0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm
Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản

Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản

Mã SP: ECS001999 | 0 đánh giá | Đã xem: 7979

Giá: 149.000₫

Giá thị trường: 178.800₫

Tiết kiệm: 29.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 149.000₫

Sữa bột Milo Nestle 240g Nhật Bản chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt, bổ sung năng lượng cho hoạt động, vận động thể chất...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 240g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Nestle

 Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản - Bố sung dinh dưỡng, năng lượng, tăng cường sức khỏe, hương vị thơm ngon

Sữa Milo thơm ngon bổ dưỡng dạng bột nay đã có túi nhỏ tiện lợi 240g, giúp bạn dễ dàng và tiện lợi mang đi trong những chuyến xa nhà. Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin dồi dào, sữa Milo cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, để sẵn sàng thoải mái hoạt động, vui chơi. Sản phẩm sữa bột Milo túi 240g rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên Thế giới.

Giới thiệu sản phẩm Sữa bột Milo Nestle 240g của Nhật Bản:

Sữa là một thức uống bổ sung dinh dưỡng không nên thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là đối với trẻ em trong lứa tuổi tăng trưởng và phát triển. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa, tuy nhiên sữa Milo vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều gia đình, bởi hương vị thơm ngon và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.
Sữa Milo của hãng Nestle được sản xuất dưới nhiều dạng, tuy nhiên dạng bột vẫn được ưa chuộng nhất. Trong đó, Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo của không ít gia đình. Sản phẩm sữa Milo của Nhật phù hợp với trẻ em từ 6 tuổi và có thể dùng cho cả gia đình. Với công thức Protomalt chiết xuất từ lúa mạch nguyên cám, sữa tách kem, bột ca cao được chọn lựa kỹ lưỡng, nguyên liệu hảo hạng tạo nên một loại thức uống hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Thành phần có trong sữa bột Milo Nestle Nhật Bản:

- Nước, đường, sữa bột tách kem (skimmed milk powder), Protomalt® 1.4% chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám (extract from malted barley), các vitamin (niacin, biotin, calci pantothena, vitamin B6, B1, B2), bột cacao, bột whey, dầu bơ, sirô glucose, dầu thực vật, các khoáng chất (magnesi carbonat, dicalci phosphat, sắt pyrophosphat), chất nhũ hoá lecithin 332(i) – chiết xuất từ đậu nành (soya lechithin), chất ổn định, chất tạo ngọt tổng hợp và hương vani tổng hợp.

Công dụng của Sữa bột Milo Nestle Nhật Bản:

  • Sữa bột Milo Nestle chứa nhiều chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt. 
  • Sữa Milo chứa Vitamin C, Vitamin nhóm B và các khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng cho hoạt động, vận động thể chất. Bổ sung dưỡng chất cho người ốm, người vận động thể thao thường xuyên.
  • Hỗ trợ hoạt động của thần kinh, trí não, giúp bé không bị đuối sức mùa thi cử.
  • Milo tốt cho mọi người, mọi lứa tuổi và trẻ em từ 6 tuổi trở lên, bổ sung chất xơ tốt cho đường ruột.
  • Uống Milo để tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa thiếu máu.
  • Milo cũng là một thức uống cực kỳ tốt cho phụ nữ mang thai, giúp mẹ và bé phát triển tốt. 
  • Tăng cường thể lực, giúp trẻ nhỏ tăng trưởng chiều cao, phát triển cơ bắp.
  • Sữa  Milo Nestle hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại bổ dưỡng, là thức uống không nên thiếu trong mỗi gia đình.
Vì sao nên chọn Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản cho cả gia đình?
- Sữa bột Milo giàu dưỡng chất, vị thơm và ngọt chinh phục được khẩu vị của nhiều người và được trẻ em cực thích. 
- Sữa bổ sung rất nhiều dưỡng chất và đặc biệt và tăng cường năng lượng cho mọi hoạt động, cực kỳ tốt cho những người ưa thích vận động, đam mê thể thao, và đặc biệt tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.
- Sữa bột Milo dạng túi 240g của tập đoàn Nestle Nhật Bản, với nguyên liệu hảo hạng và quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn.
- Sản phẩm dạng túi nhỏ tiện lợi, bạn có thể dễ dàng, tiện lợi mang theo trong chuyến du lịch, công tác hay mang lên công ty, bổ sung vào những lúc cần thiết.

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho 3 thìa sữa bột Milo với 200ml nước, hoặc sữa tươi không đường, khuấy đều. Nên pha bằng nước ấm là tốt nhất đảm bảo hương vị và dưỡng chất có trong sữa. Có thể thêm đá nếu muốn uống lạnh.
- Bảo quản nơi thoáng mát, giữ kín túi sau khi sử dụng.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa bột Milo Nestle dạng túi 240g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn