0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ, chống xơ rối tóc

Mã SP: ECS001801 | 0 đánh giá | Đã xem: 3443

Giá: 560.000₫

Giá thị trường: 672.000₫

Tiết kiệm: 112.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 560.000₫

Set gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy tăng cường dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bóng mượt, chống khô xơ, quăn, hư tổn....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dầu gội 1,18 lít + Dầu xả 1,18 lít
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Dove

 Sét gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ - Cho mái tóc bồng bềnh, suôn mượt

 

Cách tạo kiểu liên tục và những tác động của môi trường khiến cho tóc của bạn dễ bị hư tổn, khô và xơ rối? Hãy xua tan mọi nỗi lo về tóc với bộ sản phẩm Set gội-xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy. Sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay để chăm sóc và bảo vệ tóc hư tổn.

Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ, chống xơ rối tóc 

 

Thông tin về sản phẩm Dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy


Dove là thương hiệu nổi tiếng được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chị em như: dầu gội, xả, sữa tắm, lăn khử mùi,... Sản phẩm của Dove được tin dùng bởi chất lượng tuyệt vời và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dove Anti-Frizz Oil Therapy 118l nằm trong chuỗi các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Dove, với hoạt chất tăng cường, bổ sung dưỡng chất thiết yếu, nó nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, chống tóc khô, xơ rối và hư tổn. Set này dành riêng cho những mái đầu bị hư tổn nặng, khô xơ, thiếu sức sống.

Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ 

 

Công dụng của Bộ dầu gội và dầu xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy 1.18 lít của Mỹ


  • Set gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy tăng cường dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bóng mượt, chống khô xơ, quăn, hư tổn.
  • Dove Anti-Frizz Oil Therapy với dưỡng chất Oil Therapy giúp nuôi dưỡng tóc hoàn hảo từ gốc đến ngọn.
  • Sản xuất trên công nghệ tiên tiến, Dove Anti-Frizz Oil Therapy giúp dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào từng sợi tóc, nuôi dưỡng toàn diện cho mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống.
  • Dưỡng chất có trong Dove Anti-Frizz Oil Therapy giúp làm tóc mềm mượt, tuy nhiên không gây cảm giác nhờn dính trên tóc và da đầu.
  • Sản phẩm cho hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng dầu gội Dove Anti-Frizz Oil Therapy kết hợp với dầu xả, tăng cường dưỡng chất tối đa nuôi dưỡng tóc, đặc biệt là dầu dừa và dầu hạnh nhân, cho tóc mềm mượt. Bạn sẽ nhận thấy sự hài lòng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Dove với các thành phần làm từ thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc, mùi thơm quyến rũ lưu lại trên tóc tăng thêm sự tự tin cho bạn.

Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ, chống xơ rối tóc

 

Thành phần


- Water, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Coconut Oil, Dimethicone, Stearamidopropyl Dimethylamine, Mineral Oil, Behentrimonium Chloride, Fragrance, Dipropylene Glycol, Potassium Chloride, Lactic Acid, Amodimethicone, Disodium EDTA, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, DMDM Hydantoin, Cetrimonium Chloride, PEG-150 Distearate, Argania Spinosa Kernel Oil, PEG-7 Propylheptyl Ether, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Yellow 5,...

Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ, chống xơ rối tóc 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội Dove Anti-Frizz Oil vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn từ 2-3phút rồi xả sạch với nước.

- Sau đó, sử dụng một ít dầu xả Dove Anti-Frizz Oil thoa lên tóc, lưu ý không nên để dầu xả quá nhiều ở phần da đầu, nên thoa đều ở phần thân và ngọn tóc để hấp thụ dưỡng chất tối đa. Sau đó xả thật sạch với nước.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ gội xả Dove Anti-Frizz Oil Therapy của Mỹ, chống xơ rối tóc

Chọn đánh giá của bạn