0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1 lít của Mỹ

Mã SP: ECS001858 | 0 đánh giá | Đã xem: 5195

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít giúp làm sạch da đầu, đánh bay bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi và vi khuẩn trên da đầu, bảo vệ da đầu...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 1 lít
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Pantenạ

 Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida - Chăm sóc, nuôi dưỡng tóc mềm mượt

 

Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng, phục hồi và bảo vệ tóc trước các tác động xấu của môi trường. Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng công thức vượt trội kết hợp xả vào trong dầu gội, sản phẩm đạt chất lượng cao và mang tiện ích tối đa cho người dùng. Sản phẩm chăm sóc đặc biệt dành cho tóc nhờn và tóc nhuộm.

Giới thiệu sản phẩm Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 của Mỹ


Pantene là một cái tên quá quen thuộc với chị em phụ nữ, đây là thương hiệu uy tín hàng đầu của Mỹ về chăm sóc tóc. Hàng loạt các sản phẩm của hãng đều được sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại với công thức Pro-Vitamin bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc và da đầu chắc khỏe, bóng mượt, tràn đầy sức sống.

Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít là một bước cải tiến mới, giàu dưỡng chất hơn, có thể kết hợp gội và xả ngay trong 1 sản phẩm, giúp cho người sử dụng đỡ mất nhiều thời gian công sức mà vẫn có được mái tóc đẹp hoàn hảo như ý muốn. Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida là sản phẩm đặc biệt làm sạch tóc nhờn, bảo vệ tóc nhuộm và làm phồng tóc.

Công dụng của Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1 lít của Mỹ


  • Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít giúp làm sạch da đầu, đánh bay bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi và vi khuẩn trên da đầu, bảo vệ da đầu sạch sẽ và khỏe mạnh. Đó cũng là nền tảng để có được mái tóc chắc khỏe, suôn dày.
  • Công thức mới với công nghệ Antoxidant và Pro-Vitamin, Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida nuôi dưỡng tóc toàn diện, đồng thời phục hồi tóc hư tổn do tác động của hóa chất và nhiệt liên tục. Trả lại mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, mềm mượt, tràn đầy sức sống.
  • Dưỡng chất có trong Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít của Mỹ có khả năng dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc mượt mà, tránh khô cứng, thô ráp.
  • Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida tăng cường các hoạt chất giúp làm sạch tóc nhờn hoàn toàn, đồng thời có khả năng làm phồng tóc, xóa bỏ hoàn toàn tình trạng bết dính khó chịu do nhờn, cho mái tóc phồng và sức sống hơn.
  • Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1l của Mỹ chăm sóc tóc toàn diện, đặc biệt với những mái tóc nhuộm, nó giúp giữ độ tươi sáng của màu tóc và dưỡng ẩm mềm mại, bởi vì tóc nhuộm thường dễ bị khô, gãy rụng hơn so với tóc thường. Các tinh chất dưỡng trong dầu gội sẽ nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ bên trong và mềm mượt, óng ả ở bên ngoài.
  • Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida của Mỹ với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Công thức đột phá lưu lại hương thơm lâu hơn trên tóc cho bạn thêm thoải mái, tự tin.
  • Dầu gội kết hợp xả vô cùng tiện dụng, chúng ta không cần mất công gội đầu 2 lần, hay tốn nhiều thời gian mà vẫn cho hiệu quả dưỡng tóc tốt.
  • Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida  của Mỹ không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho da đầu và sức khỏe, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ.
  • Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1lít là sản phẩm mới của Pantene nhưng được đón nhận rất nhiệt tình bởi các quốc gia lớn trên Thế giới, xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên để chăm sóc tóc.

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt tóc, lấy một lượng Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida  vừa phải ra lòng bàn tay, thêm nước để tạo bọt sau đó thoa đều lên da đầu và tóc. Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu làm sạch và nuôi dưỡng da đầu, vuốt nhẹ tóc từ gốc tới ngọn nhiều lần cho dưỡng chất thấm sâu vào từng sợi tóc, chăm sóc tóc tốt hơn. Sau đó xả sạch với nước.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.

- Tránh xa tầm tay của trẻ.

Xuất xứ: Mỹ

hãng sản xuất: 

Quy cách: Chai 1lít

Quỳnh Jandi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu gội kết hợp xả Pantene Pro-V 2 in 1 Control Caida 1 lít của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn