0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides của Mỹ 120 viên

Mã SP: ECS001786 | 0 đánh giá | Đã xem: 6082

Giá: 630.000₫

Giá thị trường: 756.000₫

Tiết kiệm: 126.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 630.000₫

NeoCell Super Ceramides 120 viên của Mỹ là liệu pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời tái tạo da, trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 120 Viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:NeoCell

 Viên uống NeoCell Super Ceramides của Mỹ - Đẹp da, chống lão hóa

 

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của da thường bắt đầu tự độ tuổi sau 20, và càng lớn tuổi thì các dấu hiệu lão hóa càng được biểu hiện rõ rệt. Làn da có dấu hiệu lão hóa khi xuất hiện các nếp nhăn, thâm nám, da khô, mất đàn hồi, chảy xệ, bong tróc, kém sắc, mất sức sống,...và nếu không được chăm sóc kịp thời thì quá trình lão hóa xảy ra càng nhanh, ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt của bạn.

Nguyên nhân nào gây suy yếu làn da, dẫn đến lão hóa?

Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu, thì có đến 90% nguyên nhân gây lão hóa da là từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời, do chăm sóc da không khoa học, hay sử dụng mỹ phẩm không phù hợp; cụ thể là: Do sự suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen theo thời gian, do ánh nắng trực tiếp, môi trường ô nhiễm, tuần hoàn da kém tích tụ nhiều độc tố,... Mặc dù về sinh học, lão hóa là một quá tình không thể tránh được, tuy nhiên tốc độ nhanh hay chậm là phụ thuộc vào từng người và phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau: lối sống, chế độ dinh dưỡng, trạng thái tinh thần, thái độ sống,...

Quá trình lão hóa khiến da bạn thay đổi như thế nào?

Điều đầu tiên dễ nhận thấy đó là sự xuất hiện của các nếp gấp trên da, xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt, hai bên miệng,... kèm theo các biểu hiện:

  • Nếp nhăn, nếp gấp xuất hiện ở nhiều khu vực
  • Da có thể có nám, tàn nhang
  • Sắc tố da không đều, có những mảng da bị thẫm màu
  • Da mặt lỏng lẻo, chảy xệ, mất đàn hồi
  • Da mỏng và khô hơn, xuất hiện tế bào sừng.

→ Làn da mất đi vẻ đẹp, khiến bạn không tự tin.

Các chị em chắc hẳn đã hiểu được vấn đề này và đã sử dụng các phương pháp khác nhau để chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa nhưng chưa thực sự hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm Viên Uống Đẹp Da NeoCell Super Ceramides, 120 viên, của Mỹ.

Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides của Mỹ 120 viên

 

NeoCell Super Ceramides sẽ là liệu pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa lão hóa da, đồng thời tái tạo da, trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

 

Công dụng của Viên Uống Đẹp Da NeoCell Super Ceramides


Viên Uống Đẹp Da NeoCell Super Ceramides được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn danh tiếng Hoa Kỳ-NeoCell. Sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, với công nghệ màng tế bào thực vật, NeoCell Super Ceramides giúp duy trì làn da tươi trẻ, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da một cách nhanh chóng và an toàn.

  • Giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn vùng đuôi mắt, khóe miệng, trán,...
  • Làm giảm và ngăn ngừa bọng mắt, quầng thâm dưới mắt.
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, chống chảy xệ
  • Duy trì độ ẩm tuyệt vời cho da, tránh bị khô ráp, bong tróc
  • Các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, hiệu quả gấp nhiều lần so với kem dưỡng da hay các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác.
  • Super Ceramides là sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng tăng cường vẻ đẹp, cùng với công thức hoạt tính nhanh, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tích cực chỉ sau 15 ngày sử dụng.

Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides của Mỹ

 

Vì sao nên sử dụng Viên Uống Đẹp Da NeoCell Super Ceramides 120 viên của Mỹ?

  • Lão hóa là một quá trình từ bên trong cơ thể kết hợp với các yếu tố bên ngoài, chính vì vậy, để điều trị một cách hiệu quả nhất thì nên điều trị từ sâu bên trong. Viên uống NeoCell Super Ceramides là một giải pháp đặc hiệu gấp nhiều lần so với dùng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng,...
  • Viên uống NeoCell Super Ceramides kích thích cơ thể sản xuất Collagen và Elastin tự nhiên, giúp cấu trúc da được củng cố vững vàng.
  • NeoCell Super Ceramides cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, khiến da luôn mịn màng.
  • NeoCell Super Ceramides chứa chất chống oxi hóa, giúp đẩy lùi lão hóa da
  • Với các loại vitamin C, B6, B12, NeoCell Super Ceramides cung cấp các thành phần dưỡng chất quan trọng làm đẹp da.
  • Viên uống NeoCell Super Ceramides chiết xuất từ các thành phần hết sức an toàn, không chứa bất kì thành phần độc hại nào, mang lại hiệu quả chỉ sau 2 lần sử dụng.

Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides 120 viên 

 

Thành phần


- Vitamin C, B6, B12, Cocount Water, Hyaluronic, Acid, Pine Bark Extract, Lutein, Astaxanthin,...

 

Hướng dẫn sử dụng


- Uống 2 viên/ngày. Có thể uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides 120 viên của Mỹ

 

Có thể bạn chưa biết?

Ngoài việc sử dụng sản phẩm trên, để có thể ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, chúng ta cũng nên thực hiện một số cách sau đây:

- Massage da: Một trong những biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm là massage da mặt, bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Rửa mặt và tay sạch, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, mỗi lần từ 10-15 phút. Nên sử dụng kết hợp massage với các loại dầu nền cao cấp như rosehip, argan...

- Xông hơi: Đây là cách giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu. Dùng một chén cánh hoa hồng hoặc hoa cúc nhỏ, cho vào một tô nước nóng, đậy nắp trong vòng 10 phút, sau đó cúi mặt sát tô nước để hơi nóng lan tỏa trên da. Thực hiện 1 tuần/lần.

- Đắp khăn nóng - lạnh: Để kích thích máu lưu thông cho da dẻ tươi tắn, nên đắp khăn nóng hoặc lạnh lên da mặt.

- Đắp khăn nóng: dùng một khăn bông sạch, nhúng vào tô nước nóng, vắt khăn và đắp lên mặt và nằm thư giãn, thỉnh thoảng làm nóng khăn và đắp lại.

- Đắp khăn lạnh: nhúng khăn bông vào nước đá, vắt ráo và chườm mặt. Chườm khăn lạnh giúp các cơ mặt săn chắc, xóa tan mệt mỏi. Có thể thực hiện biện pháp này hằng ngày hoặc 2-3 lần/tuần.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống đẹp da NeoCell Super Ceramides của Mỹ 120 viên

Chọn đánh giá của bạn