0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml

Mã SP: ECS001853 | 0 đánh giá | Đã xem: 4672

Giá: 190.000₫

Giá thị trường: 228.000₫

Tiết kiệm: 38.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 190.000₫

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml của Mỹ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng lớp makeup mắt và môi,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 162ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml

 

Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml là sản phẩm từ Mỹ  chuyên dụng tẩy trang dành cho vùng mắt và môi. Nó làm sạch lớp makeup mắt, mascara và lớp son môi dù “cứng đầu” đến cỡ nào, một cách an toàn, nhẹ dịu. Thành phần trong nước tẩy trang phù hợp cho vùng da nhạy cảm của môi, mắt, hoàn toàn không gây kích ứng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới.

Giới thiệu sản phẩm Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover


Thông thường khi trang điểm, chúng ta sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên biệt dành cho từng bộ phận trên khuôn mặt, chính vì vậy, tẩy trang cũng phải được thiết kế dành riêng cho các bộ phận đó, đảm bảo làm sạch và giữ được độ ẩm cung như an toàn tuyệt đối, tránh bị lão hóa do các chất trong mỹ phẩm trang điểm gây nên. Mắt và môi là 2 bộ phận được phủ lớp makeup tương đối đậm, bám lâu, đồng thời lại có màu khác biệt so với da mặt, bên cạnh đó đặc điểm vùng da cũng rất đặc biệt, vô cùng mong manh và nhạy cảm, chính vì vậy, chúng cần có những sản phẩm tẩy trang chuyện dụng.

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml

  (Nước tẩy trang giành cho mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover - ảnh minh họa) 

 

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml của Mỹ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng lớp makeup mắt và môi, giữ trạng thái sạch sẽ, thông thoáng và tránh bị lão hóa do các chất có trong lớp trang điểm, giúp chăm sóc mắt và môi hoàn hảo.

Thông tin thương hiệu


Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, ứng dụng công nghệ hiện đại và các công thức chế tạo độc đáo, chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp chăm sóc sắc đẹp chị em một cách an toàn, hiệu quả nhất. Sản phẩm của Neutrogena được kiểm định và khuyên dùng bởi các chuyên gia Hoa Kỳ.

Neutrogena với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da như: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng, tẩy trang,... được tin dùng và phân phối trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml

 (Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml - ảnh minh họa) 

Công dụng của Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover của Mỹ


  • Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml chứa các thành phần giúp tẩy sạch lớp makeup đậm vùng mắt, chì kẻ mắt, phấn mắt, kể cả mascara chống thấm nước, giúp vùng da nhạy cảm quanh mắt được sạch sẽ, thông thoáng.
  • Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover của Mỹ đánh bay hoàn toàn màu son bám chặt trên môi, dù ở dạng son lỳ, son nước lâu phai một cách nhẹ nhàng, đặc biệt nó làm sạch đến từng rãnh, kẽ môi mà mắt thường không nhìn thấy, từ đó, hạn chế được sự tích tụ lượng son gây thâm môi.
  • Nước tẩy trang mắt môi neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover được chiết xuất từ Lô hội và dưa chuột, giúp tẩy sạch vùng da mắt môi hết sức nhẹ dịu, không gây nhờn dính, khó chịu, và đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm này.
  • Tẩy trang nhẹ nhàng, không gây đau đớn, tổn thương cho vùng da mắt, môi. Đồng thời trong dầu tẩy trang có chứa dưỡng chất cho da mềm mại, tránh khô ráp.

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover

  (Công dụng của nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover - ảnh minh họa) 

 

Ưu điểm của Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover:

  • Loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhanh chóng, chỉ sau một lần lau qua.
  • Tẩy trang vô cùng nhẹ dịu, không làm xót mắt, hay rát môi
  • Không làm da khô căng, rát vì chứa thành phần dưỡng ẩm
  • Nước tẩy trang mắt môi của neutrogena không mùi, không vị, chiết xuất thiên nhiên, lành tính, không kích ứng.
  • Công thức nhẹ dịu và tẩy trang đạt hiệu quả cao, sản phẩm được các nhãn khoa kiểm tra và kết luận đạt an toàn cho vùng da nhạy cảm mắt, môi, nó có thể dùng được cho những bạn đeo kính áp tròng.

Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml của Mỹ

  (Trước và sau khi dùng nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free - ảnh minh họa) 

 

Thành phần


- Water, Cyclopentasiloxane, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice, Cyclohexasiloxane, Sodium Chloride, Benzyl Alcohol, Dipropylene Glycol, Poloxamer 182, Tripotassium EDTA, Allantoin, Glycerin, Benzalkonium Chloride Solution, Cucumber (Cucumis Sativus) Extract (Cucumis Sativus), Dipotassium Phosphate, Potassium Phosphate,...

Hướng dẫn sử dụng


- Lắc nhẹ, thấm dung dịch tẩy trang ra miếng bông cotton, dùng cotton lau vùng da mắt và môi cho đến khi sạch hoàn toàn. Sau đó, rửa sạch với nước.

- Lưu ý, không để sản phẩm dính vào mắt, nếu bị, hãy nhanh chóng rửa thật sạch với nước. Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng. để xa tầm tay trẻ em.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil-Free Eye Makeup Remover 162ml

Chọn đánh giá của bạn