0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rong biển sấy khô gói 8 miếng 100g của Nhật Bản

Mã SP: ECS002020 | 0 đánh giá | Đã xem: 4926

Giá: 80.000₫

Giá thị trường: 96.000₫

Tiết kiệm: 16.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 80.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 8 miếng
  • Xuất xứ:Nhật Bản

 Rong biển sấy khô ăn liền gói 8 miếng 100g của Nhật Bản

Rong biển sấy khô Nhật Bản được làm từ nguồn rong biển tươi ở các vùng biển Nhật, qua quy trình sấy khô và tẩm ướp 1 số gia vị, có thể ăn ngay với cơm nóng, dùng làm sushi hoặc chế biến các món rong biển tùy theo sở thích. Rong biển chứa hàm lượng khoáng chất cao cùng một số chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đây là món ăn vô cùng được ưa chuộng của người Nhật, Hàn, Trung,...

Rong biển sấy khô gói 8 miếng 100g của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm:

Từ xưa đến nay, rong biển được xem là  loại thực phẩm rất quan trọng trong chế độ ăn uống của người Nhật, nhiều nhà nghiên cứu còn cho rằng, đây chính là một trong những bí quyết giúp cho người Nhật sống lâu và khỏe mạnh hơn.

Nhật Bản là một quần đảo bao quanh bởi đại dương, với các dòng chảy liên tục đảm bảo nguồn nước biển luôn sạch sẽ, chính vì vậy, những lá rong biển được lấy từ quốc gia này thường sạch, thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Rong biển sấy khô gói 8 miếng 100g của Nhật

Rong biển sấy khô 100g của Nhật Bản được chọn lựa từ những lá rong biển tươi ngon, nhiều dưỡng chất, được tẩm ướp gia vị, sau đó qua quy trình sấy khô hiện đại, bảo vệ được giá trị đó cho sức khỏe. Rong biển sấy khô không chứa các thành phần chất hóa học, chất bảo quản độc hại, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho sử dụng và bảo quản.

Rong biển sấy khô gói 8 miếng 100g Nhật Bản

Rong biển sấy khô Nhật được ưa chuộng, là loại thực phẩm không thể thiếu trong gia đình người Nhật, và càng ngày được nhiều quốc gia trên khắp Thế giới đón nhận. Ở Việt Nam cũng vậy, khắp trong siêu thị hay các điểm mua sắm đều có sản phẩm rong biển sấy khô của Nhật. Trong các nhà hàng, quán ăn, món cơm cuộn rong biển (Sushi/KimPap) dường như phổ biến và được các bạn trẻ rất ưa thích.

Sản phẩm rong biển của Nhật có thể sử dụng cho người ăn chay.

Lợi ích từ ăn rong biển sấy khô 100g Nhật Bản:

- Nghiên cứu cho thấy, rong biển chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, cụ thể có đến 90 loại khoáng chất khác nhau, cùng với chất đường bột, chất xơ dồi dào. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, rong biển khô có hàm lượng vitamin A gấp 3 lần so với củ cà rốt, lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò, còn vitamin B thì cao gấp 4 lần so với trứng gà.

- Rong biển sấy khô làm sạch máu cho người máu xấu. Thành phần quan trọng nhất của rong biển là chất Fertile Clement, giúp tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể ra ngoài môi trường, đồng thời điều tiết lưu thông máu.

- Rong biển chứa một loại đường có độ calo thấp, thúc đẩy tiêu hóa tốt và loại bỏ các tạp chất trong đường ruột, ngăn ngừa táo bón, khó tiêu,...

- Giảm cholesterol trong máu và mỡ máu, phòng chống huyết áp, tiểu đường và tim mạch. Hàm lượng calo thấp, nhưng lại rất ngon miệng cho nên rong biển được các bác sĩ đánh giá là giải pháp vàng cho sức khỏe.

- Ăn rong biển có thể làm đẹp da: Với tính kiềm, rong biển Nhật giúp điều tiết lượng kiềm trong máu, duy trì độ pH ổn định, rong biển có tác dụng trong xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa da, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

- Rong biển có chứa thành phần đóng vai trò quan trọng trong tuyến giáp, nơi tiết ra hormone sinh trưởng và giúp cơ thể phát triển, chính vì vậy phụ nữ và trẻ em là đối tượng được khuyên dùng nên ăn rong biển.

Rong biển sấy khô gói 8 miếng của Nhật Bản

Cách sử dụng rong biển sấy khô ăn liền Nhật Bản:

- Rong biển sấy khô này có thể xé ra và ăn ngay như snack, vì đã được tẩm ướp hương vị thơm ngon.

- Ăn liền với cơm nóng.

- Xé bỏ vào canh thịt, canh hải sản, canh nấm trước khi bắc xuống bếp.

- Nấu canh, súp rong biển.

- Cuộn cơm như Sushi, hoặc cuốn với tôm, trứng, cá rán,...thành kiểu nem cuốn.

- Bảo quản rong biển sấy khô nơi khô ráo, nhiệt độ thường.

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rong biển sấy khô gói 8 miếng 100g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn