0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản

Mã SP: ECS001804 | 0 đánh giá | Đã xem: 9720

Giá: 1.290.000₫

Giá thị trường: 1.548.000₫

Tiết kiệm: 258.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.290.000₫

Gậy massage cao cấp SK II Magnetic Booster-đột phá mới của SK II, nó không chỉ giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn mà còn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 1 cây
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Gậy massage cao cấp SK-II Magnetic Booster, mang lại hiệu quả dưỡng da gấp 3 lần

 

Hàng ngày các bạn thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng da hay serum để chăm sóc da. Tuy nhiên chỉ sử dụng tay để massage da mặt thôi là chưa đủ, bởi vì có thể dưỡng chất sẽ không thấm sâu vào bên trong, hay thấm không đều, làn da sẽ không được đẹp hoàn hảo.

Hiểu được điều đó, SK II cho ra mắt sản phẩm Gậy massage mặt cao cấp SK II Magnetic Booster. Đây không chỉ là bước đột phá trong công nghệ và còn là một sự cải tiến mới trong việc giúp cho các dưỡng chất của kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn đồng thời tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất của da, cho làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản

(Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu sản phẩm gậy massage cao cấp SK II Magnetic Booster


Mỹ phẩm SK-II là một nhãn hiệu quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu ở Nhật Bản, đặc biệt chuyên sâu ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu của lão hóa da, tái tạo một làn da tươi mới, căng tràn sức sống.

Các sản phẩm kem dưỡng của SK II không nằm ngoài mục tiêu đó với sự kết hợp của nhiều tinh chất nuôi dưỡng da toàn diện. Tuy nhiên với làn da bị lão hóa, ngoài việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da chuyên biệt thì việc massage mặt sau khi dùng cũng là một điều hết sức quan trọng, bởi vì chức năng da lúc này bị suy giảm, việc hấp thu dưỡng chất một cách đầy đủ và đồng đều không hề dễ dàng nếu chỉ dùng bằng tay. SK II với sự sáng tạo vượt trội đã sáng chế ra một sản phẩm giúp khắc phục được điều đó.

Gậy massage cao cấp SK II Magnetic Booster là một đột phá mới của SK II, bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, nó không chỉ giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn mà còn mang giảm giác hết sức thư giãn cho da mặt của bạn.

 

Công dụng thần thánh của Gậy massage SK II Magnetic Booster


  • Gậy massage SK II Magnetic Booster sử dụng công nghệ Magnetic Micropulse giúp làm tăng tính thẩm thấu của dưỡng chất vào da, từ đó, làm tăng hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da.
  • Gậy Magnetic Booster massage thông qua 7000 rung động từ tính mỗi phút, sẽ nhẹ nhàng đẩy dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng da hoàn hảo, đồng đều trên khắp khuôn mặt.
  • Với thiết kế thông minh, Gậy massage SK-II giúp dưỡng chất thấm nhanh gấp 3 lần so với việc dùng tay thông thường. Vì vậy, sử dụng nó giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhiều mà hiệu quả lại cao.

Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật

(Công dụng của gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản - ảnh minh họa) 

  • Đối với làn da bị lão hóa, Gậy massage SK II Magnetic Booster là một vật dụng không thể thiếu để dưỡng chất được hấp thụ tối đa nuôi dưỡng da hoàn hảo, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Thiết kế đảm bảo an toàn cho da, gậy massage SK II Magnetic Booster trượt lên da nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu nào, ngược lại bạn có cảm giác như được thư giãn, dễ chịu.
  • Gậy massage cao cấp SK II Magnetic Booster hết sức tiện dụng, không chỉ sử dụng được với những kem dưỡng da của SK II, mà còn có thể sử dụng cho tất cả các loại kem dưỡng hoặc serum khác, nhằm đạt hiệu quả cao nhất các sản phẩm chăm sóc da.
  • Chỉ với 1 lần mua gậy massage cao cấp SK II Magnetic Booster, bạn có thể sử lâu dài.
  • Thiết kế cao cấp, gậy massage cực kì tiện lợi và dễ sử dụng.

Gậy massage cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản 

(Gậy massage SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản - ảnh minh họa) 


Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi bôi kem dưỡng/serum, nhẹ nhàng dùng gậy massage SK II Magnetic Booster lướt đều trên khuôn mặt cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Đọc kỹ thông tin hướng dẫn có trong sản phẩm để lắp pin vào gậy massage.

Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster

(Hướng dẫn sử dụng gậy massage SK-II Magnetic Booster - ảnh minh họa) 

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Quỳnh Jandi/DP

  

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Gậy massage mặt cao cấp SK-II Magnetic Booster của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn