0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ

Mã SP: ECS001828 | 0 đánh giá | Đã xem: 4573

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Sữa tắm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ chứa các dưỡng chất chăm sóc da, tái tạo làn da tươi sáng, khỏe mạnh từ bên trong, cải thiện các vùng da bị khô, sần sùi, hư tổn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 750ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Johnson

 Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ - Cho làn da mịn màng, trắng hồng

 

Nếu bạn đang lo ngại về dàn da khô ráp của mình thì sản phẩm Sữa tắm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ là sản phẩm dành cho bạn. Với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, sữa tắm giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả gấp nhiều lần so với các loại sữa tắm thông thường, giúp da luôn căng mịn và mềm mượt vô cùng.

 Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ

(Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ


Tắm không chỉ là khoảng thời gian thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, mà còn là quá trình giúp da loại bỏ tất cả các bụi bẩn, tạp chất, mồ hôi và các vi khuẩn tích tụ trên da. Nhiều người lo ngại vì các loại sữa tắm thông thường có thể chứa xà phòng làm bào mòn da hoặc có thể gây kích ứng với những làn da nhạy cảm. Hãy yên tâm vì đã có sản phẩm sữa tắm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ, hoàn toàn nhẹ dịu và phù hợp với tất cả các loại da. Đặc biệt với tinh chất dưỡng ẩm sâu, sản phẩm phù hợp với những người có làn da thiếu độ ẩm, khô ráp, sần sùi.

Johnson’s là thương hiệu quen thuộc, chúng ta thường biết đến các sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối và nhẹ dịu, nâng niu làn da em bé. Sự phát triển không ngừng của Johnson’s khiến họ ngày càng mở rộng ra các dòng sản phẩm dành cho cả người lớn, cũng với tiêu chí số 1 là đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Các sản phẩm của Johnson’s được phổ biến ở hầu hết các quốc gia trên Thế giới và rất được tin dùng bởi chất lượng và an toàn.

Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care của Mỹ  

(Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ - Cho bạn làn da mịn màng) 

 

Công dụng tuyệt vời từ sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml


  • Sữa tắm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ siêu dưỡng ẩm, sản phẩm lý tưởng dành cho làn da khô do tác động của môi trường hay do cơ thể thiếu nước. Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da suốt 24 giờ, cho làn da luôn ẩm mượt, mịn màng.
  • Sản phẩm sữa tắm tinh chất từ thiên nhiên giàu dưỡng ẩm này sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho chăm sóc da vào mùa đông của chị em, tránh bị khô ráp, bong tróc do thời tiết. Đồng thời những người thường xuyên tiếp xúc máy lạnh, da thường bị khô, thì đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Johnson’s Body Care 750ml có khả năng làm sạch da, loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn suốt một ngày dài, cho làn da sạch sẽ, thông thoáng.
  • Thành phần sữa tắm bổ sung thêm Glycerin, dưỡng ẩm mềm mại, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Sữa tắm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ chứa các dưỡng chất chăm sóc da, tái tạo làn da tươi sáng, khỏe mạnh từ bên trong, cải thiện các vùng da bị khô, sần sùi, hư tổn.
  • Johnson’s Body Care 750ml chứa các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức sống cho làn da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ mang hương thơm từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên, cảm giác tươi mát và dễ chịu vô cùng.
  • Thành phần chứa trong sữa tắm không chứa bất kỳ chất hóa học nào gây hại cho da, đảm bảo không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
  • Sữa tắm Johnson’s 750ml của thương hiệu Johnson’s là sản phẩm đáng tin cậy, được kiểm chứng độ an toàn với da, nó đang là sự lựa chọn của hàng triệu người khắp toàn cầu.

Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của nước Mỹ  

(Công dụng của sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml - ảnh minh họa) 


Thành phần có trong sữa tắm Johnson’s Body Care của Mỹ


- Aqua, Parfum, Glycerin, Sodium Sulfate Laureth, Sodium Lauroamphoacetate, Cocamidopropyl Betain, Axit Citric, Acid Lauric, Natri Clorua, Styrene/Sodium Lauryl Sulfate, Disodium Lauroamphodiacetate, Acrylates Copolymer, Imidazolines Lauryl Hydroxyethyl, Disodium EDTA , Polyquaternium-7, Hydroxypropyl Methylcellulose, Citrat Natri, Natri Benzoat, Natri Glycolate,...

Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ có nhiều sản phẩm cùng dòng với đặc tính quan trọng và nổi bật nhất vẫn là thành phần siêu dưỡng ẩm, và giúp da mềm mại. Chúng tôi có 2 loại, đó là:

  • Sữa tắm Johnson’s Body Care Natura Morbida 750ml của Mỹ: Đây là loại sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm cao nhất, đặc trị dành cho những người có làn da khô ráp thâm niên, cải tạo làm cho da ẩm mượt. Thành phần tinh chất dưỡng ẩm có trong sữa tắm giúp duy trì độ ẩm cho da lên đến 24h.
  • Johnson’s Body Care Vita-Rich Papaya 750ml của Mỹ: Chiết xuất từ thành phần chính là đu đủ. Đu đủ là loại trái cây giàu Vitamin, chiết xuất từ loại trái cây này giúp cho thành phần của sữa tắm Johnson’s Body Care Vita-Rich Papaya chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào chăm sóc da tốt hơn. Đặc biệt, thành phần từ đu đủ giúp làm da mềm mịn một cách vượt trội, và giữ ẩm cho da tuyệt vời. Sử dụng loại sữa tắm này, bạn có cảm giác da mình mịn màng như da em bé chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt cơ thể, cho một lượng sữa tắm Johnson’s Body Care ra bông tắm, tạo bọt rồi thoa đều khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng thư giãn và cuối cùng tắm sạch lại với nước.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

- Để xa tầm tay của trẻ

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm dưỡng ẩm Johnson’s Body Care 750ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn