0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp

Mã SP: ECS001864 | 0 đánh giá | Đã xem: 10863

Giá: 360.000₫

Giá thị trường: 432.000₫

Tiết kiệm: 72.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 360.000₫

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant giúp loại bỏ các đốm nâu, vùng da bị sạm màu, cháy nắng, cho làn da tươi sáng đều màu, không tỳ vết...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 200ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chateau Rouge

 Sữa rửa mặt, sữa tắm kích trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 2 trong 1 của Pháp

 

Chateau Rouge Gel Moussant 200ml của Pháp chứa các thành phần hoạt tính từ nguồn gốc thực vật giúp dưỡng trắng da, cho làn da rạng rỡ không tỳ vết. Sản phẩm dưỡng trắng vô cùng tiết kiệm vì có thể sử dụng cho da mặt và cả body, đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng, không làm khô và bào mòn da như các sản phẩm tắm trắng thông thường. Chateau Rouge Gel Moussant vô cùng được yêu thích tại các nước Châu Phi và châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml 


Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó, nhiều người do yếu tố di truyền, hoặc tác động của ánh nắng mặt trời dẫn đến làn da bị sạm đen, cháy nắng, hoặc xuất hiện những vết thâm nám, đốm đen xấu xí trên da. Đã có rất nhiều người tìm đến các sản phẩm tắm trắng hiệu quả nhanh chóng tuy nhiên những tác hại của nó để lại sẽ còn làm da trở nên tệ hại hơn, vì da bị khô, bào mòn trở nên nhạy cảm, dễ bắt nắng và lão hóa nhanh. Đồng thời chi phí dành cho các sản phẩm hoặc đi tắm trắng tại Spa thực sự không hề rẻ một chút nào. Đó chính là lý do mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml của Pháp.

Chateau Rouge Gel Moussant 200ml là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu và phát triển các vấn đề về sắc tố da của hai dược sĩ người Pháp Jacques Grinholtz và Claude Blau.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp 200ml

Sản phẩm ưu tiên thành phần hoạt tính từ nguồn gốc thực vật, kết hợp với tính chất của từng nguyên liệu để tối ưu hóa chăm sóc da. Nó đặc biệt dành cho những làn da tối màu, da đen, cháy nắng, không đều màu.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Chateau Rouge Paris, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, được kiểm soát chặt chẽ.

Sản phẩm vừa mới về Việt Nam nhưng đã được đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml

Công dụng của Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp


  • Thành phần chính của sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml được chiết xuất từ cây Uva-ursi, chứa tinh chất dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn.
  • Thành phần chiết xuất từ tảo cùng Acid Citric làm giảm sạm nám, đốm nâu, mờ sẹo cho làn da đều màu, và dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp có thể làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết sót lại trên da, từ đó dưỡng trắng hoàn hảo, hoàn toàn không gây bào mòn, làm giảm sức sống làn da như các sản phẩm tắm trắng thông thường.
  • Chateau Rouge Gel Moussant 200ml giúp loại bỏ các đốm nâu, vùng da bị sạm màu, cháy nắng, cho làn da tươi sáng đều màu, không tỳ vết. Bên cạnh đó, thành phần uva-ursi còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự nhiên, tia UV gây hại. Đồng thời, ngăn ngừa và ức chế sản sinh các hắc tố Melamin gây nên các đốm nâu, sạm nám trên da, để da luôn sáng mịn.

Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml của Pháp

Vì sao nên sử dụng sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant 200ml của Pháp?


- Chateau Rouge Gel Moussant tích hợp hiệu quả dưỡng trắng da mặt và body, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều so với sử dụng các sản phẩm dành riêng cho da mặt, và cho cơ thể.

- Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant dưỡng trắng da một cách hiệu quả và an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

- Thành phần ưu tiên chiết xuất nguồn gốc thực vật, đảm bảo không gây kích ứng, không làm khô da. Với kết cấu dạng gel, nhẹ nhàng dưỡng trắng làn da. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.

- Thành phần: Nước, Sodium Laureth Siulfate, Chiết Xuất Tảo, Acrylates Copolymer, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Benzoate, Propylen Glycol, Hương Nước Hoa , Sodium Chloride - Peg 4 Distearyl Ether, Lactic Acid, Citric Acid, Distearyl Ether, Dicaprylym Erther, Arctostaphylos UVA URSI, Axit Amin, Sodium Citrate.

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng như sữa rửa mặt và sữa tắm thông thường.

- Nên sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên không nên dùng sữa rửa mặt này quá 2 lần/ngày.

- Sử dụng rửa mặt và tắm bằng nước ấm cho hiệu quả tốt hơn.

- Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa kỹ lại với nước.

- Sản phẩm phát huy tốt hơn nếu kết hợp nếu tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần.

- Cần bảo vệ da bằng kem chống nắng và áo khoác trước khi ra ngoài.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt và tắm trắng da Chateau Rouge Gel Moussant của Pháp

Chọn đánh giá của bạn