0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ

Mã SP: ECS001763 | 0 đánh giá | Đã xem: 4176

Giá: 280.000₫

Giá thị trường: 336.000₫

Tiết kiệm: 56.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 280.000₫

Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại một làn da tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ trung....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 887ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Olay

 Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E - Dưỡng da mềm mại, mịn màng, trắng hồng

 

Tắm không chỉ là khoảng thời gian để bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, mà đó còn là một quá trình cung cấp dưỡng chất chăm sóc da. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm sữa tắm chứa nhiều dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa là một sự lựa chọn tối ưu. Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo chăm sóc da bạn một cách toàn diện. Với hàm lượng vitamin E dồi dào, Olay giúp giữ ẩm cho làn da của bạn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, đồng thời làm da trắng sáng dần lên.

 Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ

(Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa tắm Olay Age Defying Vitamin E


Olay là dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn P&G, với quan điểm mang đến công nghệ hiện đại nhất trong các sản phẩm chăm sóc da, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ.

Olay là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu được rất nhiều người trên khắp Thế Giới tin dùng bởi mang lại hiệu quả vượt trội cho các chị em phụ nữ, mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml  

(Sữa tắm trắng da Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ - ảnh minh họa) 


Công dụng sản phẩm Sữa tắm Olay Age Defying


  • Sữa tắm Olay Age Defying 887ml làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại một làn da tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ trung.
  • Sữa tắm Olay chứa hàm lượng Vitamin E dồi dào, giúp giữ ẩm tối đa cho da, chống lão hóa, và làm cho da trắng dần lên. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, tươi sáng, căng tràn sức sống.
  • Sữa tắm Olay có tác dụng bảo vệ mô khỏi quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì sự tươi mới, giữ mãi nét thanh xuân cho làn da của bạn.
  • Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, đồng thời giúp tái tạo làn da. Mang lại cho bạn dàn da mềm mại, mịn màng theo thời gian.
  • Với những tác động thẩm thấu vào sâu trong da, các tinh chất có trong Olay sẽ làm mờ những đốm sạm trên da, trả lại làn da trắng sáng không tì vết. Đồng thời, làm mịn màng những vùng da bị khô, bong tróc hay sần sùi, nhăn nheo.
  • Các vùng da khô ráp như dầu gối, khuỷu tay được cải thiện mềm mại hơn với sữa tắm Olay.
  • Olay Age Defying chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng, và phù hợp với mọi làn da, kể cả da thô ráp của nam giới.
  • Bạn sẽ thấy làn da của mình có những thay đổi rõ rệt sau một hời gian sử dụng sản phẩm này.

Sữa tắm dưỡng da Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ 

(Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ - ảnh minh họa) 


Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt người, cho một ít sữa tắm Olay Age Defying vào xà bông, tạo bọt và thoa đều khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng và cảm nhận làn da mịn màng, tươi sáng.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản sữa tắm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi nhiệt độ cao.

- Tránh xa tầm với của trẻ

- Nhớ đậy nắp kín sau khi sử dụng nhé!.

sữa tắm dưỡng ẩm cho da olay 887ml 

(Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, trắng da) 


Ý kiến của khách hàng đã sử dụng sản phẩm


H.Mai: “Tôi là người rất thận trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da, tuy nhiên với Olay, tôi hoàn toàn tin tưởng bởi chất lượng của nó mang lại. Da của tôi được cải thiện đáng kể, đặc biệt là dùng da ở khuỷu tay, đầu gối, không còn khô ráp nữa, mà hoàn toàn mịn màng, mềm mại như những vùng da khác”.

H.Như: “Nghe mấy bạn quảng cáo nên em cũng mua Olay về dùng thử, thật không ngờ, da em mịn màng hơn hẳn, còn trắng lên nữa. Mùi hương nhẹ dịu dễ chịu vô cùng. Nói chung là cực thích sản phẩm này”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàngHàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm Olay Age Defying with Vitamin E 887ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn