0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml

Mã SP: ECS001845 | 0 đánh giá | Đã xem: 6151

Giá: 260.000₫

Giá thị trường: 312.000₫

Tiết kiệm: 52.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 260.000₫

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn và vi khuẩn sâu dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, kiềm dầu nhờn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 236ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner - Sản phẩm giành cho da mụn

Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml của Mỹ là sản phẩm tuyệt vời chăm sóc da, đặc biệt dành cho da mụn. Với công thức đặc biệt 2 trong 1, kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất có lợi, nó có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn và vết thâm do mụn để lại, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh, và tươi sáng. Sản phẩm cho hiệu quả vượt trội đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner  

(Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml - ảnh minh họa) 

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml


Môi trường ô nhiễm cùng với khí hậu nóng ẩm ở nước ta là nguyên nhân gây nên tình trạng da nhờn, da mụn của không ít bạn gái. Bởi lớp bụi bẩn, vi khuẩn kết hợp với mồ hôi và dầu nhờn trên da dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành nên mụn. Mụn không chỉ gây viêm ngứa, sưng đỏ, đau nhức mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến chúng ta mất tự tin. Da mụn cũng trở nên nhạy cảm hơn và khó chăm sóc hơn so với các loại da thông thường, chính vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc loại da này cần phải thật thận trọng, tránh làm kích ứng da.

Đối với sữa rửa mặt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt trị mụn chuyên biệt, ngoài ra để chăm sóc toàn diện và trị mụn hiệu quả hơn, thì Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml trocủa Mỹ là sản phẩm dành cho bạn. Với công thức vượt trội 2 in 1, sản phẩm không chỉ mang giá trị của một toner thông thường, mà còn có khả năng trị mụn và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Sản phẩm của thương hiệu Netrogena được đăng kí công nghệ độc quyền, được xem là sản phẩm nước hoa hồng đầu tiên nghiên cứu và sản xuất để trị mụn và vết thâm do mụn.

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml

(Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner của Mỹ - ảnh minh họa) 

Thông tin thương hiệu


Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín của Mỹ, các sản phẩm của hãng được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ.

Dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng và dành cho nhiều loại da chuyên biệt khác nhau, chính vì vậy, sản phẩm của hãng được ưa chuộng và phổ biến trên 70 quốc gia trên Thế giới. Tại Việt Nam, Neutrogena không còn xa lạ đối với những ai thường xuyên sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, bởi hiệu quả chất lượng và an toàn cho da.

Công dụng tuyệt vời của Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 của Mỹ


  • Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner trị mụn 236ml nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn và vi khuẩn sâu dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, kiềm dầu nhờn, kháng khuẩn, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, tránh sự hình thành của mụn.
  • Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml hỗ trợ điều trị mụn và vết thâm sẹo do mụn để lại. Với công nghệ độc quyền Micro Clear với salycylic tăng cường các chất điều trị mụn, thâm nhập vào sâu trong lớp tế bào làm giảm kích thước của mụn, làm xẹp mụn sưng, giảm viêm đỏ nhanh chóng.
  • Thành phần Glycolic Acid có trong nước hoa hồng trị mụn của Mỹ giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo da, phục hồi vết thâm và sẹo do mụn chỉ trong vòng 1 tuần sử dụng.
  • Sản phẩm là sự lựa chọn chăm sóc da mụn cho bạn, giúp làm sạch và làm dịu những khó chịu trên da, hoàn toàn không gây kích ứng.
  • Ngoài ra, Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner có đầy đủ chức năng chăm sóc da như các loại toner khác, đó là:
  • Cân bằng độ pH cho da trở về trạng thái cân bằng, cho da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của kem dưỡng hoặc serum sử dụng sau đó.
  • Chứa chất chống oxy hóa có khả năng tăng cường tái tạo tế bào da và mô, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và săn chắc.
  • Đặc tính quan trọng của toner nữa đó là tính năng dưỡng ẩm sâu, cung cấp và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da luôn ẩm mượt, mịn màng.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mụn như sữa rửa mặt trị mụn, kem trị mụn của Neutrogena.

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml  của Mỹ 

(Công dụng làm đẹp da của Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 - ảnh minh họa)

Vì sao bạn nên sử dụng Nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade?


  • Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear trị mụn 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml của Mỹ với công nghệ độc quyền, lần đầu tiên có sự kết hợp các tinh chất trị mụn, trị vết thâm sẹo do mụn trong một loại nước hoa hồng, cho hiệu quả chăm sóc da mụn vượt trội.
  • Nước hoa hồng trị mụn của hãng dược mỹ phẩm Neutrogena nổi tiếng của Mỹ hiểu được rằng, làn da nhạy cảm do mụn cần được bảo vệ và chăm sóc an toàn, vì vậy các thành phần chứa trong sản phẩm này hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho bất kỳ loại da nào.
  • Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear trị mụn  2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml được 91% người sử dụng đồng ý tiếp tục sử dụng sản phẩm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng vì cho hiệu quả trị mụn tốt.

Thành phần


- Active Ingredient: Salicylic Acid (2%)Inactive Ingredients: Water, Alcohol Denat. (38%), Butylene Glycol, C12-15 Alkyl Lactate, Sodium Citrate, PPG-5-Ceteth-20, Dimonium Chloride Phosphate, Cocamidopropyl PG-PEG/PPG-20/6 Dimethicone, Sodium Hydroxide, Benzalkonium Chloride, Cetyl Lactate, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Disodium EDTA, Glycolic Acid, Fragrance, Yellow 6, Red 40. 

Hướng dẫn sử dụng


- Rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm. Thấm 1 lượng Neutrogena Toner Rapid Clear vừa đủ ra bông cotton nhẹ nhàng thoa lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị mụn và thâm.

- Sử dụng 1 lần/ngày, sau đó có thể tăng lên 2-3lần/ngày.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.

- Lưu ý: Sản phẩm tương đối nhạy cảm với ánh nắng, cho nên bạn cần dùng kem chống nắng và đeo khẩu trang để bảo vệ tốt nhất.

Quỳnh Jandi_Canh

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 Fight & Fade Toner 236ml

Chọn đánh giá của bạn