0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ

Mã SP: ECS001991 | 0 đánh giá | Đã xem: 4140

Giá: 200.000₫

Giá thị trường: 240.000₫

Tiết kiệm: 40.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 200.000₫

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder có khả năng che khuyết điểm tốt, với những khuyết điểm lớn mà kem nền không thể làm đẹp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho khuôn mặt bạn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 11g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ, mềm mịn, lâu trôi

Neutrogena SkinClearing Mineral Powder dạng phấn phủ 2 in 1, vừa có khả năng che khuyết điểm một cách tuyệt vời, vừa có thể hỗ trợ điều trị mụn với thành phần Acid Salicylic. Công nghệ Microclear giúp hạt phấn siêu mịn, cho lớp trang điểm tự nhiên, chuyên nghiệp, che phủ tốt và bám lâu trên da. Sản phẩm được nhiều cô gái ưa chuộng, đặc biệt ở phương Đông.

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

Phấn phủ là một bước không thể thiếu trong quy trình makeup của chị em. Với những người có làn da bị mụn tấn công, việc chọn lựa mỹ phẩm trang điểm rất quan trọng, bởi nếu không lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng thì rất có thể khiến cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Lúc đó, việc điều trị mụn cũng trở nên phức tạp hơn.

Bạn hãy yên tâm bởi vì hiện nay đã có loại phấn phủ dành cho làn da mụn, được thiết kế bởi hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Mỹ-Neutrogena. Neutrogena SkinClearing Mineral Powder đảm bảo an toàn với làn da mụn, không gây kích ứng, đồng thời còn chứa chất Acid Salicylic ngăn ngừa mụn và hỗ trợ trị mụn.

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder

Ưu điểm của Phấn phủ Neutrogena SkinClearing Mineral Powder:

  • Neutrogena SkinClearing Mineral Powder có khả năng che khuyết điểm tốt, với những khuyết điểm lớn mà kem nền không thể làm đẹp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho khuôn mặt bạn.
  • Chất phấn mịn màng, với công nghệ vượt trội MicroClear, hạt phấn siêu nhỏ, tạo độ che phủ an toàn cho lớp makeup, giúp da mặt mịn, tự nhiên, không bị giả tạo. Đồng thời lớp phấn mịn bám lâu hơn trên da.
  • Thành phần chứa Acid Salicylic có tác dụng điều tiết lượng dầu nhờn trên da đồng thời đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn, hỗ trợ điều trị mụn nhỏ, ngăn chặn sự lan rộng, phát triển của mụn.
  • Phấn phủ Neutrogena hút dầu thừa, không làm nặng mặt, bám màu tốt, làm da nhẹ và mịn màng tự nhiên.
  • Thành phần khoáng thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng.
  • Phấn phủ kiềm dầu Neutrogena thiết kế hộp tròn, mặt trên trong suốt dễ dàng cho bạn nhìn thấy tone màu phấn, hộp kèm gương trang điểm và bông phấn tiện dụng.
  • Có các tone màu 10, 20 phù hợp với làn da trung bình và tương đối trắng cho bạn lựa chọn.

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder 11g

Vì sao nên chọn phấn phủ Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ?

- Thời tiết của Việt Nam nói chung vào mùa hè thường rất nóng bức, ẩm khiến cho da dễ bị nhờn, tạo điều kiện phát sinh và phát triển mụn. Phấn phủ Neutrogena SkinClearing Mineral Powder thiết kế hoàn toàn phù hợp với da mặt của các cô gái Á Đông, với công nghệ tiên tiến và thành phần Acid Salicylic giúp kiểm soát và hút nhờn, ngăn chặn sự hình thành của mụn, đồng thời, với tính năng kháng khuẩn, nó có khả năng làm giảm sưng viêm, hạn chế sự lây lan của mụn trên da, ngăn chặn chúng quay trở lại.

- Làn da mụn phải được chăm sóc đặc biệt bằng các mỹ phẩm dành riêng cho da mụn, và phấn phủ Neutrogena SkinClearing Mineral Powder là sự lựa chọn hoàn hảo.

- Phấn phủ thuộc hãng dược phẩm Neutrogena của Mỹ đạt chất lượng cao, lành tính, không chứa các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến da và sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Phấn phủ dành cho da mụn của Mỹ có tone màu phù hợp với tone da của hầu hết phụ nữ Việt Nam với  làn da trung bình, và hơi sáng, Neutrogena tương đương với tone số 10 và 20. Đây là 2 loại được dùng phổ biến nhất. 

- Với chất lượng và thiết kế thích hợp cho làn da nhờn, da mụn, Neutrogena SkinClearing Mineral Powder được yêu thích và tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên Thế giới.

Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ 11g

Thành phần:

- Salicylic Acid 0.5%

- Talc, Dimethicone, Zinc Stearate, Polyethylene, Panthenol, C12 15 Alkyl Benzoate, Octyldodecyl Stearoyl Stearate, Retinyl Acetate, Nylon 12, Ascorbyl Palmitate, Petrolatum, Ascorbic Acid, Pantothenic Acid, Tocopheryl Acetate, Polysilicone 11, Ethylene/Acrylic Acid Copolymer, Polymethyl Methacrylate, Methylparaben, Propylparaben, May Contain, Diazolidinyl Urea, Calcium Silicate, Mica, Iron Oxides.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng phấn phủ Neutrogena sau kem nền/phấn nền.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Có thể dùng cho trẻ em từ 5 tuổi và phụ nữ mang thai.

 

_hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn phủ cho da mụn Neutrogena SkinClearing Mineral Powder của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn