0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm
Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ

Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ

Mã SP: ECS001836 | 0 đánh giá | Đã xem: 2341

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml làm sạch sâu, loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 295ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Bath & Body Works

 Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ, cho làn da trắng sáng, mịn màng

 

Giới thiệu sản phẩm Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml


Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml là sản phẩm của Bath & Body Works-thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng của Mỹ cho ra đời các dòng sản phẩm sữa tắm, tẩy tế bào chết, xịt thơm toàn thân,... Với kinh nghiệm trong hơn 25 năm chế xuất và sáng tạo, các sản phẩm của hãng thường xuyên được cải tiến mẫu mã và nâng cao về chất lượng, phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của công chúng.

Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml được thiết kế dạng gel nhẹ dịu và hết sức an toàn cho da, đặc biệt với da nhạy cảm. Tinh chất dưỡng ẩm và bổ sung Vitamin nuôi dưỡng da, làn da của bạn sẽ mịn màng, mềm mượt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Mùi hương quyến rũ và ngọt ngào là đặc trưng riêng có của Bath & Body Works, với công nghệ cải tiến giúp giữ được mùi hương lâu hơn trên cơ thể, cho bạn thêm tự tin và hấp dẫn.

 

Ưu điểm của Sữa tắm Sweet Pea Shea & Viatmin E Shower 295ml của Mỹ


  • Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml làm sạch sâu, loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, tránh sự hình thành của mụn.
  • Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ với công thức vượt trội, cung cấp và bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho da từ các thành phần chiết xuất bơ đậu mỡ, tinh chất lô hội, Vitamin E và dầu jojoba. Không chỉ duy trì độ ẩm cần thiết mà còn dưỡng da mịn màng, mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Vitamin E và một số dưỡng chất khác nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi tắn, tái tạo và phục hồi vùng da khô, sần sùi, ngăn ngừa lão hóa da, cho da căng mướt, săn chắc và mịn màng như da em bé.
  • Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ là sữa tắm dạng gel, nhẹ nhàng và êm dịu hơn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da mịn màng, siêu mềm mượt, tươi tắn ngay lần đầu sử dụng.
  • Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml không chứa bất kì thành phần nào gây hại đến làn da, hoàn toàn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Mùi hương trong các sản phẩm của Bath & Body Works quá nổi tiếng với sự nồng nàn, quyến rũ của các loại hoa, trái cây thanh khiết. Và Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower cũng vậy, với sự kết hợp của mùi hương của quả mâm xôi và hoa hồng, nó tạo nên một sự hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ. Đặc biệt, với công thức cải tiến hiện đại, sản phẩm giữ được hương thơm lâu hơn trên cơ thể, giúp bạn gái tự tin năng động.

Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ là sự lựa chọn của hàng triệu phụ nữ ở nhiều nước trên Thế giới, còn bạn thì sao?

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt cơ thể, cho một lượng gel tắm Sweet Pea ra lòng bàn tay rồi thoa khắp cơ thể, cảm nhận sự mượt mà và mịn màng trên làn da của bạn. Cuối cùng tắm sạch với nước.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Ý kiến, đánh giá của khách hàng:

B.Phương: “Mình rất thích các dòng sản phẩm của Bath & Body Works vì hương thơm đa dạng, chất lượng sản phẩm lại tốt, vì của Mỹ mà, mình hoàn toàn yên tâm. Loại gel tắm này có mùi hương mình cực kỳ thích, sản phẩm thiết kế đơn giản và đẹp, sử dụng tắm lại rất nhẹ dịu và mềm mại cho da. Mình hoàn toàn hài lòng với nó”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Gel tắm Sweet Pea Shea & Vitamin E Shower 295ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn