0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật Bản

Mã SP: ECS001993 | 0 đánh giá | Đã xem: 4464

Giá: 2.000.000₫

Giá thị trường: 2.400.000₫

Tiết kiệm: 400.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.000.000₫

Trọn bộ sản phẩm dưỡng da Set 4 SK-II Mini Pitera sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới trên làn da của bạn, mang đến sức sống rạng rỡ và trẻ trung, đánh bật lão hóa, giúp bạn thêm tự tin, yêu đời...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tẩy trang 15g, sữa rửa mặt 20g, nước thần 75ml, kem chống lão hóa 15g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật Bản - Chăm sóc da đẹp toàn diện

Bộ sản phẩm mini chăm sóc da, chống lão hóa của hãng mỹ phẩm số 1 Nhật Bản Mỹ phẩm SK-II là bộ sản phẩm được trông đợi nhất, giúp bạn tiết kiệm hơn trong quy trình chăm sóc da, đồng thời tiện lợi sử dụng mang theo trong các chuyến du lịch, công tác. Bộ sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo, chứa nhiều tinh chất dưỡng da quý báu, nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi sáng rạng rỡ, loại bỏ các dấu hiệu của lão hóa. Sản phẩm chất lượng cao được hàng triệu phụ nữ châu Á và trên khắp Thế giới tin dùng.

Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật Bản

Bộ sản phẩm bao gồm:

- Gel tẩy trang SK-II Facial Treatment Cleansing 15g

- Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g

- Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml

- Kem dưỡng chống lão hóa SK-II R.N.A Powder 15g

Chi tiết bộ sản phẩm Set SK-II Mini Pitera của Nhật Bản:

1. Gel tẩy trang SK-II Facial Treatment Cleansing 15g

Gel tẩy trang chứa các hợp chất có khả năng cuốn trôi sạch lớp makeup một cách nhẹ nhàng, an toàn cho da, không cần chà xát mạnh, không làm tổn thương da. Sản phẩm với công thức vượt trội, đánh bật được các loại marcara thông thường, làm sạch sâu, cho da thông thoáng, ngăn chặn tối đa lão hóa da do mỹ phẩm makeup. Gel tẩy trang SK-II còn chứa Pitera giúp cân bằng pH cho da và tái tạo tế bào da cho da mịn màng, săn chắc.
Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật

2. Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g

Sữa rửa mặt được chiết xuất từ rễ cây liễu trắng, chứa petira làm sạch nhẹ nhàng tất cả tạp chất, bụi bẩn, dầu nhờn tận sâu trong lỗ chân lông.
Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera

Làm sạch da là một bước cực kỳ quan trọng, bởi nếu da không đảm bảo được sạch sẽ, có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa, xuất hiện các vết đốm, hoặc vi khuẩn tích tụ ở lỗ chân lông gây mụn. Chính vì vậy, mặc dù tẩy trang, chúng ta vẫn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày.

Không đơn thuần như sữa rửa mặt thông thường, sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g còn chứa thành phần dưỡng chất giúp da mịn màng, xóa mờ thâm nám, tàn nhang, ngăn chặn sự hình thành của chúng, làm cho da đều màu và trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời nó giữ ẩm tương đối cho da, không làm da khô căng sau khi sử dụng.

3. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml

SK-II Facial Treatment Essence 75ml được mệnh danh là nước thần, thay cho tên gọi “Tinh chất” bởi khả năng tái tạo da vô cùng tuyệt vời. Nước thần SK-II chứa đến 90% Pitera có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tái tạo làn da trẻ trung, tươi mới. Sử dụng nước thần là một giải pháp dưỡng da thông minh thời hiện đại để chống lão hóa hiệu quả.
Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera full line của Nhật Bản

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 75ml của Nhật Bản xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhang, giúp làn da trắng sáng dần lên, giúp tái tạo bề mặt da làm giảm nếp nhăn, nếp gấp, dưỡng da căng mịn. Đặc biệt, nước thần cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da, cải thiện da khô, bong tróc, và chống lão hóa tuyệt vời.

