: ECS001678 | 0 đánh giá | Đã xem: 4308

Giá: 259.000₫

Giá thị trường: 310.800₫

Tiết kiệm: 51.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 259.000₫

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus. Xuất xứ: Hàn Quốc...thay thế kem lót, dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da, vừa có độ che phủ tốt, giúp lớp trang điểm của bạn mỏng nhẹ, mịn màng đầy tự nhiên,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 12g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Style 71

 

Giới thiệu sản phẩm Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++ 12g của Hàn Quốc


Phấn nước là loại phấn có cấu trúc dạng lỏng nên tạo được lớp nền mỏng nhẹ mang đến cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên và không có cảm giác nặng nề. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa giữa rất nhiều những sản phẩm trên thị trường thì có lẽ Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++ là một gợi ý dành cho bạn bỡi lẽ sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội và đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc

Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++ là dòng phấn nước thuộc thương hiệu Style 71 của Hàn Quốc. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là thiết kế nhìn lấp lánh, bắt mắt và cực sang trọng. Bên cạnh đó là những tính năng vượt trội về thành phần và công dụng từ nó mang lại khiến bao chị em say đắm. 

Sản phẩm không chỉ được yêu thích vởi công dụng đa năng và tiện lợi dành cho làn da, bao bì mẫu mã cũng gây sức hút đáng kể với những thiết kế lung linh, lấp lánh lên tới hơn 70 mẫu mã.

>>> Mời bạn xem thêm: phấn nước flow fushi ion de cushion 2018 của Nhật 

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc

Tại sao nên chọn Cushion style 71?

Cushion style 71 tốt cho da với thành phần từ 27 dinh dưỡng từ rau củ, kết hợp với nước khoáng thiên nhiên, vẫn giữ nguyên đặc tính của cushion tối ưu là dạng kem nền vừa thay thế kem lót, dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da, vừa có độ che phủ tốt, giúp lớp trang điểm của bạn mỏng nhẹ, mịn màng đầy tự nhiên, một làn da căng mượt không tì vết tràn đầy sức sống. Đặc biệt Cushion style 71còn bổ sung chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50, bảo vệ da tốt trước ánh nắng mặt trời và môi trường.

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc 

 

Công dụng của Cushion style 71


  • Công dụng chính là tạo lớp nền mỏng nhẹ, đồng thời còn “kiêm” cả chức năng của lớp kem lót. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da, thế nên, dù đang makeup nhưng da bạn vẫn được chăm sóc ngầm đấy.
  • Công thức đặc biệt của Style 71 mang đến cho sản phẩm khả năng duy trì hiệu quả lớp trang điểm đến 12 giờ để bạn nữ luôn tự tin và tỏa sáng.
  • Cushion style 71 còn bổ sung chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50, bảo vệ da tốt trước ánh nắng mặt trời và môi trường. Sản phẩm còn tự tin khẳng định làm sáng da, và giảm thiểu nếp nhăn trên da, giúp chị em trẻ ra hơn 5 tuổi.
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ làm mát da nên hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm thật đặc biệt khi sử dụng.

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc 

 

Thành phần


Được chiết chuất từ tinh dầu lô hội, trà xanh, các vitamin A, E, B3,…

 

Hướng dẫn sử dụng


- Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt, sau đó đến các bước dưỡng như nước hoa hồng, … để tầm khoảng 3-5 phút cho sản phẩm dưỡng thấm vào da.

- Bước 2: Dùng bông phấn đi kèm với sản phẩm ấn nhẹ để thấm kem, sau đó thoa đều lên mặt. Bạn có thể đánh một lớp kem lót trước khi sử dụng sản phẩm hoặc không bởi vì phấn Nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++ đã có công dụng như một lớp phấn lót rồi.

Lưu ý:

Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Hiện shop có 2 tone màu:

  • #23-Natural Beige: tông màu tự nhiên
  • #21-Light Beige: tông màu sáng

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc

 

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus 12g Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn