0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật Bản

Mã SP: ECS001989 | 0 đánh giá | Đã xem: 17031

Ngừng Kinh Doanh

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml, nồng độ 43%
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Suntory

 Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml, hàng nội địa Nhật Bản, nồng độ 43%

Rượu The Chita Suntory Whisky của Nhật mang đến một sự cảm nhận hòa toàn mới về loại rượu Whisky, hương vị được xem là độc nhất vô nhị của Suntory qua sự sáng tạo của các bậc thầy pha chế rượu. Đây không phải là Whisky mạch nha mà là Whisky ngũ cốc, nó hoàn toàn dễ uống và hương vị đặc trưng khó quên.
Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật Bản

Thông tin về Rượu The Chita Suntory Whisky Nhật Bản:

Không giống như rượu Whisky mạch nha làm chủ yếu từ lúa mạch, Rượu Chita Suntory Whisky ngũ cốc được làm từ ngô, lúa mì và lúa mạch đen, và cũng có quá trình sản xuất khác với các loại Whisky thông thường. Whisky mạch nha được chưng cất bằng máy không có âm thanh, trong khi rượu whisky ngũ cốc lại chưng cất trong một cột chưng liên tục không ngừng nghỉ, trong đó có một tỷ lệ cao hơn của rượu nhưng ít hương vị.
Nhà máy chưng cất Sun Grain Chita  của Suntory được thành lập tại tỉnh Chita, Aichi cách đây hơn 45 năm. Khác với các nhà máy thông thường của Suntory, nhà máy này được mệnh danh là: “The Silent Distillery”, nó thường không mở cửa cho khách tham quan.
Qua quá trình chưng cất liên tục, nhà máy Chita của Suntory tạo ra một loại Whisky ngũ cốc nhẹ, rượu trung bình và rượu mạnh tất cả đều từ ngô. Sự đa dạng này là rất hiếm gặp bởi hầu hết các loại whisky ngũ cốc đều chỉ sản xuất loại nặng.
Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật
Các nhà pha chế sử dụng thùng gỗ trắng của Mỹ để làm thùng ủ rượu và dùng nước được khoan từ các giếng khoan thủy cục nhiều khoáng chất để tạo nên hương vị thơm ngon đáng kinh ngạc này. 
Rượu The Chita Suntory Whisky được chế tạo từ nguyên liệu chính là ngô, ngoài ra thêm lúa mì và lúa mạch đen, chế tạo bằng kỹ thuật ủ rượu Whisky không pha tạp và kỹ thuật bậc thầy được phát triển trong nhiều năm, tạo nên hương vị nhẹ và hương thơm dịu ngọt, hấp dẫn.
Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml Nhật Bản

Hương vị của Rượu The Chita Suntory Whisky của Nhật:

Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật Bản có màu vàng nhạt sóng sánh, trong trẻo, bắt mắt, với hương thơm phong phú từ trái cây, dứa, xoài, vải tươi, vỏ cam quýt, hạt rau mùi, cỏ, cây thông, hương vani và đương nhiên không thể thiếu là hương bắp ngọt. Thưởng thức Chita Suntory Whisky, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi ngọt của vani, nước mía và trái cây, đồng thời một chút thanh chua của xoài xanh, dứa. 

Thiết kế chai rượu có chữ thư pháp màu đen thể hiện chất đặc biệt của Whisky Nhật Bản, in trên nền màu trắng như tượng trưng cho hương vị nhẹ dịu của rượu.

Rượu Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật Bản

Thưởng thức Rượu The Chita Suntory Whisky Nhật Bản:

  • Rượu Chita Suntory Whisky là dòng rượu nổi tiếng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, hương vị thanh ngọt như hỗn hợp nước trái cây được lên men. Rượu sẽ ngon hơn khi thêm vào những viên đá to, lắc đều và uống, nhâm nhi các món khoái khẩu trên bàn nhậu thì quá tuyệt vời.
  • Nếu như một số dòng rượu Nhật khác tương đối khó thường thức đối với một số người, thì Rượu Chita Suntory Whisky là rất đáng thử, bởi nó hoàn toàn dễ uống. Đây sẽ là mộ trải nghiệm vô cùng thú vị cho những người ít tiếp xúc với Whisky, cho họ có những cảm nhận hoàn hảo hương vị đặc trưng, hấp dẫn của rượu Nhật.
 
_hangngoainhap.com.vn/QJ_
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu The Chita Suntory Whisky 700ml của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn