0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating

Mã SP: ECS001894 | 0 đánh giá | Đã xem: 4209

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner giúp phục hồi và tái tạo làn da, cho da săn chắc, đàn hồi, khỏe mạnh,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Kiehl’s
  • Quy cách:Chai 40ml

 Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner 40ml, dưỡng trắng da, mờ thâm nám

 

Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner là nước hoa hồng cao cấp từ nhãn hiệu Kiehl’s nổi tiếng của Mỹ, ngoài khả năng cân bằng độ pH cho da, nó còn có thể làm giảm vết thâm, đốm nâu cho làn da tươi sáng đều màu, cải thiện tone da, bên cạnh đó với tính chất kháng khuẩn cao, giúp làm dịu, giảm viêm sưng các nốt mụn. Nước hoa hồng chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên và các hoạt chất lành tính, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm và da mụn, hoàn toàn không gây kích ứng.

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner


Toner là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc da, việc lựa chọn và sử dụng toner phù hợp với làn da và mục tiêu dưỡng da của mình sẽ làm cho sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Với những làn da nhạy cảm, có lẽ sử dụng toner an toàn, nhẹ dịu cho da đã là một sự lựa chọn tối ưu.

Nhiều dòng sản phẩm toner trên thị trường có thể có chức năng cân bằng pH, giữ cho làn da về lại trạng thái cân bằng, tuy nhiên nếu như da bạn đang gặp phải tình trạng mụn, hoặc bị các đốm đen, vết thâm do mụn để lại khiến cho làn da không đều màu, bạn có nhu cầu dưỡng trắng da thì sản phẩm sau đây phù hợp với bạn .

Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner với tinh chất dưỡng trắng, mờ thâm nám, và kháng khuẩn cao, nó có khả năng cải thiện tone màu da của bạn, xóa bỏ các vết thâm nám, thâm do mụn, đồng thời làm giảm viêm sưng cho các nốt mụn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn, không tỳ vết.

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating 40ml

Thành phần trong nước hoa hồng Kiehl’s có gì đặc biệt?


  • Hoạt chất Vitamin C: Chúng ta đã biết Vitamin C là hoạt chất cực kỳ tốt cho da giúp cải thiện các đốm nâu, vết thâm trên da. Hoạt chất này thấm nhanh và sâu bên trong da, tấn công trực tiếp vào các đốm nâu, xóa mờ và dần loại bỏ chúng, mang lại hiệu quả dưỡng da tươi sáng, đều màu. Đồng thời Vitamin C còn giúp làn da khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình hình thành đốm nâu mới, cho làn da sáng không tỳ vết.
  • Chiết xuất từ bạch dương trắng: Có tác dụng phục hồi độ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho lớp biểu bì của da. Ngoài tính chất tăng cường sự đàn hồi cho da, thì chiết xuất này còn có khả năng sản xuất Collagen, phục hồi và tái tạo tế bào da tươi mới, khỏe mạnh, săn chắc.
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: Có khả năng ngăn cản sự hình thành vết thâm nám, giúp làn da tươi sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, Toner còn được chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu từ thiên nhiên khác như tinh dầu hoa oải hương, chiết xuất vỏ chanh,... đều có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, và tươi sáng, xóa mờ vết thâm.
  • Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner không chứa cồn, không paraben, không mùi, chất tạo màu.

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating 40ml của mỹ

Công dụng của Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner 40ml của Mỹ


  • Cân bằng pH, cho làn da trở về trạng thái cân bằng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong kem dưỡng, serum hay mặt nạ sử dụng sau đó.
  • Vitamin C cùng các hoạt chất khác giúp xóa mờ vết thâm, đốm trên da, trả lại làn da tươi sáng đều màu, sử dụng một thời gian thấy tone màu da được cải thiện đáng kể.
  • Phục hồi và tái tạo làn da, cho da săn chắc, đàn hồi, khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Thành phần có chứa các hoạt chất có tính kháng khuẩn, chống viêm, nó có tác dụng làm giảm sưng đỏ, giảm viêm đối với làn da mụn, hạn chế tối đa sự phát triển của mụn. Bên cạnh đó, ngăn ngừa sự hình thành và quay trở lại của mụn.

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating của mỹ

Vì sao nên chọn Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner


  • Nước hoa hồng Keihl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating Toner thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu của hãng Kiehl’s uy tín, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, các hoạt chất lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm, da mụn, không gây kích ứng.
  • Nước hoa hồng tích hợp cả yếu tố dưỡng trắng, mờ thâm nám, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn dưỡng trắng hiệu quả, an toàn bên cạnh các sản phẩm dưỡng trắng khác. Toner còn giúp giảm viêm, kháng khuẩn, phù hợp cho làn da mụn, không lo bị kích ứng.
  • Kết cấu lỏng nhẹ, nhanh chóng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, hoàn toàn không gây nhờn rít khó chịu, bôi lên da thấy ẩm mịn ngay lập tức, và da sáng dần sau một thời gian sử dụng.
  • Nhiều người lo ngại các sản phẩm chứa thành phần dưỡng trắng thường có thể gây khô da, tuy nhiên, hoàn toàn yên tâm vì với Kiehl’s, luôn có chứa thành phần cân bằng ẩm, duy trì sự mịn màng cho da.
  • Sản phẩm của Kiehl’s được các chuyên gia da liễu kiểm chứng là an toàn và hiệu quả.

Thành phần


- Aqua, glycerin, butylen glycol, dipropylene glycol, rượu denat, methyl gluceth-10, acid ascorbic, phenoxyethanol, axit xitric, hydroxypropyl, natri citrate, ppg-6-decyltetradeceth-30, tetrahydropyrantriol, glycol propylen, axit salicylic, guman xanthan, linalool, dầu hoa oải hương lavender, disodium edta, chiết xuất vỏ táo xanh cam chanh, chiết xuất từ ​​cây paeonia suffruticosa.

Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi làm sạch da và thấm khô bằng khăn mềm, lấy 1 ít toner Kiehl’s thấm vào bông và thoa đều lên da mặt, vỗ nhẹ hoặc massage cho thẩm thấu hoàn toàn, tránh vùng mắt.

- Nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi làm sạch.

- Bảo quản nơi không có ánh nắng, nhiệt độ thường, thoáng mát.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity-Activating

Chọn đánh giá của bạn