0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish 7 miếng của Nhật Bản

Mã SP: ECS001863 | 3 đánh giá | Đã xem: 11624

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish của Nhật Bản cho làn da khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng, đẩy lùi lão hóa và tràn đầy sức sống...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 7 miếng
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Kose

 Mặt nạ Kose Babyish 7 miếng, hàng nội địa Nhật Bản

 

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish của Nhật Bản thuộc top những loại mặt nạ bán chạy nhất tại Nhật Bản, sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ trên làn da của bạn. Mặt nạ Kose Babyish làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm tự nhiên, chống lão hóa và làm trắng da mang lại làn da tươi sáng, mịn màng như làn da em bé.

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish 7 miếng của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Kose Babyish Nhật Bản


Mặt nạ dưỡng da đã trở thành một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em. Một số loại mặt nạ chất lượng tốt hiện nay mang giá trị dưỡng da không thua kém gì so với các loại kem dưỡng, chính vì vậy có thể sử dụng hàng ngày thay thế cho lotion.

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish của Nhật Bản chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn, với thành phần giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mặt nạ Babyish 7 miếng cho làn da khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng, đẩy lùi lão hóa và tràn đầy sức sống. Sản phẩm có thể dùng hàng ngày thay thế cho các loại kem dưỡng rất hiệu quả, được chị em phụ nữ Nhật Bản sử dụng phổ biến. Thành phần chiết xuất thiên nhiên và lành tính, không chứa dầu, cồn, hương liệu, chất tạo màu,...mặt nạ phù hợp và an toàn kể cả với da nhạy cảm.

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish 7 miếng của Nhật

Mặt nạ babyish 7 miếng nhật bản có 3 loại với công dụng chuyên biệt nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho người sử dụng: Mặt nạ màu vàng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, và dưỡng ẩm, mặt nạ màu trắng giúp làm trắng da,mặt nạ màu hồng dưỡng ẩm chống lão hóa.

Thông tin chi tiết 3 loại Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish của Nhật Bản:

 Mặt nạ Babyish 7 miếng màu vàng - dưỡng ẩm mịn màng


Mặt nạ Kose Babyish màu vàng thích hợp cho những làn da bị khô ráp, sần sùi. Với thành phần chiết xuất từ mật ong và collagen giúp tăng cường độ ẩm tối đa, Hyaluronic Acid và Glycerin cấp nước, giữ ẩm tuyệt vời, cho làn da căng mướt, mịn màng.

Da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong sẽ trở nên khỏe mạnh, tươi sáng.

Sử dụng mặt nạ Babyish Nhật Bản đều đặn và thường xuyên giúp cải thiện rõ rệt tình trạng khô da, đặc biệt với những người thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh. Nó là sản phẩm rất tốt sử dụng cho mùa đông khô lạnh của khi hậu nước ta.

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish 7 miếng Nhật Bản

 

Mặt nạ Babyish 7 miếng màu trắng - dưỡng trắng da


Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish màu trắng thích hợp với những ai muốn dưỡng trắng da. Thành phần chiết xuất từ nấm trồng nơi tuyết và vitamin C giúp làm da tươi sáng. Vitamin C được biết là thành phần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đẩy lùi những vết thâm, xỉn màu, cho làn da tươi trẻ, trắng sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid và Glycerin giúp giữ ẩm, cấp nước cho làn da căng mướt, mịn màng.

Mặt nạ phù hợp với da thường, da hỗn hợp muốn kết hợp dưỡng ẩm và dưỡng trắng tự nhiên, đều màu, đẩy lùi những vết tích xấu xí trên da.

Dưỡng trắng da vốn là một quy trình dâu dài, cho nên phải thường xuyên và kiên trì sử dụng thì mới cho kết quả tốt nhất.

Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish  của Nhật Bản

 

Mặt nạ Babyish 7 miếng màu hồng - chống lão hóa da


Kose Babyish mask này đặc biệt phù hợp với những làn da đang đứng trước nguy cơ lão hóa. Chúng ta biết rằng, làn da khô, bị mất nước là biểu hiện và nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình  trạng lão hóa da. Chính vì vậy, mask này sẽ là dưỡng chất dưỡng ẩm sâu, công thức cải tiến giúp ngậm nước và giữ ẩm tốt hơn với thành phần hyaluronic tăng cường, làn da sẽ trở nên ẩm mượt, lấp đầy những khoảng trống trên da dẫn đến lão hóa, chảy xệ, mất đàn hồi.

Sử dụng thường thường xuyên hàng ngày cho làn da căng mượt, mịn màng, khỏe mạnh và tươi trẻ.

Sản phẩm đặc biệt dành cho làn da khô, mất nước nghiêm trọng, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da.

Ưu điểm của mặt nạ babyish 7 miếng của Nhật Bản


  • Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish của Nhật Bản chứa các thành phần giúp nuôi dưỡng sa từ sâu bên trong, cho làn da căng mướt, ẩm mượt, mịn màng, tươi sáng từng ngày.
  • Thành phần Hyaluronic giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, thấm sâu vào sâu trong lỗ chân lông cho da ngậm nước trở nên căng mịn. Dùng mặt nạ mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da mát mượt, mềm mại tự nhiên.
  • Mặt nạ babyish 7 miếng chứa thành phần làm sáng da, đặc biệt là vitamịn C giúp làn tươi sáng, rạng rỡ và trẻ trung, đồng thời, đầy lùi sạm, nám da.
  • Kose Babyish của Nhật Bản còn có tác dụng ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa da, giúp tái tạo làn da tươi mới, mịn màng như da em bé.
  • Kose Babyish còn giúp se khít lỗ chân lông. Ẩm mượt, tươi mát, mịn màng là những gì bạn cảm nhận được ngay sau khi sử dụng mặt nạ này.
  • Dùng mặt nạ đều đặn mỗi ngày và kiên trì thường xuyên, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tuyệt vời trên làn da của mình mà có thể không cần phải sử dụng kem dưỡng.
  • Mặt nạ Kose Babyish 7 miếng của Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không dầu, không cồn, hương liệu, đảm bảo  lành tính, phù hợp với mọi loại da, giúp nuôi dưỡng da hiệu quả mà không hề gây bết dính, khó chịu. Đó cũng chính là lý do mà mặt nạ Kose Babyish có thể sử dụng cho hàng ngày.

Thành phần


- Nước, Glycerin, Water Soluble Collagen, Sorbitol, Serine, Honey, Chamomile Extract, , BG, Dpghorse Mint Extract, Hyaluronic Acid Na, (Acrylates / Alkyl Acrylate (C10-30)) Crosspolymer, Citric Acid, Citric Acid Na, Hydroxyethyl Cellulose, Sodium Hydroxide, Methylparaben, Phenoxyethanol,

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Babyish 7 miếng


- Rửa sạch mặt, thấm khô bằng khăn mềm. Sau đó đắp Kose Babyish lên mặt, thư giãn trong vòng từ 10-15 phút. Sau khi gỡ ra, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu và cảm nhận làn da mịn màng như da em bé.

- Có thể sử dụng hàng ngày thay cho kem dưỡng da, hoặc sử dụng kết hợp đều được. Nên sử dùng ít nhất 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

- Bảo quản ngăn mát tủ lạnh, nên sử dụng thường xuyên liên tục khi đã mở, tránh để quá lâu sẽ bị oxy hóa. 

Quỳnh Jandi_Canh

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

3 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ dưỡng da Kose Babyish 7 miếng của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn
  • M...Mỹ Lệ

    Có mẹ nào dùng chưa? Cho mình xin ít review đi

    7 năm trước
  • T...Thảo Thảo

    Mình dùng sản phẩm này rồi, khá tốt đây, ai muốn da mình như da em bé thì nên mua, dùng ok

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Cám ơn bạn Thảo Thảo đã đánh giá

    7 năm trước
  • N...Ngược Chiều Gió

    Hàng chính hãng không vậy shop

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Hàng đảm bảo chính hãng 100%, Có Bill mua hàng từ nước ngoài luôn bạn nhé

    7 năm trước