0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên uống Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ

Mã SP: ECS001901 | 0 đánh giá | Đã xem: 6503

Giá: 520.000₫

Giá thị trường: 624.000₫

Tiết kiệm: 104.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 520.000₫

Viên uống bổ sung Omega-3 Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên cung cấp 500mg DHA và EPA trong mỗi viên, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, thị lực, thần kinh,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 80 Viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Nature Made

 Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ - Viên uống bổ sung omega-3, EPA, DHA, tố cho tim mạch, tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa bệnh tật

 

Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ là viên uống bổ sung Omega 3 cho cơ thể, đây là sản phẩm mới của Nature Made với công thức vượt trội hỗ trợ hấp thu tốt hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm dầu cá thông thường. Sản phẩm mang đặc tính ưu việt đang được rất nhiều người trên Thế giới lựa chọn.

 

Giới thiệu sản phẩm Viên uống bổ sung Omega-3 Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên 


Omega 3 là một loại axít béo quan trọng cần thiết cho cơ thể, là “mẹ” của DHA và EPA giúp tăng cường sự khỏe mạnh của mắt, bảo vệ trái tim khỏe mạnh, cải thiện trạng thái tinh thần và tăng cường trí nhớ. Đối với trẻ nhỏ, Omega 3 cần thiết cho sự phát triển trí não giúp cho bé thông minh, hỗ trợ học tập tốt hơn.

Cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp Omega 3, mà phải được bổ sung qua đường ăn uống, các thực phẩm giàu Omega 3 phải kể đến như các loài cá hồi, cá thu, cá cơm, cá trích,... và dầu hạt lanh, dầu óc chó, đậu nành. Qua cách chế biến, bảo quản, hàm lượng này có thể bị hao hụt hoặc mất đi, nhiều người do nhiều lý do mà chế độ ăn thất thường cũng khiến cho cơ thể không bổ sung đủ Omega-3 hàng ngày. DHA và EPA là 2 thành phần được sinh ra từ Omega 3, chúng đặc biệt quan trọng đối với những người lớn tuổi, nếu thiếu, cơ thể dễ mắc phải các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, trí nhớ,...

Chính vì vậy, việc bổ sung Omega-3 là hết sức cần thiết để bảo vệ trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh liên quan tim mạch, đến hỗ trợ tinh thần, tăng cường trí nhớ, tăng cường thị lực,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu cá chứa Omega-3, tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ. Bởi vì, sản phẩm này có công thức vượt trội, giúp tăng cường hấp thu Omega-3 tốt gấp 4 lần so với các sản phẩm thông thường. Viên uống bổ sung Omega-3 này là sản phẩm mới, được đánh giá cao và nhận được sự tin dùng của hàng triệu người ở nhiều nước trên Thế giới.

 

Công dụng của Nature Made Omega-3 Xtra Absorb


  • Nghiên cứu chứng minh rằng, bổ sung Omega 3 giúp làm giảm lượng Trigliceride-một loại mỡ máu, giảm rối loạn nhịp tim, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, giảm thiểu nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, đột quỵ. Omega-3 sẽ bảo vệ một trái tim khỏe mạnh.
  • Giúp cho máu được lưu thông dễ dàng, ổn định hệ tuần hoàn máu.
  • DHA từ Omega-3 cần thiết cho sự hoạt động của trí não và hệ thống thần kinh, giúp duy trì sự hoạt động bình thường đồng thời tăng cường trí nhớ.
  • Nature Made Omega-3 Xtra Absorb giúp giảm thiểu căng thẳng, chống suy nhược cơ thể, chống trầm cảm.
  • Omega-3 giúp tăng cường thị lực, đặc biệt cần thiết cho người già.
  • Viên uống Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ cũng có thể cải thiện tình trạng viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, và có tác dụng trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa khô da, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

 

Nature Made Omega-3 Xtra Absorb có tốt không?


  • Viên uống bổ sung Omega-3 Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên được chiết xuất từ các thành phần các loài cá hồi, cá thu, cá mòi ở vùng biển lạnh, cung cấp 500mg DHA và EPA trong mỗi viên, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, thị lực, thần kinh,...
  • Đây là dòng sản phẩm mới nhất của Nature Made-Hãng thực phẩm chức năng uy tín của Mỹ, với công nghệ vượt trội Xtra Absorb giúp cơ thể hấp thu tốt hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm dầu cá Omega-3 thông thường.
  • Viên uống bổ sung Omega-3 của Mỹ trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, được kiểm tra gắt gao và kiểm chứng của Cục kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm Hoa Kỳ, 100% từ nguyên liệu cá thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không men, không gluten, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm được tin dùng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên  Thế giới.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng 1 viên mỗi ngày.

- Sản phẩm phù hợp cho người lớn, nếu trẻ em muốn dùng, hãy tham khảo các sản phẩm dầu cá dành riêng cho bé nhé!

- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.

- Tránh xa tầm tay của trẻ em

- Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Những người rối loạn đông máu, xuất huyết, đang chữa trị uống thuốc, người suy gan, tiểu đường loại 1, 2 cũng nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng.

- Những người dị ứng với cá, không nên sử dụng sản phẩm này.

* Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Một số câu hỏi thường gặp


Câu 1: Tôi đang sử dụng thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp, vậy dùng thêm loại này có được không?

==> Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm bổ sung Omega-3 và thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp. Tuy nhiên hãy đảm bảo này, sản phẩm đó không chứa thêm Omega-3 bạn nhé! Bởi vì thiết kế mỗi viên của sản phẩm đã chứa 500mg DHA và EPA thiết yếu cho hàng ngày rồi, chính vì vậy không nên sử dụng thêm thực phẩm bổ sung Omega-3 nữa, tránh dư thừa.

Câu 2: Sản phẩm này có dùng được cho người bị huyết áp cao không?

==> Đối với những người đang điều trị hay dùng thuốc về huyết áp, hay bất kỳ loại thuốc nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé!

Câu 3: Tôi năm nay mới 35 tuổi thì có dùng sản phẩm này được không?

==> Nature Made Omega-3 Xtra Absorb hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi bạn, sản phẩm dùng cho người lớn, trung niên hay cao tuổi đều được.

 

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống Nature Made Omega-3 Xtra Absorb 80 viên của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn