0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thảm cứng lau chân siêu thấm nước của Nhật Bản - Hàng cao cấp

Mã SP: ECS001709 | 0 đánh giá | Đã xem: 7423

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Thảm lau chân siêu thấm của Nhật Bản được cấu tạo từ vật liệu hóa thạch Diatomite có khả năng siêu thấm nước và bay hơi nhanh để giữ cho bề mặt thảm luôn khô ráo...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:60x39x0,9 cm
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Hiro-Corporation

 

Giới thiệu sản phẩm Thảm cứng siêu thấm của Nhật Bản


Thảm lót sàn là một vật dụng hữu ích không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi nhà thường tân trang cho các căn phòng của mình một chiếc thảm lau tinh tế, đặc biệt thường thấy ở những nơi ra vào sẽ thương xuyên bị ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh... Nếu bạn muốn tìm kiếm một tấm thảm đa năng sang trọng lại cực kỳ công dụng với khả năng thấm hút ẩm nhanh chóng trong tích tắc, thì hãy ghé thăm cửa hàng chúng tôi và chọn lấy cho gia đình thảm cứng siêu thấm nước nào! Đây là một dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật.

Chúng tôi đem lại sự phong phú trong việc lựa chọn cho người dùng với nhiều màu sắc khác nhau.

 

Thảm cứng siêu thấm nước của Nhật Bản

(Bảng màu Thảm lau chân siêu thấm nước Nhật Bản - ảnh minh họa)  

 

Tại sao nên chọn Thảm cứng siêu thấm của Nhật Bản?


Thảm cứng được làm từ vật liệu chính đó là hoá thạch diatomite nên thấm hút cực nhanh do trong mỗi một mẩu nhỏ diatomite có hàng triệu những ống nhỏ thẳng đứng kích thước siêu nhỏ chỉ 0.1 - 0.2µm(micrômét), các ống nhỏ xíu này là do hoá thạch hàng triệu năm của các loài tảo cát tạo thành. Nước trên bề mặt của thảm sẽ được thấm hút qua các lỗ thẳng đứng ngay lập tức và đồng thời cũng bốc hơi vào không khí. Do vậy bề mặt thảm lau chân siêu thấm nước luôn khô ráo, không có chỗ cho nấm mốc và bọ rệp trú ngụ.

 

thảm lau chân siêu thấm nước của nhật bản

(Thảm cứng siêu thấm Nhật Bản - ảnh minh họa) 

 

Lau bề mặt thảm lau chân Nhật để làm sạch các bụi bẩn trước khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng bề mặt thảm bị bẩn do bụi từ môi trường, những vết bẩn từ chân, sử dụng khăn ẩm để lau sạch bề mặt thảm. Mỗi tuần, bạn lật ngược tấm thảm để sử dụng được cả hai mặt. Khi bề mặt thảm có quá nhiều vết bẩn, những ống nhỏ trong vật liệu Diatomite bị bít kín làm cho bề mặt kém thấm hút nước, sử dụng giấy nhám có độ nhám 400 để mài sạch bề mặt để giúp cho thảm cứng để giữ được khả năng thấm hút tốt.

 

Thành phần


- Thành phần chính: đá tảo Diatomite tự nhiên.

 

Ưu điểm nổi bật của Thảm cứng siêu thấm nước


  • Không vi khuẩn, nấm mốc: Thảm luôn khô ráo, không có nấm mốc và không còn môi trường để cho bọ rệp hay vi khuẩn gây hại thảm siêu thấm.
  • Không cần giặt, Không mùi hôi: Thảm sẽ dễ dàng vệ sinh với khăn sạch, có thể dùng giấy nhám để đánh sạch bề mặt thảm cứng siêu thấm Nhật Bản.
  • Không trơn trượt: Bề mặt nhám, vân xước, không gây trơn trượt, đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

 

thảm lau chân siêu thấm nước của nhật bản

(Khả năng thấm nước cực nhanh của thảm chân Nhật Bản - ảnh minh họa)  

 

Công dụng của Thảm lau chân siêu thấm nước


Thay thế cho tấm thảm vải truyền thống, sử dụng để thấm khô nước trên bàn chân sau khi ra khỏi phòng tắm. Thành phần được cấu tạo từ vật liệu hóa thạch Diatomite có khả năng siêu thấm nước và bay hơi nhanh để giữ cho bề mặt thảm luôn khô ráo.

  • Khả năng thấm hút nước siêu nhanh:

- Bạn chỉ cần đứng lên tấm thảm sau khi bước ra khỏi cửa nhà tắm, di chuyển chân từ 2-3 lần; sau 10 giây, toàn bộ nước trên mặt bàn chân được thảm thấm hút một cách hoàn toàn.

- Khả năng thấm nước tối đa lên tới 65% trọng lượng thảm.

  • Không cần giặt với bột giặt như các loại thảm thông thường, Nhanh khô ráo:

- Với thành phần chính từ đá Diatomite được cấu tạo như  hàng trăm ngàn những ống nhỏ thẳng đứng, khả năng tự thấm hút nước và bay hơi của thảm gần như lập tức. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của thảm và giúp ta gần như không phải lo lắng việc giặt giũ.

- Thảm khô ráo chỉ sau 1 phút.

 

 thảm cứng lau chân siêu thấm nước

(Công dụng của thảm lau chân siêu thấm - ảnh minh họa)  

 

Hướng dẫn sử dụng


Đặt bàn chân lên tấm thảm cứng, di chuyển bàn chân từ 2 đến 3 lần trên bề mặt thảm, nước trên bàn chân sẽ được tấm thảm thấm hút khô ngay lập tức.

Hướng dẫn bảo quản thảm cứng siêu thấm:

Đối với các vết bẩn nhẹ, dùng khăn ẩm mềm lau sạch bề mặt tấm thảm cứng. Đối với một số trường hợp bề mặt tấm thảm cứng quá bẩn thì có thể dùng miếng giấy ráp có độ nhám 400 đánh bay vết bẩn rồi xịt nước hay lau bằng khăn mềm là có thể sử dụng lại ngay trong vòng 5 đến 10 phút.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thảm cứng lau chân siêu thấm nước của Nhật Bản - Hàng cao cấp

Chọn đánh giá của bạn