0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ

Mã SP: ECS001767 | 0 đánh giá | Đã xem: 5837

Giá: 130.000₫

Giá thị trường: 156.000₫

Tiết kiệm: 26.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 130.000₫

Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml làm sạch nhẹ nhàng làn da, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn, tươi tắn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Dove

 Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ - Cho da mềm mịn, trắng sáng

 

Sữa tắm là một sản phẩm chăm sóc da cơ bản không thể thiếu cho chị em sử dụng hàng ngày, vậy nên việc lựa chọn sữa tắm tốt, phù hợp với làn da và an toàn cho da là một điều rất quan trọng. Chọn lựa được một loại sữa tắm ưng ý sẽ tạo cảm giác thích thú, thoải mái và thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Đó là lý do bạn nên lựa chọn Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ. Với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho các sản phẩm chăm sóc da, Dove Bagnoschiuma mang lại một làn da mềm mịn, tươi sáng, đồng thời cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp tái tạo và phục hồi vùng da hư tổn. Dove là sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn da của bạn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

 Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ

(Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Thông tin sản phẩm Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml


Dove từ lâu ghi dấu ấn là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Thế giới. Dove biểu tượng cho “Vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết”, với những dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, mang lại vẻ đẹp tự tin cho con người.

Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml là một sản phẩm cao cấp của Dove, được nhập khẩu từ Mỹ. Không chỉ làm sạch nhẹ nhàng làn da, mà còn cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn, tươi tắn.

Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ hiện có 3 mùi hương quyến rũ khác nhau: Mùi sữa, hương hoa hạnh nhân, và dưa leo.

 Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma 700ml

 (Sữa tắm dưỡng ẩm cho da Dove Bagnoschiuma 700ml- ảnh minh họa)  

Vì sao bạn nên chọn Sữa tắm Dove Bagnoschiuma?

  • Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml là sữa tắm số một được các bác sĩ khuyên dùng.
  • Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml nhẹ nhàng lấy đi những vết bẩn, mồ hôi, mùi cơ thể, cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái, thư giãn.
  • Dove không chỉ làm sạch sâu, với việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu, nó còn làm cho làn da bạn trở nên mịn màng, mềm mại như da em bé.
  • Sữa tắm Dove thấm sâu vào da, lấy đi các tế bào chết, nuôi dưỡng da tươi sáng, trẻ trung, căng mịn, đồng thời giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn.
  • Công nghệ Nutrium Moisture, bổ sung dưỡng chất, kết hợp với lipid nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Sữa tắm Dove Bagnoschiuma giúp duy trì độ ẩm cho da một cách tối đa, bạn sẽ không còn phải nhìn thấy làn da của mình bị khô ráp, bong tróc, mất sức sống.
  • Sữa tắm Dove Bagnoschiuma được chế xuất từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt an toàn cho làn da của bạn, hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Mùi hương trong sữa tắm Dove Bagnoschiuma từ thiên nhiên: dưa leo, sữa, và hương hoa hạnh nhân, mang cảm giác thư giãn, thanh khiết vô cùng. Đảm bảo nhiều người mê tít cho mà xem.

Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma của Mỹ 

(Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ - Dưỡng da mềm mại, mịn màng) 

 

Thành phần


Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate, Sodium Chloride, Perfume, Sodium Palmitate, Sodium Lauroyl Isethionate, Stearic Acid, , PPG-9, Styrene/Acrylates Copolymer, Phenoxyethanol, Lauric Acid, Citric Acid, Sodium Hydroxide, BHT, Sodium Benzoate, Tetrasodium EDTA, Sodium Isethionate,  Coconut Acid, Sodium Stearate, Zinc Oxide, Sodium Palm Kernelate, Methylisothiazolinone, Sodium Lauryl Sulfate,...

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt cơ thể, cho một lượng sữa tắm Dove Bagnoschiuma ra bông tắm, tạo bọt cùng với nước, sau đó thoa đều khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng giúp thư giãn và để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng xả lại bằng nước sạch, và cảm nhận làn da mịn màng, tươi sáng nhé.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em.

Sữa tắm dưỡng da Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ 

(Sữa tắm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Ý kiến của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm


K.Linh: “Linh nghe bạn bè giới thiệu về Dove nhiều lắm, nên cũng quyết định dùng thử. Hiệu quả từ Dove làm Linh hết sức bất ngờ, tắm xong cảm giác làn da sạch sẽ, mềm mịn vô cùng, mùi hương lại nhẹ dịu, thanh khiết rất tự nhiên. Dùng Dove rồi, Linh chẳng muốn tìm thêm một loại sữa tắm nào khác nữa. Linh hài hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này”.

B.Thanh: “Giá của Dove so với một số loại sữa tắm khác có lẽ là hơi đắt chút xíu, nhưng thực sự nếu dùng rồi thì hoàn toàn không thấy hối tiếc. Mình thấy hài lòng, và sẽ tiếp tục sử dụng nó”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Bagnoschiuma 700ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn