0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ

Mã SP: ECS001837 | 0 đánh giá | Đã xem: 5637

Giá: 140.000₫

Giá thị trường: 168.000₫

Tiết kiệm: 28.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 140.000₫

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ phục hồi tóc hư tổn, giúp làm sạch da đầu, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn trên da đầu, cho da đầu sạch sẽ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 650ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Pert Plus

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ, dưỡng ẩm và phục hồi tóc

 

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu chăm sóc tóc hư tổn do khô xơ, chẻ ngọn. Với sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng, Pert Shampoo giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp đẩy lùi mái tóc khô xơ, hư tổn nặng, cho tóc chắc khỏe, mềm mại, mượt mà từ gốc tới ngọn.

Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ

(Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

Giới thiệu sản phẩm Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ


Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, bồng bềnh, tràn đầy tự tin, tuy nhiên, môi trường ô nhiễm, khói bụi cùng với cách tạo kiểu tóc liên tục gây nên tình trạng tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Chúng ta cần biết cách giữ gìn và chăm sóc tóc hiệu quả hơn nhờ các sản phẩm chuyên dùng để phục hồi tóc.

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ thiết kế dành cho tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn, với công thức cải tiến và hàm lượng dưỡng chất cao chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Pert Shampoo sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới trên mái tóc của bạn, cho tóc suôn mượt vào nếp và tràn đầy sức sống.

Thương hiệu Pert Plus của Mỹ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của công chúng, sản phẩm của Pert luôn được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml  

(Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ - ảnh minh họa) 

Công dụng của Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ


  • Dầu gội pert của Mỹ chứa các thành phần giúp làm sạch da đầu, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn trên da đầu, cho da đầu sạch sẽ, thông thoáng, tránh hiện tượng đóng vảy của gàu. Bảo vệ da đầu khỏe mạnh cũng chính là tiền đề cho một mái tóc khỏe mạnh.
  • Thành phần trong dầu gội pert mỹ có tính chất dưỡng ẩm sâu, đặc biệt từ tinh dầu olive, mật ong,... giúp duy trì độ ẩm tối đa cho tóc mềm mượt, vào nếp từ gốc đến ngọn. Đây là tính năng nổi bật của dầu gội Pert Shampoo, giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn một cách hiệu quả.
  • Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ chứa các thành phần  giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đồng thời phục hồi tóc hư tổn.
  • Dầu gội đầu Pert Shampoo 650ml của Mỹ còn có khả năng chống oxy hóa cao, bảo vệ khỏe mạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố môi trường gây hại cho tóc. Bảo vệ sự khỏe mạnh của từng sợi tóc.
  • Mùi hương thơm mát từ các thành phần tự nhiên, mang cảm giác hết sức thư giãn và dễ chịu.
  • Dầu gội Pert 650ml sử dụng công nghệ hiện đại và chế xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất gây hại đến da đầu và sức khỏe người dùng. Sản phẩm hiện nay được sử dụng tương đối phổ biến và rộng rãi trên nhiều nước.
  • Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ có nhiều loại được chiết xuất từ các thành phần và có công dụng khác nhau, phù hợp với từng loại tình trạng thường thấy của tóc và da đầu.

Dầu gội chăm sóc tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ

(Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ - Chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn) 

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ của chúng tôi gồm có 2 loại:

  • Dầu gội Pert Fuerza Keratina Shampoo 650ml: Dành cho tóc hư tổn, khô xơ

Dầu gội Pert Fuerza Keratina Shampoo được chiết xuất từ hạt Caradamia và keratin giúp bảo vệ và nuôi dưỡng hoàn hảo, tăng cường sự khỏe mạnh cho những mái tóc yếu, hư tổn do sử dụng hóa chất và nhiệt liên tục. Dưỡng chất có trong dầu gội Pert Fuerza Keratina Shampoo còn giữ ẩm và dưỡng tóc mềm mượt, cho tóc tràn đầy sức sống, bóng mượt, óng ả.

  • Dầu gội Pert Hidratacion Profunda shampoo 650ml: Dành cho tóc khô, chẻ ngọn

Dầu gội đầu Pert Hidratacion Profunda shampoo với thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ mật ong và dầu bơ, sẽ là vị cứu tinh cho mái tóc khô và chẻ ngọn. Phục hồi và dưỡng ẩm từ sâu trong tế bào tóc, đồng thời protein và các dưỡng chất khác giúp tóc khỏe mạnh, mượt mà và vào nếp hoàn hảo. Dầu gội Pert Hidratacion Profunda shampoo tái tạo độ ẩm và cân bằng tự nhiên cho tóc. Sử dụng nó một thời gian, chắc chắn tình trạng tóc khô rối chẻ ngọn của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

 Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo của Mỹ

(Dầu gội giành cho tóc xơ rối, hư tổn Pert Shampoo 650ml - ảnh minh họa) 

Thành phần


- Nước, Pyrithione Zinc 1.0%, Sodium Chloride, Ammonium Laureth Sulfate, Glycol Distearate, Dimethicone, Ammonium Lauryl Sulfate, Cetyl Alcohol, Cocamide MEA, Fragrance, Hydrogenated Polydecene, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Citrate, Sodium Benzoate, Polyquaternium-10, Trimethylpropane Tricaprylate/Tricaprate, PEG-7M, Citric Acid, Methylisothiazolinone, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiazolinone, Ammonium Xylenesulfonate, ...

 

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng như các loại dầu gội khác. Làm ướt tóc, lấy 1 ít dầu gội Pert Shampoo ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da đầu và tóc, thêm nước để tạo bọt. Massage da đầu nhẹ nhàng và vuốt theo hướng từ gốc đến ngọn. Sau đó xả sạch với nước. Có thể gội thêm 1 lần nữa nếu muốn.

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn