0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan - Giá rẻ nhất

Mã SP: ECS001784 | 0 đánh giá | Đã xem: 20982

Giá: 190.000₫

Giá thị trường: 228.000₫

Tiết kiệm: 38.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 190.000₫

Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan chiết xuất của mầm lúa mạch với tổ hợp các loại vitamin và khoáng chất giúp cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất thiết yếu

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 275g, 100 viên
  • Xuất xứ:Thái Lan
  • Hãng SX:Nestle

 Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan

Từ trước đến nay, các sản phẩm của Nestle Milo được biết đến các là các loại thực phẩm hết sức bổ dưỡng. Với chiết xuất từ lúa mạch, các vitamin và khoáng chất, Milo cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe cho cả trẻ em và người lớn. Milo đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm như Sữa bột Milo nguyên chất, sữa đặc Milo, sữa pha sẵn thành hộp thì nay cho ra đời thêm một sản phẩm hết sức hấp dẫn đó là Kẹo Energy Cube viên. Với sự tổng hợp của các thành phần dinh dưỡng và hương vị cacao đặc trưng, Milo Energy Cube đang làm sốt thị trường bánh kẹo Việt Nam ngay từ khi sản phẩm chưa về nước. Đến nay, nó vẫn đang làm cho các tín đồ của Milo điêu đứng bởi sự thơm ngon, béo ngậy lại hết sức bổ dưỡng.

Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan

(Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan - ảnh minh họa) 

 

Thông tin Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan


Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan là một sản phẩm mới của hãng Nestle tại Thái Lan, với đặc trưng là viên Milo socola được tạọ thành khối vuông đậm đặc, có vị ngọt vừa phải, béo ngậy, thơm mùi Milo hấp dẫn.

Kẹo milo energy cube mang đầy đủ những lợi ích từ sữa, Sự kết hợp giữ chiết xuất của mầm lúa mạch với tổ hợp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ. Kẹo milo energy cube là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời mà vô cùng tiện lợi.

Kẹo Milo Energy Cube 100 viên

 (Kẹo Milo Energy Cube của Thái Lan - Bổ sung nhiều dưỡng chất) 

 

Những viên kẹo milo thái vuông vức cực đáng yêu, bắt mắt, lại vô cùng ngọt ngào, làm đốn tim của không ít bạn trẻ thích ăn vặt, hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà cả người lớn đều thích.

Sử dụng milo energy cube thailand mỗi buổi sáng để cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất hàng ngày, hay những lúc thiếu hụt năng lượng, vài viên kẹo Milo Energy Cube sẽ ngay lập tức cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho hoạt động học tập và vận động của bạn.

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức một loại kẹo hương vị thơm ngon, lại hết sức bổ dưỡng. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay để bạn và cả gia đình được cùng thưởng thức!.

Kẹo Milo Energy Cube 100 viên Thái Lan  

 (Kẹo Milo Energy Cube - ảnh minh họa) 

 

 

Hướng dẫn sử dụng kẹo milo dạng viên


- Ngậm một thỏi  kẹo milo dạng viên để cảm nhận sự đậm đặc của h socola và kem béo ngậy, hoặc cho kèm với ly sữa nóng, hay nước nóng đều được, cho hương tuyệt hảo, tràn đầy năng lượng.

- Nên sử dụng mỗi ngày cho năng lượng tràn đầy.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

kẹo milo cube của Thái Lan 100 viên

(Viên kẹo Milo Energy Cube Thái Lan - ảnh minh họa)  

Ý kiến của khách hàng đã qua sử dụng:

M.Phương:kẹo milo 100 viên phải nói là không có gì để chê, hương vị cực kì thơm ngon, béo ngậy, ăn là nghiền. Cả nhà em giờ chỉ mê mỗi loại kẹo này thôi!”.

Hiền: “ Hóng kẹo này từ lâu giờ mới được thưởng thức, hương vị kẹo hết sức thơm ngon lại giàu dinh dưỡng, mình dùng được cho cả gia đình; lúc nào ra khỏi nhà cũng có mang theo để ăn lúc “buồn miệng”, chắc sắp nghiền luôn rồi. hihi!”

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan của chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Quỳnh Jandi-*-DuyPhuong

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo Milo Energy Cube 100 viên của Thái Lan - Giá rẻ nhất

Chọn đánh giá của bạn