0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50

Mã SP: ECS001865 | 0 đánh giá | Đã xem: 11977

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 chống nắng hiệu quả, bảo vệ da một cách tốt nhất, không thấm nước, không gây nhờn rít...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 88ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50, 88ml của Mỹ

 

Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 là kem chống nắng cực kỳ hiệu quả được bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Với công nghệ tiên tiến và chiết xuất 100% thiên nhiên, kem chống nắng giúp bảo vệ hoàn hảo làn da của bạn trước các tác động xấu từ môi trường, không gây nhờn rít, khó chịu. Sản phẩm là kem chống nắng hàng đầu dành cho da dầu và nhạy cảm.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50

Giới thiệu sản phẩm kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 88ml


Ánh nắng trực tiếp, đặc biệt là trong những ngày hè gay gắt của khí hậu nước ta sẽ khiến cho làn da của chúng ta gặp rất nhiều phiền toái. Các hiện tượng như da bị cháy nắng, thâm sạm, khô ráp, bong tróc, lão hóa nhanh hay thậm chí ung thư da có thể xảy ra nếu như bạn không bảo vệ nó một cách an toàn. Đó chính là lý do chúng ta cần bảo vệ sắc đẹp làn da cũng như sức khỏe cho mình bằng các loại kem chống nắng chuyên dụng.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50, 88ml của Mỹ là sự lựa chọn cần thiết dành cho bạn để bảo vệ làn da trong những ngày hè nắng gắt. Sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín hàng đầu của Mỹ đảm bảo không làm cho bạn phải thất vọng.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 88ml

Thông tin thương hiệu Neutrogena


Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, với tiêu chí mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng tìm kiếm những thành phần thiên nhiên lành tính kết hợp với công nghệ chế xuất hiện đại, tạo ra những giá trị mang chất lượng tốt và hiệu quả chăm sóc sắc đẹp cao.

Các dòng sản phẩm của Neutrogena được phổ biến rộng rãi khắp các nước trên Thế giới và trở thành thương hiệu được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia.

Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 nằm trong chuỗi các sản phẩm kem chống nắng ra mắt năm 2016, cùng với kem chống nắng dành cho da mặt, và kem chống nắng cho trẻ em. Sản phẩm ngay lập tức được chú ý và trở thành cơn sốt ở Mỹ cũng như nhiều quốc gia châu Á khác, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Công dụng của kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50


  • Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 của Mỹ sử dụng công nghệ chống nắng phổ rộng, với chỉ số SPF 50, giúp tạo màng lưới bảo vệ sức khỏe làn da trước các tia UV từ ánh nắng trực tiếp, giảm các nguy cơ gây lão hóa da. Công thức chứa khoáng và 100% oxit tự nhiên (Zinc Oxide 21,6%) và công nghệ Purescreen giúp hấp thụ, phản xạ và phân tán các tia nắng nguy hiểm, bảo vệ làn da làn da hoàn hảo.
  • Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 sử dụng công nghệ Dry-Touch giúp lớp kem nhanh chống thẩm thấu và da, cho làn da khô ráo, mịn màng, với tone da sáng hơn, tuyệt đối không gây nhờn dính khó chịu, không gây bít lỗ chân lông; cũng không làm xuất hiện các vằn trắng trên da như các loại thông thường.
  • Thành phần trong kem chống nắng tích hợp thêm các dưỡng chất nuôi dưỡng da, đặc biệt là Vitamin A, C, E giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng, đồng thời làm giảm các ảnh hưởng xấu từ môi trường đến làn da của bạn.
  • Khả năng chống thấm nước và mồ hôi lên đến 80 phút, kem chống nắng này thích hợp cho bơi lội hay những hoạt động thể thao vui chơi lâu ở ngoài trời.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen 88ml của mỹ

Vì sao các bạn nên chọn kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50?


- Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Suncreen SPF 50 của Mỹ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, vô cùng lành tính, không chứa chất hóa học, chất bảo quản,... đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm.

- Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen với công thức thẩm thấu nhanh, không gây bít lỗ chân lông, không gây mụn, đó là sản phẩm phù hợp cho da dầu nhạy cảm.

- Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena nổi tiếng của Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn, chống nắng hiệu quả, bảo vệ da một cách tốt nhất trước tác động tiêu cực từ ánh nắng trực tiếp. Đồng thời chứa thành phần nuôi dưỡng da, chính vì vậy, là sự kết hợp đa năng, cho tác dụng gấp nhiều lần các sản phẩm chống nắng thông thường.

- Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, nhận được nhưng phản hồi tốt từ khách hàng.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50 88ml của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng


- Bôi trực tiếp lên da mặt, trước khi ra nắng từ 15-20 phút để kem ngấm vào da và phát huy tác dụng.

- Nếu hoạt động ngoài trời với thời gian dài, hay bơi lội, đổ mồ hôi nhiều, thì bạn nên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ.

- Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương, không để dính vào mắt, nếu dính vào mắt thì rửa  ngay bằng nước cho thật sạch.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa tầm tay trẻ em.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF 50

Chọn đánh giá của bạn