0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth của Mỹ

Mã SP: ECS001776 | 0 đánh giá | Đã xem: 3385

Giá: 350.000₫

Giá thị trường: 420.000₫

Tiết kiệm: 70.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Khuyến mãi, Ưu đãi

Tặng 1 lăn khử mùi Dove trị giá 120.000 đồng

Số lượng:

Thanh toán: 350.000₫

Bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth làm sạch sâu, loại bỏ nhờn, bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu và tóc, cho mái tóc suôn mượt...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dầu gội 285ml + Dầu xả 237ml + Lăn khử mùi Dove 74g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Pantene

 Bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth của Mỹ - Cho mái tóc bồng bềnh, suôn mượt

 

Dầu gội đầu là một vật dụng không thể thiếu để mọi người bảo vệ và chăm sóc tóc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội, xả tốt cho da dầu, vừa cung cấp dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Bộ dầu gội, xả Pantene Expert Intense Smooth là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng tuyệt vời của nó mang lại. Không chỉ làm sạch tóc, Pantene Expert Intense Smooth còn mang những dưỡng chất thẩm thấu làm bề mặt tóc bóng mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.

 

 

Thông tin sản phẩm bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth của Mỹ


Bộ dầu gội, xả Pantene Expert Intense Smooth là dòng sản phẩm mới của Pantene, với những đặc tính vượt trội, nó có thể tẩy sạch nhờn, bụi bẩn và mồ hôi trên da đầu, bảo vệ da đầu khỏi các dấu hiệu hư tổn. Đồng thời chăm sóc tóc khỏe mạnh, mềm mại, và ngăn ngừa gãy rụng.

Sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng ngay sau khi mới ra mắt.

Đặc biệt khi mua bộ dầu gội Pantene Expert Intense Smooth 285ml + xả 237ml, bạn sẽ được tặng ngay một lăn khử mùi Dove 74g giúp vùng da dưới cánh tay hạn chế được mồ hôi, ngăn mùi hiệu quả và luôn mịn màng, khô ráo, bạn hoàn toàn có thể tự tin trong hoạt động hàng ngày.

 

 

Công dụng đặc biệt của Dầu gội, xả Pantene Expert Intense Smooth


  • Với công thức cải tiến vượt trội, bộ dầu gội Pantene Expert Intense Smooth mang lại sự tự tin và sức sống cho mái tóc của bạn.
  • Pantene Expert Intense Smooth làm sạch sâu, loại bỏ nhờn, bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu và tóc, bảo vệ da đầu tránh khỏi nguy cơ bị hư tổn.
  • Bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth chứa những tinh dầu mới mang đến sự thay đổi đáng kể cho tóc và da đầu, một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại là những gì bạn cảm nhận được sau khi sử dụng sản phẩm này.
  • Dầu gội, xả Pantene Expert Intense Smooth Mượt mà & Óng ả không chỉ làm sạch tóc, mà còn mang những dưỡng chất hết sức quan trọng, đặc biệt là tinh chất Pro-V, đẩy lùi những mái tóc xơ rối, gãy rụng, thay vào đó là sự bóng mượt, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Công thức thẩm thấu chuyên biệt của Pantene Expert Intense Smooth bảo vệ tóc bạn một cách toàn diện từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài.
  • Pantene Expert Intense Smooth tăng cường thêm công nghệ ngăn ngừa hư tổn từ lớp Keratin mới, tạo sự suôn mượt cho tóc suốt cả ngày dài năng động.
  • Hiệu quả đạt được tối đa nếu bạn sử dụng dầu gội Pantene Expert Intense Smooth kèm theo dầu xả. Không lâu đâu, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể trên mái tóc của mình.

 

Thành phần


Water, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Citrate, Sodium Chloride, Terasodium EDTA, Panthenol, Methylisothiazonlinone, Fragrance, Pantheny Ethyl Ether,...

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt tóc, cho một ít dầu gội Pantene ra lòng bàn tay, tạo bọt cùng với nước, sau đó nhẹ nhàng gãi lên tóc từ chân tóc đến ngọn. Lưu ý không nên đổ trực tiếp dầu gội lên tóc.

- Sau đó, massage nhẹ nhàng khắp da đầu theo vòng tròn khoảng 2 phút rồi gội sạch với nước.

- Tiếp theo, cho 1 lượng dầu xả Pantene vào lòng bàn tay, rồi thoa đều lên tóc. Không nên để dầu xả tập trung quá nhiều ở phần chân tóc mà nên thoa đều đến tận ngọn. Massage nhẹ nhàng xuôi theo hướng từ đầu đến ngọn trong 2-3 phút, và xả lại thật sạch bằng nước.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

- Tránh xa tầm tay của trẻ.

Ý kiến từ khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm:

Liên: “Em thường xuyên dùng sản phẩm của Pantene để chăm sóc tóc, đến dòng sản phẩm này thì mê tít luôn í, gội xong có cảm giác tóc mềm mượt cự kì, chắc không cần chải, tóc cũng tự vào nếp, mùi hương lại rất dễ chịu, nói chung là xứng đáng để bỏ tiền ra mua nó về dùng”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội xả Pantene Expert Intense Smooth của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn