0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản

Mã SP: ECS001860 | 0 đánh giá | Đã xem: 5155

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D đảm bảo hợp xu hướng thời trang hiện đại, ôm gót, chất liệu cực mịn, không bị xù, rút sợi..

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 2 cái
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Gunze

 Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản - Giữ nhiệt tốt, chất liệu, kiểu dáng đẹp

  

Quần tất là loại phụ kiện không thể thiếu với phái đẹp, là người bạn đồng hành cùng với những chiếc váy, góp phần làm cho đôi chân trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Nó càng trở nên quan trọng khi mùa đông sắp đến gần, những đôi tất thời trang sẽ còn giúp giữ ấm và giữ ẩm trong tiết trời se lạnh, hanh khô.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản

Quần tất ôm sát vào chân, chính vì vậy mà lựa chọn loại tất chất lượng tốt, mềm mịn, dẻo dai là rất cần thiết. Tuy nhiên lựa chọn quần tất đẹp, chất lượng không phải là điều dễ dàng, bởi thực tế có rất nhiều người sử dụng quần tất chỉ mới 1,2 lần đã phải vứt bỏ do bị xơ, rách dù là 1 lỗ nhỏ. Để các bạn đỡ mất nhiều thời gian tìm kiếm loại tất chất lượng, hợp thời trang, chúng tôi giới thiệu đến bạn Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D màu đen của Nhật Bản. Sản phẩm chất lượng tuyệt vời từ Nhật Bản, cho bạn cảm giác hết sức thoải mái và an toàn với độ bền của nó. Cùng tìm hiểu về loại quần tất này nhé!

 Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm quần tất sabrina heat top 80d

 


 

Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D là quần tất sinh nhiệt, tức là ngoài chức năng làm phụ kiện thời trang cho chị em, nó còn có khả năng giữ nhiệt, giữ ấm cho cơ thể bạn trong mùa đông. Với số hiệu 80D, không mỏng, cũng không quá dày, đủ để giữ ấm đồng thời không làm mất đi vóc dáng thon gọn trên đôi chân mình.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D  Nhật Bản

Quần tất Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản siêu bền, chống rút sợi, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, giúp bạn trông sành điệu mà vẫn bảo vệ tốt sức khỏe.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D hộp gồm 2 cái, cho bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Size M-L(V3=85->98cm chiều cao 150-165cm) thường được sử dụng phổ biến.

Quần tất nữ cao cấp Sabrina Heat Top 80D của hãng Gunze hàng nội địa Nhật Bản là sản phẩm được hàng triệu cô nàng khắp Châu Á lựa chọn và tin dùng.

Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản

Ưu điểm nổi bật của Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D Nhật Bản


  • Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D sản xuất dưới công nghệ sinh nhiệt Heat Top độc quyền, giúp hấp thụ và giữ nhiệt từ cơ thể qua từng sợ vải, độ giữ nhiệt cao, cho đôi chân của bạn luôn được bảo vệ ấm áp trong mùa Đông. Đồng thời nó giữ ẩm tương đối cho da không bị khô, và tróc vảy trước tiết trời hanh khô của mùa lạnh.
  • Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D đảm bảo hợp xu hướng thời trang hiện đại, ôm gót, chất liệu cực mịn, không bị xù, rút sợi, không bị chùng cổ chân.
  • Quần tất với chất liệu cao cấp sợi Polypropylene, siêu bền, lỡ như bạn bị vướng, móc vào đồ vật, vết xước đó sẽ được thu tròn lại nhỏ xíu và giữ nguyên kích thước, bạn không phải lo lắng nó bị tuột dài hay rút sợi như các loại tất thông thường
  • Phần cổ chân và phần đùi được thiết kế làm tăng áp lực tạo cho chân thon nhỏ, phần ngón chân dày dặn, hạn chế tối đa các vết xước do cọ xát với móng chân.
  • Quy trình sản xuất tất có sử dụng hoa trà, khiến cho lớp vải tiếp xúc với làn da một cách mềm mịn và láng mượt. Bên cạnh đó, có công dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn khi cơ thể ra mồ hôi, gây nấm mốc.
  • Sản phẩm được sản xuất tại Nhật, chất lượng, độ bền được kiểm chứng qua sự tin cậy và ưa chuộng của hàng triệu bạn trẻ trên toàn Châu Á.
  • Quần tất nữ Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản xứng đáng là vật dụng trong tủ quần áo của bạn, giúp bạn tự tin diện váy hay quần short ngắn trong suốt ùa Đông mà không lo bị lạnh.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Quần tất sinh nhiệt Sabrina Heat Top 80D của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn