0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal Line Friends Hàn Quốc

Mã SP: ECS001782 | 0 đánh giá | Đã xem: 8544

Giá: 40.000₫

Giá thị trường: 48.000₫

Tiết kiệm: 8.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 40.000₫

Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends chứa thành phần Hyaluroni Acid và Ceramide có tác dụng giữ nước, duy trì độ ẩm tối đa cho da, làm sáng da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:mặt nạ 1 miếng, đắp 1 lần
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Mediheal

 Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends của Hàn Quốc - cho làn da mịn màng, tươi sáng

 

Mặt nạ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của chị em. Đắp mặt nạ không chỉ là khoảng thời gian để da mặt được thư giãn, nghỉ ngơi, mà đặc biệt là nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh bên trong, tươi đẹp bên ngoài. Với công thức cải tiến chăm sóc da, mặt nạ Mediheal Line Friends đang gây sốt bởi chất lượng tuyệt vời hình thú siêu kute này.

 Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal Line Friends Hàn Quốc

 

Thông tin về mặt nạ giấy Mediheal Line Friends Hàn Quốc


Nhắc đến mặt nạ giấy, chắc hẳn có quá nhiều người quen thuộc với thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc: Mediheal. Tuy nhiên, cùng một sự kết hợp mới với Line Friends, mặt nạ giấy Mediheal Line Friends cho ra đời 4 siêu phẩm hình thú đáng yêu, mang đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal Line Friends Hàn Quốc

 

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, các dưỡng chất có trong mặt nạ giấy Mediheal Line Friends sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp tái tạo da, dưỡng ẩm, đồng thời có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da.

 

Công dụng của Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends?


Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends chứa thành phần Hyaluroni Acid và Ceramide có tác dụng vượt trội trong việc giữ nước, duy trì độ ẩm tối đa cho da. Mặt nạ giúp điều chỉnh bã nhờn, se khít lỗ chân lông, và có tác dụng chống lão hóa hiệu quả.

Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends với 4 siêu phẩm được dành riêng cho các loại da khác nhau:

  • Mediheal Line Friends N.M.F AQUARING màu xanh dương: Đặc biệt dành cho những nàng có làn da khô. Với khả năng cung cấp nước và dưỡng ẩm tuyệt vời từ các thành phần như Sodium hyaluro- nate, Ceramide NP, và hệ số dưỡng ẩm tự nhiên, thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp duy trì độ ẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, tinh chất từ lá cây phỉ và nấm có trong mặt nạ này còn có khả năng điều chỉnh lượng bã nhờn dư thừa trên da, và làm se khít lỗ chân lông, cho da mềm mịn.
  • Mediheal Line Friends P.D.F A.C DRESSING màu xanh ngọc: Dành cho những làn da bị mụn tấn công. Với các thành phần giúp làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, nó sẽ nhẹ nhàng tác động vào những vùng da bị tổn thương, giúp cải thiện làn da đáng kể, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn hiệu quả.
  • Mediheal Line Friends I.P.I LIGHTMAX màu hồng: dành cho nhưng ai muốn dưỡng trắng, mờ thâm trên da. Thành phần chủ yếu có trong mask này là Vitamin C, Arbutin và vỏ dâu tằm, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả, làm sáng vùng da bị tối sạm, trả lại cho bạn một là da tươi sáng, căng mịn.
  • Mediheal Line Friends E.G.T TIMETOX màu vàng: Mask này dành riêng cho da bị lõa hóa, hoặc đang có nguy cơ lão hóa. Với các thành phần E.G.F và Acetyl Hexapep – tide-8 và Astaxanthin, giúp phục hồi độ đàn hồi của da từ sâu bên trong, giảm thiểu nếp nhăn, chay xệ, cho làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal Line Friends

 

Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends vừa cung cấp các dưỡng chất cho da, vừa duy trì độ ẩm hiệu quả, tuy nhiên không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu sau khi sử dụng.

 

 

Thành phần có trong mặt nạ giấy  Mediheal Line Friends


- Water, Glycerin, Butylene glucol, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Disodium EDTA, acetyl hexapeptide-8, Xanthan Gum, Panthenol, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Trehalose, Betaine,rh-oligo peptide-1, astaxanthin, propolis extract, royal jelly extract, portulaca oleacea extract, aloe barbadensis leaf juice, honey extract, beta-glucan, methylparaben, triethanomine, polysorbate 80, alllantoin, fragrance. ​

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm sạch mặt, dùng nước hoa hồng (nếu có), đắp mặt nạ trên mặt từ 15-20 phút.

- Sau khi gỡ bỏ lớp mặt nạ, hãy dùng tay massage hoặc vỗ nhẹ để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

- Nên sử dụng 2-3 lần/tuần, và sử dụng trong vòng 4 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

- Có thể bảo quản lạnh trước khi sử dụng cho cảm giác sảng khoái hơn.

Có thể bạn chưa biết?

Chúng ta thường nghĩ rằng, mặt nạ tự nhiên sẽ tốt hơn mặt nạ đóng gói sẵn. Tuy nhiên, có là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Mặt nạ đóng gói cũng được làm từ các thành phần tự nhiên và không hề gây kích ứng cho da. Đặc biệt, với những công thức tiên tiến, mặt nạ đóng gói sẵn sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất có trong nó, giúp chăm sóc da hiệu quả hơn nhiều. Một lý do khác đó là, mặt nạ đóng gói sẵn sẽ hết sức an toàn, bạn không phải lo ngại hàm lượng chất độc hại (ví dụ từ thuốc trừ sâu) như các mặt nạ tự nhiên.

Có phải đắp mặt nạ càng lâu càng tốt? Câu trả lời là không đúng. Theo các nghiên cứu thì mặt nạ dưỡng da chỉ nên sử dụng trong vòng 20p, đắp mặt nạ càng lâu thì càng có thể gây nên tình trạng khô da, hoặc dưỡng chất bị thấm ngược trở lại. Chính vì thế, đừng đắp mặt nạ thâu đêm các bạn nhé! Và hãy nhớ là sau khi đắp, nên massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.
Có một lưu ý nhỏ khi sử dụng mặt nạ dưỡng da, đó là bạn phải đảm bảo rửa tay thật sạch trước khi lấy mặt nạ ra đắp, để đảm bảo vệ sinh cũng như tăng hiệu quả của mặt nạ. Đừng quên trước đó phải rửa sạch mặt nữa nhé!.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Mediheal Line Friends Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn