0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml của Nhật Bản

Mã SP: ECS001983 | 0 đánh giá | Đã xem: 4516

Giá: 99.000₫

Giá thị trường: 118.800₫

Tiết kiệm: 19.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 99.000₫

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea Nhật Bản , với hương trà xanh tươi mát giúp giải khát, thanh lọc, chống lão hóa, rất tốt cho sức khỏe...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 550ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Suntory

 Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea - hàng Nhật xách tay, thơm ngon mà không lo béo

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea Nhật Bản đang là một sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ nghiện trà sữa nhưng lại sợ tăng cân. Dòng nước lọc như thường nhưng lại chứa hương vị của trà sữa đúng chất, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Sản phẩm liên tục cháy hàng ở Nhật và cũng bắt đầu được ưa chuộng tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml của Nhật Bản

Điều gì đặc biệt ở loại nước uống Premium Morning Tea 550ml Nhật Bản:

- Premium Morning Tea 550ml là một sự sáng tạo độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản. Rõ ràng là một chai nước lọc không màu tinh khiết, nhưng lại có hương vị của trà sữa. Chỉ nghe đến thế thôi chắc chắn cũng đã gây nên sự tò mò, kích thích, đặc biệt là với những tín đồ nghiện trà sữa. 

- Chai nước này nhìn bề ngoài không khác gì chai nước lọc bình thường, đựng trong chai nhựa trong suốt, sự khác biệt duy nhất nằm ở dòng chữ “Premium Morning Tea” và hình ảnh cốc trà sữa ở phần nhãn chai.

- Nếu bịt mắt và thưởng thức loại nước kỳ lạ này thì chắc chắn bạn sẽ không ngờ được nó là nước lọc màu tinh khiết như vậy đâu.

 Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml của Nhật Bản

Thông tin về nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml Nhật Bản:

- Premium Mornig Tea 550ml được chiết xuất từ những lá trà tươi xanh nhất Nhật Bản cùng với các nguyên liệu có nguồn gốc từ sữa bò nguyên chất, tạo nên hương vị trà sữa tuyệt vời cho loại thức uống này.

- “Nước lọc” nhưng không phải không mùi không vị như nước lọc thông thường mà là mùi của trà sữa xộc thẳng lên mũi ngay khi bạn mở nắp lôi cuốn bất ngờ, sau đó là vị ngọt thanh mát tuyệt vời. Nhiều người còn so sánh, nếu cho vài hạt trân châu vào, thì đây chẳng khác gì trà sữa ở một quán hạng sang. Vị ngọt của loại nước lọc này vừa phải, không ngọt sắc, ngấy như trà sữa thật, mà là ngọt thanh của trà tươi, cực kỳ hấp dẫn.

- Lượng calo của chai nước Premium Morning Tea 550ml này là 21calo, thấp hơn gấp 20 lần so với một ly trà sữa thông thường. Chính vì vậy, nếu bạn là tín đồ nghiện trà sữa mà lo lắng về cân nặng thì thức uống này là một sự lựa chọn lý tưởng.

- Ngoài ra với Thành phần thiên nhiên, trà xanh tươi mát, nước Premium Morning Tea giúp giải khát, thanh lọc, chống lão hóa, rất tốt cho sức khỏe.

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea của Nhật Bản

Loại nước lọc vị trà sữa Nhật Bản được ưa chuộng ra sao?
  • Premium Morning Tea là thức uống xuất hiện trong thời gian gần đây, và vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt khủng khiếp tại Nhật, sản phẩm cháy hàng liên tục, nhiều người còn phải đặt hàng order từ trước để được thưởng thức loại nước uống đặc biệt này. 
  • Tại Việt Nam, những sản phẩm đầu tiên đổ bộ về ngay lập tức chiếm được cảm tình của các bạn trẻ, đặc biệt là ở Sài Gòn và Hà Nội. Hiện nay thức uống này ngày càng phổ biến hơn và vẫn một sự lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ nghiện trà sữa. Nếu chưa từng thưởng thức, thì hãy nhanh chóng thử ngay hương vị này, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị của loại nước lọc vị trà sữa trứ danh Nhật Bản.
  • Sản phẩm của nhà sản xuất uy tín hàng đầu Nhật Bản Suntory, với mục tiêu mang đến một thức uống ngon, tự nhiên và lành mạnh để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật.

Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea Nhật Bản

Mua nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea Nhật Bản ở đâu?
Hiện nay chưa có nhiều nơi phân phối chính hãng loại nước lọc vị trà sữa Nhật Bản, chính vì vậy, mua tại Shop Hàng Ngoại Nhập là sự lựa chọn hoàn hảo. Hàng Ngoại Nhập cam kết nhập khẩu chính hãng sản phẩm Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml từ Nhật với mức giá ưu đãi nhất đến khách hàng.
Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Teal của Nhật Bản 550ml

Ý kiến từ người đã sử dụng:

- Bảo Phương: “Thật không thể tin được, vô cùng bất ngờ với hương vị của nó, nhìn chẳng khác gì nước lọc nhưng hương vị trà sữa quá tuyệt vời. Chắc chắn là một thức uống chứa đựng điều bất ngờ cho những người lần đầu thưởng thức.”
- Minh Trang: “Hương vị không khác gì trà sữa thật, mình nghiện nó thay vì nghiện trà sữa mất. Ngon hơn và không béo ngấy như trà sữa thường, lại tốt cho sức khỏe, đúng thật là nên dùng”.
- Thảo Linh: “ Quá bất ngờ về chai nước này luôn í, hương trà sữa, vị thanh ngọt tuyệt vời”.
 
_hangngoainhap.com.vn/QJ_
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước lọc vị trà sữa Premium Morning Tea 550ml của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn