0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g Nhật Bản

Mã SP: ECS002002 | 0 đánh giá | Đã xem: 10473

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon Nhật Bản mang hương vị đặc trưng, vừa ăn, lại đảm bảo an toàn, sản phẩm trải qua kiểm chứng khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 180g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Nichiro

 Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g Nhật Bản - Ngon, giàu dinh dưỡng

Giới thiệu sản phẩm:

Cá hồi là loài cá chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chế biến nó thành những món ăn ngon và giữ được dưỡng chất quý giá có trong cá. Hơn nữa, để sơ chế và chế biến cá hồi mất khá nhiều thời gian và công sức, chính vì vậy người Nhật Bản đã chế biến sẵn và đóng hộp loại cá này nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 
Đồ ăn sẵn là sự lựa chọn thông minh của những con người hiện đại, nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo được sự phong phú trong bữa ăn, và đảm bảo đủ chất. Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon cũng không phải là ngoại lệ, nó rất được ưa chuộng tại Nhật và nhiều nước châu Á bởi hương vị ngon, và chất lượng an toàn.
Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g Nhật Bản

Thông tin sản phẩm cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g Nhật Bản:

- Akebono Salmon chọn lựa từ những thớ thịt ngon nhất của loài cá hồi hồng sống ở vùng biển sạch Hokkaido Nhật Bản. Sau đó tẩm ướp gia vị thơm ngon và được nấu chín hoàn toàn, người dùng có thể dùng ngay khi ăn với cơm.
- Cá hồi được đóng hộp thiết kế đậm chất đặc trưng của đất nước mặt trời mọc với màu đỏ và trắng xen kẽ nhau. Hộp hình tròn chứa đựng 180g cá hồi ngon, béo và bổ dưỡng, nó vẫn chứa hàm lượng dưỡng chất có trong cá tươi chứ không hoàn toàn mất đi. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh của những người bận rộn thích ăn cá.
Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon Nhật Bản
- Cá hồi đóng hộp Nhật Bản mang hương vị đặc trưng, vừa ăn, lại đảm bảo an toàn, sản phẩm trải qua kiểm chứng khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn.
- Sản phẩm đóng hộp nhỏ, tiện lợi mang đi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, cắm trại, hoặc mang lên công ty cho dân văn phòng, đồng thời thuận lợi hơn cho bảo quản cá hồi.
Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g của Nhật Bản
- Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon cũng là một giải pháp tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian chuẩn bị bữa cơm gia đình, nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được món cá ngon, bổ sung hương vị cho thực đơn của gia đình.
- Cá hồi Akebono Salmon rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, nơi những con người thường xuyên bận rộn với công việc và ít chỉnh chu cho bữa cơm gia đình, nó cũng được phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á.
Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g của Nhật

Hướng dẫn sử dụng:

Bởi cá hồi đã được nấu chín hoàn toàn, và gia vị vừa ăn, chính  vì vậy nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể mở hộp và ăn ngay với cơm. Nếu có thể, hãy đun sôi nó lại, hương vị sẽ hấp dẫn và ngon hơn nhiều. 
 
_hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Cá hồi đóng hộp Akebono Salmon 180g Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn