0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức

Mã SP: ECS002014 | 0 đánh giá | Đã xem: 7223

Giá: 180.000₫

Giá thị trường: 216.000₫

Tiết kiệm: 36.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 180.000₫

Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One 1000g của Đức mềm, dẻo dẻo, dai dai, hương trái cây thơm ngon, hấp dẫn, là sản phẩm được làm 100% từ các nguyên liệu trái cây tự nhiên. Sản phẩm này có tác dụng làm sạch răng, cung cấp Vitamin C, không gây hóc

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Đức
  • Hãng SX:Trolli

 Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức 600g, 1000mg

Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức đã được biết đến như loại kẹo dẻo ngon và nổi tiếng nhất Thế giới. Với sự phong phú đa dạng trong hương vị và hình thù bắt mắt, Trolli Number One 100g là sự lựa chọn vô cùng được ưa thích của trẻ em Thế giới và Việt Nam.

Kẹo dẻo hình thú Trolli Number One của Đức 1000g

 

Giới thiệu sản phẩm Kẹo Trolli Number One:

Kẹo dẻo hình thú là gì?

Cũng như nhiều sản phẩm kẹo dẻo cùng hãng, Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức được làm từ nguyên liệu chính là trái cây tự nhiên, không chứa thêm các chất hóa học, tạo màu, tạo hương, chất bảo quản độc hại cho sức khỏe.

Những lý do bạn nên chọn kẹo dẻo hình thú cho trẻ :

 

- Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức mềm, dẻo dẻo, dai dai, hương trái cây thơm ngon, hấp dẫn, là món ăn vặt được trẻ em vô cùng yêu thích. Kẹo dễ ăn, không gây hóc, dùng được cho bé biết ăn dặm.

Kẹo dẻo hình thú Trolli Number One 1000g

- Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức là một bộ sưu tập siêu cute, với các hình thú ngộ nghĩnh: Hình cánh bướm, con rắn, con gấu, con heo, hình trái tim, hình chiếc nhẫn, hình xe ô-tô, chú ếch, hình con cá, bông hoa,... hết sức đáng yêu và xinh xắn, màu sắc nổi bật.

- Trolli phiên bản này được đóng trong hộp nhựa trong suốt, để lộ hình ảnh và màu sắc sặc sỡ, thu hút ánh nhìn của trẻ ngay khi chạm mắt vào.

Kẹo dẻo Trolli Number One của Đức 1000g

 

- Không chỉ ăn ngon, Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức còn cung cấp Vitamin C rất tốt cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng.

- Kẹo dẻo Trolli thích hợp trong những bữa tiệc dành cho bé, làm phong phú thêm món ăn vặt hàng ngày, đồng thời với cách thức đóng hộp đẹp mắt, bạn có thể làm quà tặng cho trẻ em, chắc chắn sẽ là điều bất ngờ và thú vị.

- Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức được ưa chuộng trên toàn Thế giới và rất được trẻ em ưa thích, lựa chọn.

Kẹo dẻo hình thú Trolli Number One của Đức

 

Nếu bạn chưa biết mua loại kẹo dẻo nào ngon, chất lượng, an toàn cho sức khỏe lại có thể bổ sung vitamin cho bé yêu thì chọn ngay Trolli Number One nhé! Hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị cho bé. 

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo dẻo hình con thú Trolli Number One của Đức

Chọn đánh giá của bạn