0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật Bản

Mã SP: ECS001785 | 0 đánh giá | Đã xem: 3090

Giá: 1.590.000₫

Giá thị trường: 1.700.000₫

Tiết kiệm: 110.000₫ (-6%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.590.000₫

Kem dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C có chứa các thành phần làm trắng da, giúp cải thiện tone màu da vùng bị thâm quầng, làm da sáng lên rõ rệt,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 15g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair - Chống nhăn, làm căng da vùng mắt

 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là trái tim thứ hai thể hiện chân thực những cảm xúc. Một đôi mắt sáng đẹp, khỏe khoắn là điểm cộng cho vẻ đẹp hoàn hảo, giúp chúng ta trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Tuy nhiên, vì một số lý do như: di truyền, thiếu ngủ, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống nghèo nàn, cơ thể thiếu nước,... làm cho vùng da dưới mắt bị tổn thương, mạch máu nổi lên, tạo vết thâm quầng, trông già nua hơn, thần sắc trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, cảm giác thiếu ngủ, kém linh hoạt và mất sức sống. Vậy làm thế nào để trị thâm mắt? Ngoài việc thư giãn bằng cách massage mắt hàng ngày, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật Bản. Với hỗn hợp Pitera cô đặc, axit Hyaluronic và tinh chất dưỡng ẩm, Serum dưỡng mắt này giúp cải thiện các vùng da có nếp nhăn, sạm màu, cải thiện độ đàn hồi da, giúp da căng mịn. Bạn sẽ không còn nhìn thấy quầng thâm dưới mắt chỉ sau một thời gian sử dụng.

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật Bản 

 

Giới thiệu sản phẩm Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật Bản


SK-II Facial Treatment Repair C là dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu SK-II nổi tiếng của Nhật Bản. Mọi sản phẩm của SK-II đều có thành phần chính là Pitera-một sản phẩm lên men từ rượu Sake với hàm lượng cô đặc hay lỏng khác nhau tùy mục đích sử dụng. SK-II luôn chú tâm đến việc chăm sóc nuôi dưỡng với mọi loại da, không phân biệt loại da sử dụng.

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C là kết quả của hơn 10 năm nghiên cứu, nó chứa một công thức thần kì làm giảm nhanh chóng sự xuất hiện của các vòng tròn đen và  các đường nhăn.

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật  

 

Công dụng tuyệt vời từ Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C


  • Kem dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C với hỗn hợp Pitera cô đặc, axit Hyaluronic và các tinh chất dưỡng ẩm, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn, đồng thời làm giảm và mờ các nếp nhăn, các vùng da bị sạm màu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Các tinh chất dưỡng ẩm có trong SK-II Facial Treatment Repair C cung cấp và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da, cho da mềm mại tự nhiên suốt cả ngày, tránh tình trạng bị khô ráp, thiếu sức sống.
  • Kem dưỡng mắt có chứa các thành phần làm trắng da, giúp cải thiện tone màu da vùng bị thâm quầng, làm da sáng lên rõ rệt, trả lại làn da đều màu với màu da mặt của bạn.
  • SK-II Facial Treatment Repair C còn thúc đẩy sự phục hồi làn da bị tổn thương, và giúp làm lành các khuyết điểm trên da.
  • Kem dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C với cấu tạo lỏng nhẹ, mang cảm giác hết sức an toàn cho vùng da nhạy cảm dưới mắt.
  • Kem dưỡng mắt thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g  

 

Thành phần


Water, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Butylene Glycol, Isohexadecane, Pentylene Glycol, Isopropyl Isostearate, Petrolatum, Polyacrylamide, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride,  Stearyl Alcohol, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer,Cetyl Alcohol, Behenyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Panthenol,  Palmaria Palmata Extract, Tocopheryl Acetate, Benzyl Alcohol, Dimethiconol, Methylparaben, Laureth-7, PEG-100 Stearate, Disodium EDTA, Stearic Acid,  Hydrolyzed Lupine Protein, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Propylparaben, Ethylparaben, Phytic Acid, Sodium Hydroxide,Medicago Sativa (Alfalfa) Extract, CI 77891, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Polyquaternium-7, Ammonium Polyacrylate, Methylsilanol Tri-PEG-8 Glyceryl Cocoate.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Nhỏ 1 vài giọt kem dưỡng mắt ra lòng bàn tay, chấm lên vùng mắt ở cả 2 bên bằng ngón tay đeo nhẫn. Sau đó massage đều quanh mắt theo chuyển động vòng tròn để dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Nên sử dụng mỗi buổi sáng và tối sau các bước dưỡng da.

- Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

- Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, cách biệt với các thực phẩm khác.

- Để xa tầm tay của trẻ.

Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C của Nhật Bản

 

Có thể bạn chưa biết?

Để làm giảm sự thâm quầng của mắt một cách hiệu quả, nhanh chóng, chúng ta có thể kết hợp sử dụng Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C với việc hình thành các thói quen có lợi sau đây:

  • Hạn chế sử dụng máy tính: Hãy đảm bảo khoảng cách giữa màn hình và bạn ít nhất 50cm. Tốt hơn hết hãy có bộ lọc ánh sáng để làm giảm độ chói của máy. Ngoài ra hãy để cho đôi mắt bạn được nghỉ ngơi thường xuyên, cứ mỗi nửa giờ bạn nên chớp mắt 3 đến 4 lần và nhắm lại từ 1 đến 2 phút.
  • Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc ít nhất là 7 tiếng mỗi đêm. Chế độ nghỉ ngơi và dinh dưỡng là điều quan trọng nhất để giúp bạn có đôi mắt long lanh và giảm thâm quầng.
  • Không ăn mặn: Ăn quá nhiều muối sẽ dẫn đến hiện tượng ứ đọng nước trong cơ thể và sưng bọng mắt. Nên bổ sung vừa đủ lượng muối trong khẩu phần ăn, đồng thời nên ăn uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc, khỏe đẹp và giảm các quầng thâm mắt.
  • Bên cạnh đó, uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày và bổ sung các loại trái cây, rau xanh có chứa nhiều vitamin C, K, E, giúp làm tăng cường các mạch máu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, da sáng màu hơn. Đặc biệt, cần hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê đây là những chất ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn.
  • Đồng thời, nên thường xuyên dùng kem chống nắng, đeo kính râm khi đi ra ngoài trời nắng để bảo vệ da nhạy cảm vùng mắt và khi ngủ nên gối đầu cao một chút làm giảm tắc nghẽn mạch máu và giảm sưng mắt.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Serum dưỡng mắt SK-II Facial Treatment Repair C 15g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn