0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật

Mã SP: ECS001795 | 0 đánh giá | Đã xem: 4295

Giá: 320.000₫

Giá thị trường: 384.000₫

Tiết kiệm: 64.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 320.000₫

Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g với tinh chất 100% thiên nhiên lành tính, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp làm sạch, duy trì độ ẩm cho da và chống lão hóa...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 100g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Muji

 Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g màu nâu của Nhật Bản - Chống lão hóa, trẻ hóa làn da

 

Chúng ta thường nghĩ sữa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm nhẹ, nhưng thực ra hiện nay có nhiều loại sữa mặt có chức năng vượt trội hơn nhiều, giúp chăm sóc da được tốt hơn. Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật là một trong số đó, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, nó không chỉ giúp làm sạch mà còn có chức năng chống lão hóa hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật 

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g


Sữa rửa mặt là một vật dụng không thể thiếu để loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn suốt một ngày dài, nhưng có nhiều người vẫn còn e ngại bởi vì một số sản phẩm chứa chất tẩy rửa quá mạnh, gây kích ứng da, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. Hãy yên tâm, bởi vì giờ đây đã có loại sữa rửa mặt hết sức an toàn, phù hợp với mọi loại da, hết sức nhẹ dịu đó là sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật.

Muji có lẽ đã là thương hiệu quá quen thuộc, với những sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng được rất nhiều bạn trẻ khắp Châu Á tin dùng.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật Bản

 

Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g với tinh chất 100% thiên nhiên lành tính, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp làm sạch, duy trì độ ẩm cho da và chống lão hóa.

 

Công dụng của Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g


  • Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất có trong các sản phẩm dưỡng da sử dụng sau đó.
  • Với chiết xuất từ dâu tây, lựu chứa axit hyaluronic và collagen không chỉ làm sạch, sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap còn cung cấp độ ẩm tối đa cho da, giúp da mềm mịn, đồng thời tinh chất collagen giúp da đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cho da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.
  • Muji Moisture Face Soap là chất kem nhẹ, dễ dàng tạo bọt, mùi hương tự nhiên, cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật nói không với các hóa chất gây hại đến làn da, như: cồn, dầu khoáng, chất tạo màu, tạo mùi,... Hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho da, và có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap 100g đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về an toàn và chất lượng, là sản phẩm đáng tin cậy.

Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g 

 

Thành phần


- Water, glycerin, acid myristic, axit lauric, hydroxyd K, cocamidopropyl betaine, axit palmitic, glycol distearat, chiết xuất trái cây lựu, nước ép dâu tây, nước ép quả mơ, nước ép đào, nước chanh, chiết xuất hoa hồng centifolia, hoa  Arnica, hoa cúc La Mã, hoa Calendula, hoa thảo nguyên, collagen hòa tan, collagen hydrate, Polyquaternium-51, BG, Polyquaternium-7, axit béo dừa PEG-3 MEA Sodium sulfate, Na hyaluronate, Na acetyl hyaluronat, sorbitan stearat, glyceryl stearat , Lauramide DEA, EDTA-4Na

Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap  

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt mặt, cho một lượng sữa rửa mặt Muji Moisture Face Soap ra lòng bàn tay, xoay tròn để tạo bọt sau đó thoa đều lên khắp da mặt theo chuyển động tròn, hướng lỗ chân lông.

- Massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt chống lão hóa Muji Moisture Face Soap 100g của Nhật

Chọn đánh giá của bạn