0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask Hàn Quốc

Mã SP: ECS001866 | 0 đánh giá | Đã xem: 6780

Giá: 260.000₫

Giá thị trường: 312.000₫

Tiết kiệm: 52.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 260.000₫

Mặt nạ thần thánh Doctorslab Returning Platinum Mask của Hàn Quốc dưỡng da đặc biệt hiệu quả, giúp làn da khỏe mạnh, tái tạo, phục hồi và cải thiện vùng da hư tổn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 4 miếng
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Doctorslab

 Mặt nạ dưỡng trắng da thần thánh của Hàn Quốc - Doctorslab Returning Platinum Mask

 

Mặt nạ Doctorslab Returning Platinum Mask được ưu ái với cái tên  “mặt nạ thần thánh” bởi mang lại hiệu quả tuyệt vời trên làn da của bạn. Mặt nạ thần thành với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giàu dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự căng mượt, mịn màng, tươi sáng, rạng rỡ ngay sau lần sử dụng. Sản phẩm mặt nạ này vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt không chỉ với các bạn trẻ Hàn Quốc mà còn trên toàn các nước Châu Á. Bạn đã biết đến loại mặt nạ này chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask Hàn Quốc

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ Doctorslab Returning Platinum Mask Hàn Quốc


Mặt nạ Doctorslab Returning Platinum Mask là sản phẩm của hãng dược phẩm Doctorslab nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng chuyên cung cấp mỹ phẩm cho các bệnh viện thẩm mỹ và Spa tại Hàn, cùng các hệ thống thẩm mỹ mở rộng đặt riêng tại Newyork.

Platinum mask giàu tinh chất dưỡng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp lưu giữ và thẩm thấu tối đa dưỡng chất có trong mặt nạ vào bề mặt da, giúp nuôi dưỡng da tốt hơn. Sản phẩm mang hiệu quả chăm sóc da tối ưu, được các Spa và Thẩm mỹ viện tin tưởng và sử dụng cho các khách hàng của mình.

Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask

Mặt nạ thần thánh có thể dành cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm, không kích ứng, không gây mụn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thành phần chính và công dụng của Mặt nạ thần thánh Returning Platinum Mask Doctorslab


  • Mặt nạ thần thánh Doctorslab Returning Platinum Mask của Hàn Quốc chứa các tinh chất quý hiếm, dưỡng da đặc biệt hiệu quả, giúp làn da khỏe mạnh, tái tạo, phục hồi và cải thiện vùng da hư tổn do ảnh hưởng từ tuổi tác và môi trường, ngăn ngừa và xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da, trả lại làn da tươi sáng, căng mịn, mềm mượt, tràn đầy sức sống.
  • Tinh chất Glutathione: Chống oxy hóa, đào thải tia UV và tác nhân môi trường bên ngoài trên bề mặt da, giúp làm sạch độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày qua da, cho làn da khỏe mạnh, tái tạo và phục hồi làn da hư tổn ngay lập tức và dưỡng trắng hiệu quả. Tinh chất này còn giúp loại bỏ tất các vết thâm, đốm sạm trên da, cải thiện tone màu da, dưỡng da tươi sáng, đều màu.

Tinh chất Centella Asiatica (rau má) có trong mặt nạ thần thánh giàu sắt, Beta Caroten và các vitamin,... giúp làm sạch và giúp làm chậm quá trình lão hóa da đang diễn ra từng ngày. Tinh chất này cải thiện da mẫn cảm, làm đều màu vùng da bị cháy nắng, kích thích tổng hợp Collagen, cải thiện làn da căng mịn, mượt mà. Đồng thời tinh chất này còn giúp tăng cường lưu thông mạch máu, giúp làn da rạng rỡ, sức sống hơn.

Mặt nạ thần thánh còn chứa tinh chất DNA cá hồi, với hàm lượng Protein và Acid béo Omega 3 giúp bảo vệ làn da trước các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cải thiện sự đàn hồi làn da, ngăn ngừa lão hóa và thu hẹp lỗ chân lông.

Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask của Hàn Quốc

*** Điểm khác biệt chỉ có tại Mặt nạ thần thánh Doctorslab Returning Platinum Mask của Hàn Quốc


  • Mặt nạ thần thánh được thiết kế dạng Foil Mask, tức là dùng nhiệt độ cơ thể, giúp mở lỗ chân lông cho da hấp thụ tối đa các dưỡng chất vào sâu trong lớp hạ bì, hỗ trợ thúc đẩy tái tạo và phục hồi da một cách hiệu quả.
  • Không phải làm bằng cotton như các loại mặt nạ thông thường, Platinum Mask được thiết kế đặc biệt làm từ kim loại bạc có tác dụng chống bay hơi, giúp lưu giữ đến 99,9% tinh chất, giúp hấp thụ tốt hơn nuôi dưỡng da hoàn hảo. Đồng thời, miếng bạc cố định mặt nạ không bị rơi, hay xê dịch mỗi khi bạn di chuyển.
  • Thêm một điểm mới lạ nữa của mặt nạ thần thánh là thiết kế tách rời 2 miếng, 1 miếng dành cho nửa trên, và 1 miếng dành cho phần dưới của mặt. Với dạng thiết kế này, mask sẽ ôm sát vào khuôn mặt hơn, giúp hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, đồng thời hạn chế được tình trạng xuất hiện nếp nhăn.
  • Mặt nạ cao cấp kết hợp giữa sử dụng công nghệ hiện đại với tinh chất quý hiếm giúp phục hồi, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu nhất, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Sử dụng mask này thường xuyên, sẽ cho bạn làn da tươi sáng, căng mịn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống mà không cần thiết phải sử dụng các loại kem dưỡng chuyên dụng nữa.
  • Với chất lượng tuyệt vời và áp dụng được cho cả làn da nhạy cảm, mặt nạ Returning Platinum Mask xứng đáng với chức danh”mặt nạ thần thánh”được chị em săn lùng ráo riết. Mặc dù giá cả hơi mắc hơn so với các loại mặt nạ khác, tuy nhiên với những gì nó mang lại, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng, thỏa mãn.
  • Sản phẩm cao cấp, chuyên dùng cho các Spa và thẩm mỹ viện chăm sóc da chuyên nghiệp, còn chần chừ gì nữa mà không mua về sử dụng nó ngay thôi.

Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask hộp 5 miếng

Hướng dẫn sử dụng


- Làm sạch mặt, tẩy tế bào chết, sử dụng toner (nếu có)

- Gỡ miếng mặt nạ và đắp ngay lên mặt, ấn nhẹ cho mặt nạ ôm sát vào khuôn mặt.

- Sau 15-20 phút, gỡ mặt nạ ra, vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu, sau đó chỉ việc cảm nhận làn da căng mịn, mềm mại, mờ hẳn các vết thâm nám, làn da tưới sáng và đều màu.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ dưỡng trắng da Doctorslab Returning Platinum Mask Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn