0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên nhai điều trị đau dạ dày Tums Extra Strength 750 của Mỹ 250 viên

Mã SP: ECS001729 | 0 đánh giá | Đã xem: 18509

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Tums Extra Strength 750 dạng viên nhai với hương vị trái cây, giúp bạn giải quyết các vấn đề về bao tử, rối loạn bao tử, ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, dư axit...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ (USA)
  • Hãng SX:Tums

 Tums Extra Strength 750 của Mỹ 250 viên - Hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, đau bao tử

 

Giới thiệu sản phẩm Viên Nhai Vị Trái Cây Trị Ợ Chua, Rối Loạn Tiêu Hóa Tums Extra Strength 750 Smoothies Berry Fusion 250 viên của Mỹ

 

Trong sinh hoạt hàng ngày thì ợ hơi ợ chua cũng thường xảy ra nhưng có nhiều trường hợp nó là tình trạng biểu hiện của bệnh, và nó thường gây khó chịu cho dạ dày ảnh hưởng đến bữa ăn của chúng ta. Chính vì vậy chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm Viên nhai trị ợ chua, rối loạn tiêu hóa Tums Extra Strength 750 Smoothies Berry Fusion.

Tums Extra Strength 750 dạng viên nhai với hương vị trái cây, giúp bạn giải quyết các vấn đề về bao tử, rối loạn bao tử, ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, dư axit. Nhanh chóng giúp bạn lấy lại trạng thái tốt nhất trong bữa ăn, giúp bạn ngon miệng hơn . Nay đã có dạng hộp nhỏ tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình sử dụng mọi lúc mọi nơi!

Vì sao bị ợ chua? Và nó có nguy hiểm không?

 

- Ợ hơi xảy ra khi trong dạ dày tích tụ quá nhiều không khí. Để giảm bớt áp lực trong khoang bụng, cơ thể buộc phải tìm cách giải phóng bớt lượng hơi dư thừa này bằng cách đẩy chúng ra ngoài theo đường miệng. Khi quá trình đẩy hơi diễn ra, bạn sẽ nghe một âm thanh đặc biệt phát ra từ miệng mà chúng ta vẫn thường gọi là tiếng ợ .

- Bình thường, ợ chua không nguy hiểm. Tuy nhiên không ít trường hợp viêm họng mãn tính, viêm xoang là do hậu quả của chứng ợ chua không được chữa trị đến nơi đến chốn. Dịch bao tử dư thừa có thể tràn vào cuống phổi, nhất là khi người bệnh nằm, và đưa tới khó thở, viêm phế quản và phổi. Ợ chua có thể giới hạn các hoạt động hàng ngày của người bệnh và đưa tới một số biến chứng trầm trọng của dạ dày như viêm loét, xuất huyết, co thắt đôi khi gây ung thu thực quản.

Viên nhai điều trị đau dạ dày Tums Extra Strength 750

 

 

Công dụng của Tums Extra Strength 750 Smoothies Berry Fusion

- Giúp làm giảm triệu chứng các trường hợp sau:

 

- Tums Extra Strength có vị trái cây rất thơm ngon, dễ uống với công thức tăng cường canxi, đây là nguồn bổ sung canxi rất hiệu quả cho cơ thể. Sử dụng Tums Extra Strength 250 viên bạn vừa có được thuốc trị các vấn đề về bao tử, vừa có được loại thuốc bổ sung canxi. Một chế độ ăn uống điều độ hợp lí và luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì cho xương luôn chắc khỏe, tránh được các nguy cơ phát triển bệnh loãng xương.

Viên nhai điều trị đau dạ dày Tums Extra Strength 750 của Mỹ

 

 

Điều mà bệnh nhân bị ợ hơi ợ chua cần thay đổi trong sinh hoạt hàng ngày:

 

- Một số loại thực phẩm cũng làm bụng bị đầy hơi khó tiêu mà bạn cần hạn chế là: bánh kem, bánh bông lan nướng và món trứng tráng mịn.

- Không uống nước nóng. Ngồi nhấm nháp từng hớp cà phê nóng là một ý tưởng thú vị nhưng việc này cũng khiến bạn phải nuốt không khí theo từng hớp nước. Kết quả là bụng được nạp thêm một lượng khí không nhỏ.

- Hạn chế việc dùng ống hút. Đây cũng là một trường hợp khiến chúng ta phải nuốt thêm nhiều không khí hơn khi uống nước.

- Từ bỏ thuốc lá. Hút thuốc lá có nghĩa là bạn hít khói thuốc kèm không khí cùng lúc.

- Ăn chậm. Việc nhai ngấu nghiến thức ăn chỉ khiến không khí có thêm cơ hội lọt nhanh theo từng miếng thức ăn bạn nuốt vào bụng.

- Khép miệng khi nhai. Bằng cách này, bạn sẽ hạn chế việc đưa thêm không khí vào bụng trong quá trình nhai thức ăn. Tương tự, cần ghi nhớ nguyên tắc : không được vừa nhai vừa nói , không chỉ vì gây đầy hơi mà đó còn là một hành vi không lịch sự.

- Tránh mặc quần áo quá chật. Quần áo quá chật khiến vòng 2 của bạn phải chịu nhiều sức ép hơn, nguy cơ bị ợ hơi để giảm bớt áp lực, giúp phần bụng thoải mái hơn là điều có thể xảy ra.

Đối tượng sử dụng:

- Những người có triệu chứng ơ, nóng, ợ chua, bụng khó chịu, ăn không ngon…

Viên nhai điều trị đau dạ dày Tums Extra Strength 750 của Mỹ 250 viên

 

Hướng dẫn sử dụng

 

- Dùng 2-4 viên thuốc nhai/lần, 2 lần/ngày.

- Không được dùng quá 10 viên trong vòng 24h.

- Không dùng quá liều lượng trong vòng 2 tuần.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

- Không dùng cho người đang mắc bệnh canxi huyết, sỏi thận hoặc một số trường hợp khác mẫn cảm với canxi. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên nhai điều trị đau dạ dày Tums Extra Strength 750 của Mỹ 250 viên

Chọn đánh giá của bạn