Nước thần se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn, giúp da ngăn ngừa tình trạng mụn.

4. Kem dưỡng chống lão hóa SK-II R.N.A Powder 15g

Dòng sản phẩm chống lão hóa ới và tốt nhất được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Kem dưỡng chống lão hóa SK-II R.N.A Powder Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới với làn da khỏe mạnh, săn chắc, căng mịn từ nhiều góc độ.
Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera Nhật Bản

Công thức Petira, Glyco Repair và Radical New Complex được thủy phân hóa từ đậu nành và protein nấm men, có tác dụng tái tạo làn da mới, cải thiện và phục hồi kết cấu da. Cholleragan giúp kéo căng da, lấp đầy khoảng trống từ đó xóa mờ nếp nhăn, nếp gấp trên da. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Kem dưỡng chống lão hóa SK-II R.N.A Powder 15g có thể duy trì sự tươi trẻ, căng mịn cho làn da, cải thiện sắc tố da, mang lại sự rạng rỡ, trẻ trung, ngăn chặn tối đa các dấu hiệu của lão hóa. 

Vì sao nên chọn Bộ sản phẩm dưỡng da Set 4 SK-II Mini Pitera của Nhật Bản?

  • Bộ sản phẩm dưỡng da Set 4 SK-II Mini Pitera chứa những sản phẩm cần thiết nhất để chăm sóc da mỗi ngày và chống lão hóa. Sản phẩm đặc biệt dành cho chị em phụ nữ sau 25 tuổi, khi da bắt đầu có những biến chuyển lão hóa, thâm nám, nếp nhăn, chảy xệ,...
  • Sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm uy tín Nhật Bản với các dòng sản phẩm chống lão hóa có tiếng khắp Thế giới, được tin dùng ở rất nhiều quốc gia và giúp làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ toàn cầu. SK-II sử dụng công nghệ hiện đại và công thức dưỡng da độc quyền mang lại vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung cho phụ nữ. Sản phẩm của SK-II không chứa thành phần gây hại đến làn da và sức khỏe, thành phần lành tính, dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng, không gây bít lỗ chân lông, gây mụn.
  • Gel tẩy trang và sữa rửa mặt kết cấu nhẹ nhàng làm sạch tốt nhưng không bào mòn da, gây tổn thương da. Trong khi đó Nước thần và kem dưỡng có kết cấu nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít, khó chịu như một số loại thông thường.
  • Bộ sản phẩm dưỡng da Set 4 SK-II Mini Pitera của Nhật vô cùng tiết kiệm và tiện lợi cho bạn mang đi trong những chuyến du lịch, công tác xa nhà, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da căng mịn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Sử dụng trọn bộ giúp phát huy công dụng tối đa của từng sản phẩm.

Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera full line Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng:

- B1: Tẩy trang. Lấy 1 lượng nhỏ bằng đầu ngón tay chấm lên trán, 2 má, cằm, mũi. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn cho đến khi gel hóa dầu, sau đó lau sạch bằng khăn mềm với một lượng nước nhỏ.

- B2: Dùng sữa rửa mặt: Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt và cổ, sau đó rửa sạch bằng nước. Dùng 2 lần vào buổi sáng và tối.

- B3: Nước thần: Sau khi rửa mặt, sử dụng toner (nếu có), rồi lấy 1 ít nước thần SK-II ra lòng tàn tay, thoa đều và vỗ lên mặt cho dưỡng chất thấm vào da.

- B4: Cuối cùng lấy 1 ít kem dưỡng chống lão hóa SK-II chấm lên các điểm trên khuôn mặt, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu. Dùng mỗi buổi sáng và tối.

- Trọn bộ sản phẩm dưỡng da Set 4 SK-II Mini Pitera sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới trên làn da của bạn, mang đến sức sống rạng rỡ và trẻ trung, đánh bật lão hóa, giúp bạn thêm tự tin, yêu đời.

- Bảo quản bộ sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và xa tầm tay trẻ em.

Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật Bản 2017

 

_hangngoainhap.com.vn/QJ_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ sản phẩm dưỡng da Set Mini SK-II 4 món Pitera của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn